Sau buổi đính hôn bất thành, Cảnh Du đi đâu cũng nhận được những lời động viên từ bạn bè thân hữu. Đáp lại những lời động viên đó, cậu chỉ mỉm cười.
Một tuần qua đi Cảnh Du quyết định công khai mối quan hệ của mình và Ngụy Châu với mẹ, cậu muốn cả hai đường đường chính mà ở bên nhau.
Mẹ Cảnh Du sau cuộc phẫu thuật sức khỏe đã được cải thiện đáng kể, bà lấy lại tinh thần khá nhanh sau cú sốc hủy hôn.
Ngồi trước mặt bố mẹ mình Cảnh Du thẳng thắn thông báo.
- Ba, mẹ. Hôm nay con muốn nói với ba mẹ một chuyện rất quan trọng. Mong ba mẹ chúc phúc cho chúng con. Con yêu Ngụy Châu và chúng con quyết định làm đám cưới. Thời gian cưới chúng con sẽ định sau, mong bố mẹ thương chúng con mà vui vẻ chấp nhận.
Mẹ Cảnh Du chớp chớp mắt hỏi lại Cảnh Du.
- Con vừa nói gì cơ ? Hai đứa...
Cảnh Du cầm tay Ngụy Châu, nhìn mẹ thừa nhận.
- Chúng con yêu nhau. Mong mẹ ủng hộ chúng con.
Mặt mẹ Cảnh Du biến sắc, bà quay sang nhìn Thẩm Điềm. Thấy mặt chồng mình chẳng có chút ngạc nhiên nào cả, bà lắp bắp hỏi.
- Ông biết chuyện này rồi sao ?
Thẩm Điềm gật đầu.
- Tôi biết từ lâu rồi.
Mẹ Cảnh Du rối lên, bà không hiểu rốt cuộc chuyện này là sao nữa. Thẩm Điềm nói vậy có nghĩa là Cảnh Du và Ngụy Châu yêu nhau đã lâu, vậy thì lễ đính hôn của Cảnh Du và Lam Lam là sao. Mẹ Cảnh Du nhăn mặt lại khó hiểu.
Thẩm Điềm nhìn Cảnh Du và Ngụy Châu, lúc này ông như trở thành con người khác hẳn. Cầm đôi tay gầy guộc của vợ mình an ủi, Thẩm Điềm nói rất rõ ràng.
- Cảnh Du đã vì chúng ta mà đồng ý đính hôn với Lam Lam, nhờ con mà bà được cứu sống. Tôi đã từng phản đối chúng nhưng có vẻ không được rồi. Sau nhiều chuyện xảy ra tôi cũng không còn sức mà phản đối nữa, tôi chấp nhận quan hệ của chúng nó, mong bà cũng đồng ý với tôi.
Vì quá bất ngờ nên mẹ Cảnh Du chưa thể đồng ý ngay. Bà nói Cảnh Du cho bà thời gian suy nghĩ, chuyện này để chấp nhận không phải dễ dàng.
Rời nhà Thẩm Điềm cả hai đến Cô nhi viện gặp mẹ Ngụy Châu. Sau một số chuyện đã xảy ra mẹ Ngụy Châu tâm trạng cũng đã thoải mái hơn, bà vui vẻ chấp nhận. Ngụy Châu yêu Cảnh Du bà đã biết từ lâu và con trai bà hạnh phúc như thế nào khi ở bên cạnh Cảnh Du bà cũng là người hiểu khá rõ. Bây giờ mối thâm thù của hai nhà không còn nữa bà cũng chẳng có lí do gì để ngăn cản con. Với bà bây giờ Ngụy Châu hạnh phúc thì bà hạnh phúc.
Cảnh Du và Ngụy Châu ôm chặt lấy nhau, niềm vui của họ lúc này không có lời nào tả hết. Họ đã trải qua bao đau khổ, cuối cùng họ cũng được sự ủng hộ của mọi người để có thể cùng nhau bước tiếp qua những chông gai trong cuộc sống này.
Hạ Phi sau việc xảy ra với Vỹ Tường, cô cũng chẳng còn mặt mũi nào mà gặp Ngụy Châu nữa. Vỹ Tường cũng vì bị Hạ Phi sỉ nhục mà liên tục tránh mặt cô. Không thể tiếp tục ở lại Bắc Kinh Hạ Phi đã quyết định về nhà với ba mẹ. Cô thấy tự có lỗi với bản thân khi chỉ vì yêu mù quáng mà cô tự hủy hoại mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hải Nhân Ngoại Truyện
FanfictionCredit : Tôi Là Thương (Facebook) Lịch Update truyện : VÀO THỨ 2,4,6 VÀ CHỦ NHẬT HÀNG TUẦN