Chương 21 : AI ĐẸP TRAI HƠN?

6.8K 159 20
                                    


Nhìn thấy Cố Dương Cố Hải chỉ muốn anh ta biến mất ngay lập tức. Hai tuần vợ chồng hắn mới đoàn tụ, không thể để kẻ phá đám này làm hỏng đêm nay được. Thấy Cố Hải đứng nhìn mình, Cố Dương nheo mắt, lấy tay dí điếu thuốc đang cầm trong tay vào tay Cố Hải : "Không mời anh mày vào nhà hả?"

Cố Hải liếc mắt vào trong nhìn Bạch Lạc Nhân sau đó quay sang Cố Dương : "Anh về sao không báo em một tiếng."

"Cần phải báo sao, chẳng phải lúc nào chú mày chẳng sống ở đây?"

Cố Hải không nói lại, quay người đi vào, Cố Dương cũng theo sau. Vào trong nhà, Cố Dương cực kì ngạc nhiên. Ngôi nhà được bài trí quá đẹp, nội thất sang trọng, rèm cửa và sơn tường hài hòa. Tất cả thể hiện khổ chủ đã chăm sóc cho ngôi nhà của mình rất chu đáo. Cố Dương đá mắt sang nhìn Bạch Lạc Nhân. Bạch Lạc Nhân thấy Cố Dương thì rất ngạc nhiên, vội vàng đứng lên chào : "Có vẻ kết hôn làm con mắt thẩm mỹ của hai đứa được cải thiện đó."

Bạch Lạc Nhân chỉ cười, còn Cố Hải cau mày đáp trả : " Nếu anh thấy ghen tị thì cứ nói ra, không phải vòng vo hại não lắm."

Cố Dương quay sang Bạch Lạc Nhân : "Cậu can đảm thật, ở với cái tên thần kinh này mấy năm rồi mà vẫn chưa li dị."

Nghe Cố Dương nói vậy, Cố Hải đang ngồi chồm lại sát mặt Cố Dương : "Anh có tin tôi đấm vỡ cái mồm thối của anh không? "

Cố Dương cười hắc hắc, Bạch Lạc Nhân cũng cười. Cậu thấy thật lạ, Cố Hải và Cố Dương có kiểu trò chuyện chẳng giống ai. Như Cố Hải đã từng nói, giữa anh em họ có cách biểu hiện cảm xúc khác nhau. Cố Dương là người có vẻ cao lãnh sắm vai kẻ ác, con Cố Hải cao lãnh nhưng sắm vai kẻ thiện. Vì vậy chuyện chiếc diều bị đứt dây vẫn làm Cố Hải canh cánh trong lòng. Bạch lạc Nhân thì thấy khác, Cố Dương và Cố Hải không chỉ giống nhau về hình thức mà còn giống nhau về tâm hồn, chẳng qua là biểu hiện cảm xúc của hai người khác nhau thôi.

Cả hai đều yêu quý lo lắng cho nhau nhưng Cố Hải thì thể hiện nồng nhiệt qua cả lời nói lẫn việc làm còn Cố Dương thì giấu cảm xúc thật kĩ chỉ khi cần thiết mới thể hiện. Việc Cố Dương chịu khổ chui vào địa đạo cứu Cố Hải. Việc Cố Dương cắt đứt dây phanh muốn hại cậu để cứu Cố Hải khỏi đi lầm đường chứng tỏ tình cảm của Cố Dương với Cố Hải rất sâu đậm, nhưng lời nói của cả hai không hề cho thấy điều đó.

Nhận thấy đến giờ này chắc Cố Dương cũng chưa ăn gì, Bạch lạc Nhân lên tiếng mời mọc : " Anh ăn chưa?"

Cố Dương thật thà thừa nhận : " Vì muốn ăn bữa cơm nhà các cậu nên tôi mới đến đây."

Cố Hải gầm gừ trong họng. Tốt nhất anh biến đi cho tôi nhờ. Nghĩ vậy nhưng hắn vẫn đi xuống bếp nấu thêm vài món. Cố Dương và Bạch lạc Nhân ngồi trên phòng khách, nhìn Cố Hải bận bịu trong bếp. Cố Dương cảm khái một câu.

" Bạch Lạc Nhân à, tôi cực kì phục cậu."

"Vì chuyện gì ?" - Bạch Lạc Nhân đáp nhưng vẫn nhìn Cố Hải. 

"Cả nhà họ Cố tôi có nằm mơ cũng không bao giờ nghĩ được cái thằng dở hơi kia lại có thể vào bếp nấu ăn, có thể dọn dẹp việc nhà. Điều này vượt xa trí tưởng tượng của một người bình thường." - Cố Dương dụi tàn thuốc vẻ suy ngẫm.

Hải Nhân Ngoại TruyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ