Tim Cố Hải đập loạn xạ, cơn giận trong lòng hắn lúc này muốn phát ra đốt cháy toàn bộ khu biệt thự và những thằng mặt lạnh đang đứng trước mặt hắn. Bạch Lạc Nhân chạy lại đỡ Mạnh Thông Thiên, cơ thể cậu ấy mềm oặt đi vì đau đớn.
Cố Hải thả Hàn Đông ra, nuốt cục giận xuống cổ họng nhìn thẳng vào mặt Hàn Đông.
- Mày nói đi, điều kiện để đưa em tao ra là gì?
Hàn Đông nhếch mép lên đưa tay lau vết máu trên miệng nhìn Cố Hải bằng con mắt khác thường.
- Điều kiện hả, đơn giản thôi. Anh ở lại đây đêm nay.
Cố Hải đưa mắt nhìn Bạch Lạc Nhân sau đó gật đầu đồng ý. Bạch Lạc Nhân đứng phắt dậy chắn lên trước mặt Cố Hải.
- Nếu ở cả ba cùng ở.
Hàn Đông cười trong cổ họng nghiêng mặt nhìn Bạch Lạc Nhân, ánh mắt hắn rõ ràng thể hiện sự thiếu đứng đắn trong lòng. Hắn nhìn Bạch Lạc Nhân vài giây sau đó hắn phát hiện ra Bạch Lạc Nhân có sức hút với hắn không thua gì Cố Hải. Tự bản thân hắn cũng không hiểu nổi tại sao hai người đàn ông này mình vừa nhìn cái đã mê. Nếu xét về tình trường Hàn Đông là loại mà ở Bắc Kinh này hắn không có đối thủ. Diễn viên, ca sĩ, người mẫu, giới tính nam, nữ các loại hắn đều đã từng yêu qua. Đẹp có, cá tính có nhưng hắn phải thú thật hắn chỉ quan hệ với họ để thỏa mãn thú tính trong người hắn. Còn cái kiểu người vừa gặp đã mê thì hắn chưa gặp bao giờ.
Có lẽ từ nhỏ đến giờ chưa biết thế nào là tình yêu thực sự nên sự thích thú đối với Cố Hải và Bạch Lạc Nhân làm Hàn Đông thấy vui vẻ trong lòng. Cảm giác của hắn như có cái gì đó tươi mới sắp đến trong cuộc đời hắn.
Hàn Đông đưa tay ra định sờ lên gò má Bạch Lạc Nhân, ánh mắt gian tà của hắn nhìn cậu yêu chiều đắm đuối khiến cơn giận trong lòng Cố Hải tăng lên gấp bội.
Cố Hải đầy Bạch Lạc Nhân ra, cậu thấy Hàn Đông đang cố ý trêu chọc hắn, nếu để Bạch Lạc Nhân ở đây thêm phút nào nữa thì hắn sẽ không thở được vì lo lắng mất thôi.
Giọng Cố Hải lúc này đầy uy lực.
- Cậu đưa Mạnh Thông Thiên về đi, nửa tiếng sau tôi sẽ về.
Bạch Lạc Nhân đang còn do dự thì Mạnh Thông Thiên đã nằm dưới đất kêu la.
- Đưa em ra khỏi đây đi, em không chịu nổi nữa rồi.
Cố Hải không nói thêm lời nào, chạy lại vác Mạnh Thông Thiên lên vai chạy thẳng ra cửa, Bạch Lạc Nhân chạy theo phía sau thở không ra hơi. Mấy tên vệ sĩ đi ngay phía sau họ, vẻ mặt của chúng đằng đằng sát khí. Hàn Đông thì tươi cười nhìn theo dáng vẻ lo lắng của hai người đàn ông hắn thích, hắn tự đắc ý trong lòng " Không ngờ mình gặp phải tên nhãi ranh không biết đâu là núi thái Sơn kia là đem đến cho mình hai tên đàn ông cực kì hấp dẫn, xem như ông trời không phụ mười năm tìm kiếm tình yêu của mình rồi"
Đến sân lớn của căn biệt thự Cố Hải đặt Mạnh Thông Thiên xuống, cời dây trói cho cậu ta, sau đó quay lại nói với Bạch Lạc Nhân.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hải Nhân Ngoại Truyện
FanfictionCredit : Tôi Là Thương (Facebook) Lịch Update truyện : VÀO THỨ 2,4,6 VÀ CHỦ NHẬT HÀNG TUẦN