Chương 72: NHẠY CẢM

4.4K 149 39
                                    


Bạch Lạc Nhân gật đầu chào Linh Linh, Linh Linh vẫn giữ nguyên khuôn mặt ngạc nhiên cúi chào lại. Cố Hải túm lấy cổ Bạch Lạc Nhân, cắn vào vai vợ nói khẽ.

- Đây là lần thứ hai nhé, anh sẽ dồn lại tính sổ với em một lần.

Tay vẫn khoác lên vai Bạch Lạc Nhân Cố Hải hất cằm về phía Linh Linh nói.

- Đợi lát nữa hãy về nhé, tôi đi nấu gì cho Nhân tử ăn đã.

Sau đó hắn quay lại phía Bạch Lạc Nhân giọng nghiêm túc.

- Vào nhà thôi.

Nhìn hai người đàn ông trước mặt mình đang ôm vai bá cổ xem như không có sự tồn tại của cô mà lòng Linh Linh nghẹn đắng. Cô khát khao được như Bạch Lạc Nhân, cô ghen tị với cậu ấy. Cố Hải đã không nấu ăn buổi hôm nay vì không có Bạch Lạc Nhân ở nhà, bây giờ cậu ấy về Cố Hải sẵn sàng vào bếp một mình để nấu chỉ cho một mình cậu ấy ăn. Đã từng nghe thím Trâu nói Cố Hải chỉ nấu cho người thân thôi nhưng hôm nay Linh Linh thấy không phải như thế, bữa ăn này không phải toàn người thân của hắn sao, sao hắn vẫn không nấu. Thực ra phải nói Cố Hải chỉ muốn nấu cho mình Bạch Lạc Nhân ăn thì đúng hơn.

Quả thật nếu không được chứng kiến Cố Hải lười nhác ngồi buồn bã trên ghế cả buổi hôm nay, không nhìn thấy khuôn mặt thay đổi đến dọa người của Cố Hải khi nhìn thấy Bạch Lạc Nhân thì tin đồn hắn bị "say" vợ hắn Linh Linh cũng không khó mà tin được. Cô đã nghĩ làm gì có người đàn ông chung tình đến mức điên rồ như thế, chẳng phải tất cả đàn ông đều tồn tại trong đầu hai chữ " Trăng hoa" sao, chỉ là mức độ trăng hoa nhiều hay ít thôi. Nhưng Cố Hải đã cho cô thấy có những điều phải chứng kiến tận mắt mới biết mình nghĩ đúng hay sai. Cô thật sự đã nghĩ sai rồi.

Bạch Lạc Nhân vui vẻ đi theo Cố Hải vào nhà, cậu cũng mời Linh Linh quay trở lại đợi cậu một lát.

Cố Uy Đình nhìn thấy Bạch Lạc Nhân liền nói bằng giọng thân mật.

- Nhân tử, cả nhà sum vầy mà lại vắng con. Con thiệt thòi rồi.

Bạch Lạc Nhân gượng cười.

- Thật tiếc a, lần sau nhất định con sẽ không bỏ lỡ.

Cố Hải định vào bếp nấu gì đó cho Bạch Lạc Nhân thì bị cậu ngăn lại.

- Đừng, cậu đưa Linh Linh về đi, tôi về nhà trước tắm rửa cái .Từ sáng đến giờ mồ hôi ra muốn làm ô nhiễm không khí luôn rồi.

Linh Linh cười rất tươi nói với Bạch Lạc Nhân.

- Em về sau muộn tí cũng không sao, anh ăn gì đi cho đỡ đói.

Cố Hải đi lại chỗ Bạch lạc Nhân, khuôn mặt hắn thật sự đang khó chịu. Cả ngày nay vợ hắn đi làm, nửa đêm nửa hôm mới về, bây giờ đứng trước mặt hắn lại tỏ ra hững hờ như thế. Cái này không thể chấp nhận được a.

Từ từ đưa tay lên gáy Bạch Lạc Nhân Cố Hải nói nhỏ nhưng trong giọng nói mang sức nặng rất lớn.

- Không ăn ở đây cũng được, về nhà anh sẽ nấu cho em ăn. Hôm nay quả là không vui chút nào.

Hải Nhân Ngoại TruyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ