Chương 86: MẠNH THÔNG THIÊN GẶP CHUYỆN

4.9K 120 28
                                    



Sáng sớm Cố Hải thức dậy, không khí êm dịu tỏa ra khắp căn phòng. Liếc sang bên cạnh Bạch Lạc Nhân vẫn đang ôm lấy tay của hắn ngủ rất say. Cố Hải từ từ ngồi dậy, nhẹ nhàng gỡ tay Bạch Lạc Nhân ra đi lại phía cửa sổ. Kéo dèm cửa ra nhìn, cảnh vật trên thảo nguyên như bức tranh tươi đẹp hiện ra trước mắt. Cố Hải đứng yên một lúc sau đó quay lại nhìn Bạch lạc Nhân. Vợ hắn vẫn đang say giấc, bao giờ cũng vậy ở bên Cố Hải Bạch Lạc Nhân luôn ngủ rất ngon. Đi lại ngồi bên cạnh Bạch lạc Nhân, Cố Hải đưa tay vuốt ve gò má cậu ấy, trong lòng hắn khát khao cuộc sống mãi bình yên như thế này, Bạch lạc Nhân luôn vững tin khi ở bên hắn như lúc này.

Từ khi mẹ mất cho đến khi gặp Bạch Lạc Nhân  cuộc sống của Cố Hải luôn cô quạnh và buồn tẻ nhưng sau khi gặp Bạch Lạc Nhân cuộc sống của hắn thêm đủ màu sắc, mỗi ngày hắn đều thấy tươi mới hơn. Bạch Lạc Nhân chính là niềm vui, là động lực, là lí do hắn thấy mình cần phải sinh ra trên cõi đời này. Nhiều lúc Cố Hải nghĩ mọi vật sinh ra đều có nguyên do của nó, hắn sinh ra là để bảo vệ Bạch Lạc Nhân, để yêu thương cậu ấy. Ngoài lí đo đó ra Cố Hải không tìm được một lí do nào hợp lí hơn.

Chuông điện thoại reo, Cố Hải kéo chăn lại cho Bạch Lạc Nhân sau đó rời khỏi phòng.

Tô Lệ đang đứng ở đại sảnh đợi Cố Hải, công việc sau khai trương rất thuận lợi, chỉ có điều một số chỗ liên quan đến công ty phía Linh Linh Tô Lệ còn chút băn khoăn. Cố Hải cũng định sáng nay sẽ họp bàn lại một lần nữa, mọi công việc quản lí khu du lịch sẽ giao lại bên phía Linh Linh.

Sau sự thất vọng tràn trề đêm qua Linh linh thần sắc xấu hẳn, cô luôn muốn tìm mọi cơ hội để có thể gần gũi Cố Hải, cô muốn xin hắn một đứa con. Nhưng Linh Linh càng cố hình như cô càng bị bẽ bàng. Cố Hải luôn chỉ nhìn cô bằng ánh mắt dành cho bạn làm ăn, mỗi lúc gần bên hắn cô không hề cảm nhận được chút sự quan tâm cần thiết. Mọi chuyện có lẽ sẽ chấp nhận được với một người đàn ông lạnh lùng như Cố Hải nhưng Linh linh không thể nhận ra Cố Hải khi hắn ở bên cạnh Bạch lạc Nhân. Một vị tổng tài cao lãnh, lạnh lùng lại trở thành một người đàn ông ấm áp chu đáo khi ở cạnh cậu ấy.

Linh linh ghen, đúng, cô ghen. Cũng không hiểu cô lấy tư cách gì để ghen nhưng chỉ biết rằng mỗi khi thấy Cố Hải quan tâm Bạch Lạc Nhân trong lòng cô luôn cảm thấy nghẹn đắng, cảm giác này nó giống như cô vợ bé nhỏ nhìn thấy chồng mình đi với tình nhân. Nhiều lúc Linh Linh cũng nhận ra sự vô lí của mình nhưng cô không thể nào ngăn được cảm xúc ấy, nó dày vò cô, hành hạ tinh thần cô khiến cô chỉ muốn xông vào cắn xé Bạch Lạc Nhân cho bõ sự bức bối trong lòng.

Đợi Linh linh gần ba mươi phút đồng hồ không thấy cô xuất hiện Cố Hải lấy điện thoại ra gọi cho cô ấy. Nhìn thấy số điện thoại của Cố Hải nước mắt Linh Linh lại trào ra, hình ảnh hắn ôm ấp Bạch Lạc Nhân trước mặt cô cứ hiện lên, thân hình đầy hấp dẫn của Cố Hải ám ảnh cô. Rất lâu sau Linh Linh mới đứng dậy chuẩn bị đến cuộc họp. Nhìn dáng điệu của cô lúc này Cố Hải cũng không muốn nói thêm gì, hắn biết tại sao Linh Linh như thế. Nhưng kệ, Cố Hải là người rất rõ ràng, đã không yêu thì hắn sẽ không cho ai một tia hi vọng nào cả. Hắn chưa có một ngoại lệ nào trong đời mình.

Hải Nhân Ngoại TruyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ