Do tránh bóng đen vượt qua đó, xe Cố Hải va chạm với một xe khác chạy trên đường. Cú va chạm đã khiến Cố Hải chấn thương ở đầu bất tỉnh. Do đang là ban đêm đường khá vắng người, rất lâu sau Cố Hải mới được đưa đến bệnh viện gần đó. Do nơi xảy ra tai nạn cách Bắc Kinh hơn 200km nên danh tính Cố Hải cần được làm rõ để liên hệ với người nhà. Các bác sĩ lục tìm giấy tờ tùy thân của Cố Hải, tìm thấy Card visit đang định gọi điện đến công ty Hải Nhân thì chuông điện thoại của Cố Hải vang lên. Là điện thoại của Tô Lệ.
Tô Lệ điện thoại cho Cố Hải lấy cớ hỏi về hợp đồng bên Hàn Quốc, nhưng thực chất cô nhớ giọng nói của hắn, giọng nói trầm ấm, mạnh mẽ đầy nam tính khiến cô như bị thôi miên. Hơn nữa cô muốn chọc hắn vì vợ mà bỏ công việc quan trọng của mình. Đang lúc cần biết về nhân thân của Cố Hải, thấy điện thoại của hắn reo , bác sĩ mừng như tìm được phao cứu sinh.
" Alo, xin hỏi ai ở đầu bên kia ạ."
Tô Lệ ngập ngừng, không lẽ mình gọi nhầm số sao.
"Alo, đây là điện thoại của một bệnh nhân chúng tôi đang cấp cứu, xin hỏi ai bên đó có thể báo với người nhà cậu ấy được không. Chúng tôi cần phẫu thuật gấp." - Bác sĩ thấy không ai nói gì liền sốt sắng.
Tô Lệ nghe bác sĩ nói như sét đánh ngang tai, Cố Hải bị tai nạn, Cố Hải đang cấp cứu, tâm tình cô rối loạn. Một lúc sau cô mới lên tiếng được.
"Có phải bệnh nhân tên Cố Hải không?"
"Đúng rồi. Cô là người nhà cậu ta hả?"
"Vâng, nhờ ông báo địa chỉ bệnh viện, tôi sẽ đến ngay."
Khi được bác sĩ thông báo địa chỉ, Tô Lệ chỉ nói qua với người giúp việc.
"Ba tôi hỏi nói tôi ra một lát."
Nói rồi cô phóng xe như điên đến bệnh viện nơi Cố Hải đang nằm. Trên đường đi, Tô Lệ thắc mắc trong đầu, Cô Hải đi đâu mà đêm hôm lại đi xa Bắc Kinh đến vậy. Rốt cuộc gia đình cậu ta đã xảy ra chuyện gì. Dẫu biết Cố Hải và Bạch Lạc Nhân giận nhau nhưng Tô Lệ không biết Bạch lạc Nhân đi Thượng Hải, vì vậy Cô không thể hiểu nổi Cố Hải đi đâu vào giờ này, vì sao lại để xảy ra tai nạn. Do cần phẫu thuật gấp nên các bác sĩ không kịp đợi người nhà đến, liền gọi lại cho Tô Lệ.
" Chúng tôi cần phẫu thuật gấp để tránh tình trạng bệnh nhân có thể hôn mê sâu, khi cô đến nơi chúng ta sẽ làm thủ tục nhập viện, cô đồng ý chứ."
"Các ông cứ làm những việc cần thiết, mọi thủ tục và cam kết tôi sẽ kí ngay sau khi đến nơi. Mong các ông hãy cứu lấy anh ấy." - Tô lệ sốt sắng trả lời.Lúc này còn gì mà không đồng ý, chỉ cần các ông cứu được cậu ấy các ông muốn làm gì thì làm.
Nói xong câu đó, cô tự xem mình là người nhà của Cố Hải, có chuyện gì cô sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm. Khi Tô Lệ đến nơi, Cố Hải đang được phẫu thuật. Được hỏi về quan hệ với Cố Hải, cô tự nhận mình là vợ hắn. Vì vậy mọi giấy tờ nhập viện và cam kết phẫu thuật đều do Tô Lệ kí. Đứng ngoài phòng phẫu thuật lòng Tô Lệ như có lửa đốt, ngay chính bản thân cô cũng không nghĩ mình lo lắng cho Cố Hải đến nhường này. Cô bỗng nhớ tới Bạch lạc Nhân, tại sao Cố Hải bị nạn mà không thấy cậu ấy, không phải cậu ta mới là vợ của Cố Hải sao. Cô định lấy điện thoại gọi cho Bạch Lạc Nhân, nhưng tự dưng ý nghĩ độc chiếm trong đầu cô trỗi dậy. Bạch lạc Nhân không biết càng tốt, cô sẽ có thêm thời gian mang danh là vợ Cố Hải, cô có thể là người đầu tiên Cố Hải nhìn thấy khi tỉnh lại, vậy chẳng phải cũng tốt hay sao. Nghĩ vậy nên Tô Lệ không gọi nữa. Đi đi lại lại ngoài phòng phẫu thuật, Tô Lệ cũng thấy hoang mang, lúc này đây cô cần một người bên cạnh, tuy là một phụ nữ mạnh mẽ nhưng những lúc như thế này trái tim cô lại yếu đuối lạ thường. Cô nhớ tới Cố Uy Đình, đúng rồi, phải gọi điện cho Cố Uy Đình. Tô Lệ lục tìm danh bạ, may thay có số của Cố Uy Đình khi cô gặp ông trong bữa tiệc nhà Cố Hải.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hải Nhân Ngoại Truyện
FanfictionCredit : Tôi Là Thương (Facebook) Lịch Update truyện : VÀO THỨ 2,4,6 VÀ CHỦ NHẬT HÀNG TUẦN