Họp bàn xong tất cả vào ăn bữa trưa để chuẩn bị đón khách đến dự lễ khai trương buổi chiều, sau đó sẽ là tiệc đãi các lãnh đạo của thành phố Tây Tạng. Công việc từ giờ đến tối sẽ ngập đầu.
Đưa tập hồ sơ cho Tô Lệ Cố Hải gọi điện cho Bạch Lạc Nhân, từ giờ đến nửa đêm hắn sẽ rất bận nên chắc không có thời gian gọi cho vợ hắn. Cố Hải muốn nghe giọng nói của Bạch lạc Nhân, muốn được vợ hắn an ủi vài câu. Hôm nay cũng có thể gọi là ngày trọng đại của hắn, ngày hắn làm ăn trong lĩnh vực mới, thành công hay thất bại vẫn còn ở phía trước nhưng với Cố Hải kiếm tiền là niềm vui, vì vậy hắn làm gì cũng làm hết sức mình.
Bạch Lạc Nhân họp xong cậu ghé qua nhà Cố Uy Đình. Ông vẫn đang là bệnh nhân Cố Hải không có nhà việc thăm bệnh của ông do Bạch Lạc Nhân đảm nhiệm. Cậu rất vui khi sức khỏe của Cố Uy Đình tiến triển rất tốt.
Vừa rời nhà Cố Uy Đình trở về Bạch Lạc Nhân nhận được điện thoại của Cố Hải.
Giọng hắn vui vẻ đến dọa người.
- Nhân tử, ăn cơm chưa?
Bạch Lạc Nhân nặng nề đáp.
- Ăn rồi. Cậu khai trương thành công nhé.
Cố Hải vẫn nói bằng giọng đùa giỡn.
- Anh đã đem em về bên anh thành công thì có chuyện gì làm anh có thể thất bại được.
Bạch Lạc Nhân bật cười, có vẻ Cố Hải nói đúng. Ngay cả Bạch Lạc Nhân cũng không hiểu vì sao mình lại bị Cố Hải thu phục, có ngồi nghĩ nát óc ra cậu cũng không có được câu trả lời. Cố Hải đã tạo ra một tiền lệ chưa từng có trong đời Bạch lạc Nhân, từ một kẻ cậu ghét cây ghét đắng lại khiến cậu nguyện gắn bó cả đợi mình với hắn. Chuyện này thật khó tin.
Bạch Lạc Nhân đang định nói thêm gì đó để động viên Cố Hải thì nghe có tiếng Tô Lệ gọi hắn. Cố Hải vội vàng nói với Bạch Lạc Nhân.
- Ở nhà ăn uống cẩn thận nha, tiểu Nhân tử mà bị mệt anh về sẽ hỏi tội em đó. Anh có việc rồi, khi nào xong gọi lại cho em ngay.
Bạch Lạc Nhân lẩm nhẩm " Đồ thần kinh" sau đó cậu vui vẻ thay quần áo, cậu sẽ nghe lời Cố Hải, chăm sóc bản thân thật tốt. Cậu không thể để Cố Hải đi đâu ra khỏi nhà cũng không yên tâm về mình như vậy được.
Mọi người đang chờ cơm nên Cố Hải không thể nói chuyện lâu với Bạch Lạc Nhân. Ngồi vào bàn ăn mọi người không quên chúc tụng nhau, chúc cho buổi khai trương thành công tốt đẹp. Cố Hải rất vui vẻ tiếp chuyện mọi người.
Tô Lệ và Linh Linh ngồi trong bàn ăn không ngừng để ý đến nhau. Tô Lệ không muốn Linh Linh ngồi gần Cố Hải. Thấy bên phải Cố Hải là một vị trong ban tổ chức Tô Lệ nhanh chóng ngồi ngay kế bên hắn, cô yên tâm rằng Linh Linh không có cơ hội giở trò chọc tức cô nữa rồi.
Không may cho Tô Lệ, Linh Linh là một con cáo già giả nai, cô đi lại gần đứng giữa Cố Hải và vị trong ban tổ chức kia chúc rượu, cô cố ý đứng lâu một chút khiến vị kia thấy ngượng đẩy ghế của mình mời cô ngồi, ông dịch sang ghế bên cạnh. Linh Linh liếc sang phía Tô Lệ đầy thách thức, tôi xem cô còn giở những trò gì để chơi tôi, cô nên nhớ rằng với tôi cô không phải là đối thủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hải Nhân Ngoại Truyện
FanfictionCredit : Tôi Là Thương (Facebook) Lịch Update truyện : VÀO THỨ 2,4,6 VÀ CHỦ NHẬT HÀNG TUẦN