( Lưu ý: Chỉ những người thích ngược mới nên đọc)
Trong suốt đợt hội thảo, Diệp Đào luôn tìm cách tiếp cận Bạch Lạc Nhân ở mức thân mật nhất. Ngồi họp, đi ăn, đi chơi, những lúc rảnh rỗi ngồi tâm sự. Bạch Lạc Nhân rất vui vì trong chuyến xa nhà đợt này có một người đồng nghiệp để chia sẻ, như vậy cậu cũng đỡ nhớ nhà hơn. Cái sự giả tạo của Đào Diệp nó thật đến nỗi làm cho người khác không có lí do để nghi ngờ. ( Thuyền NhânĐào ai ngồi không =)))))
Trong hai cô gái đi cùng đoàn một cô tên Hạ Hoa, cô này đã có tuổi và đã có gia đình, một cô tên Lâm Ngọc kém Bạch Lạc Nhân 2 tuổi và vẫn độc thân. Cả hai cô đều rất yêu mến Bạch Lạc Nhân. Mà người như cậu ta không yêu làm sao được. Tướng mạo thì soái khí hơn người, tài năng thì làm nhiều người ngưỡng mộ, tính tình thì nghiêm túc trong công việc và cũng khá thoải mái trong sinh hoạt đời thường. Cách nói chuyện của Bạch Lạc Nhân rất điềm đạm làm người khác cảm thấy yên tâm.
Hạ Hoa luôn lấy tư cách là một người chị để trò chuyện với Bạch Lạc Nhân. Cô thấy Bạch Lạc Nhân tuy bên ngoài có vẻ lạnh lùng nhưng thực ra là người rất tình cảm. Những chuyện về công việc, chồng con cô đều có thể nói với cậu ấy. Lâm Ngọc thì khác, cô thích Bạch Lạc Nhân từ lâu rồi, trong lần trước tham gia hội thảo trong nước cô đã được biết đến cậu. Qua tìm hiểu cô có biết Bạch Lạc Nhân đã kết hôn với một nam nhân. Vốn là một cô gái tính cách mạnh mẽ và suy nghĩ khá thoáng nên cô thấy chuyện đó cũng bình thường, nhưng cô chỉ âm thầm yêu mến Bạch Lạc Nhân thôi chứ không hề có ý định gì khác.
Lần này lại được đi cùng Bạch lạc Nhân, mà chuyến đi xa dài ngày làm Lâm Ngọc rất phấn khích. Dẫu biết rằng Bạch lạc Nhân sẽ chẳng để ý gì đến cô nhưng cô vẫn vui giống kiểu được đi cùng thần tượng vậy. Đào Diệp là người rất tinh ý, nhìn thấy biểu hiện của Lâm Ngọc hắn biết ngay cô thích Bạch lạc Nhân. Ý đồ đen tối của hắn xuất hiện ngay lập tức. Hắn chợt nghĩ, cơ hội đã đến rồi.
Sau buổi hội thảo, lấy lí do muốn đi mua ít đồ cho người nhà cần có phụ nữ đi tư vấn giúp. Đào Diệp đã rủ Lâm Ngọc cùng đi. Nếu là Bạch lạc Nhân thì chắc cô đã nhảy cẫng lên vì vui sướng nhưng người rủ đi là Đào diệp nên Lâm Ngọc chẳng vui vẻ gì. Cô nghĩ nên rủ Bạch lạc Nhân cùng đi, vậy là cô vừa được ở cạnh Bạch lạc Nhân vừa không phải từ chối Đào Diệp.
Sau mỗi buổi hội thảo, công việc yêu thích của Bạch lạc Nhân là chat Webcam với Cố Hải. Xa nhau nhiều ngày, Webcam chính là phương tiện giải tỏa nỗi nhớ cho cả hai. Vì vậy lời mời của Lâm Ngọc đã bị Bạch Lạc Nhân thẳng thừng từ chối. Lâm Ngọc đành đi với Đào Diệp.
Biết được Lâm Ngọc không muốn đi với mình, Đào Diệp tạo hứng thú cho cô trong suốt buổi bằng cách nói chuyện về Bạch Lạc Nhân. Đào Diệp rất hiểu tâm lí con gái, đặc biệt con gái đang yêu. Chỉ có thể thu hút họ khi nói về chính người họ đang quan tâm. Vì vậy Lâm Ngọc tự thấy Đào Diệp thực ra là người khá tâm lí, cô cũng cởi mở hơn với hắn. Thấy cá đã cắn câu, Đào Diệp bắt đầu triển khai ý đồ bất chính của mình. Nhìn Lâm Ngọc bằng ánh mắt thân thiện kiểu đàn anh, Đào Diệp nhỏ nhẹ: "Có phải em thích Bạch Lạc Nhân không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Hải Nhân Ngoại Truyện
FanfictionCredit : Tôi Là Thương (Facebook) Lịch Update truyện : VÀO THỨ 2,4,6 VÀ CHỦ NHẬT HÀNG TUẦN