Chiều tối, sau khi giải quyết xong mấy việc ở công ty, Cố Hải trực tiếp lái xe đến nhà Tổng tư lệnh vùng Đông Bắc vừa để xin lỗi về việc hủy cuộc hẹn, vừa để tăng thêm cơ hội hợp tác cho mình. Cố hải không ngờ rằng, chuyến đi này đã đem lại cho hắn không ít phiền não.
Do đã hẹn trước, xe Cố Hải vừa đến cổng nhà Tổng tư lệnh đã có hai cảnh vệ ra mời vào. Nhà Tổng tư lệnh quả thật xa hoa, một khu đất rộng hàng nghìn mét vuông, một ngôi biệt thự cổ kiểu Pháp, xung quanh cây cối bao trùm. Nhìn xa giống như ngôi nhà trong truyện cổ tích.Bên trong, Tổng tư lệnh đang ngồi ở phòng khách, tư thế toát ra vẻ uy nghiêm hiếm có. Cố Hải lễ phép chào Tổng tư lệnh, xem như đến đây để gặp người quen. Trước khi có ý định hợp tác, Tổng tư lệnh cũng đã tìm hiểu về Cố Hải, biết được Cố Hải là con trai của Cố Uy Đình, công ty Hải Nhân lại đang trên đà làm ăn phát đạt nên rất hài lòng. Bây giờ trực tiếp nhìn thấy Cố Hải, thân hình cao to, phong thái bức người, giọng nói trầm ấm, tác phong nhanh nhẹn thì thấy đối tác mình lựa chọn quả là đúng đắn. Tuy nhiên, Tổng tư lệnh biết Cố Hải đến đây nhằm mục đích gì nên vẫn làm mặt lạnh chào.
"Nể mặt ba cậu, tôi cho cậu một cơ hội giải thích."
Cố Hải làm kinh doanh mảng hàng quân sự, gặp người như Tổng tư lệnh không phải ít, ngay vợ hắn chức cũng đâu có nhỏ, bộ mặt này không thể làm Cố Hải lúng túng.
"Cảm ơn tư lệnh đã cho cháu một cơ hội. Cháu rất cảm kích."
"Vậy nói lí do đi."
Tổng tư lệnh vừa dứt lời thì một âm thanh trong trẻo vang lên:
"Ba có khách ạ?"
Một cô gái xinh đẹp, năng động đúng khí chất con nhà lính hiện ra trước mặt Cố Hải. Vừa nhìn thấy Cố Hải cô ấy như bị thôi miên, con trai đẹp cô tiếp xúc nhiều, người đẹp trai theo đuổi cô cũng nhiều nhưng Cố Hải có cái gì đó rất đặc biệt. Ở Cố Hải không chỉ là vẻ đẹp về hình thức mà còn toát ra vẻ đẹp từ khí chất . Cô gái nhìn Cố Hải đến không chớp mắt.
" Đây là Tô Lệ, con gái ta." - Tổng tư lệnh cắt ngang ánh nhìn và dòng suy nghĩ của cô con gái.
" Chào Tô tiểu thư." - Cố Hải đưa tay lịch sự chào hỏi.
Tô Lệ chìa tay ra bắt tay Cố Hải bỗng giật mình, bàn tay ấm áp lạ thường, giọng nói ấm áp lạ thường, người có bàn tay ấm là những người có tâm hồn rất nồng hậu. Không lẽ đây chính là người mình đang tìm kiếm bấy lâu nay sao, Tô Lệ suy nghĩ không dứt.
"Con ngồi đây được không ạ ?"
"Được. " - Tổng tư lệnh nói rồi dịch chỗ cho con gái ngồi.
Có thể nói, với Tổng tư lệnh Tô Lệ được ví như bảo ngọc. Là người con duy nhất lại sinh sống và học tập ở nước ngoài khá lâu nên Tô Lệ cực kì nhạy bén với thời cuộc. Về nước chưa lâu đã làm phó tổng cho một công ty có tiếng ở vùng Đông Bắc. Vốn xinh đẹp và tài giỏi cộng thêm gia thế quyền uy nên Tô Lệ là mục tiêu theo đuổi của rất nhiều con nhà có thế lực. Nhưng với Tô Lệ những kẻ đã từng theo đuổi cô là những kẻ quá tầm thường, nhạt nhẽo. Vì vậy khi gặp Cố Hải cô bị thu hút bởi khí chất của một nam nhân hiếm có khó tìm. Trong đầu cô nghĩ người đàn ông này sẽ là của cô, bản năng chinh phục trong cô trỗi dậy hơn bao giờ hết.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hải Nhân Ngoại Truyện
FanfictionCredit : Tôi Là Thương (Facebook) Lịch Update truyện : VÀO THỨ 2,4,6 VÀ CHỦ NHẬT HÀNG TUẦN