Chương 62: NGÀY HẠNH PHÚC (2)

2K 113 72
                                    



Ở trong một căn phòng khác Bạch Lạc Nhân đang nằm gối đầu lên ngực Cố Hải xem tài liệu. Tay Cố Hải vuốt ve cằm Bạch Lạc Nhân, khuôn mặt như đang suy nghĩ điều gì đó.

Thấy Cố Hải nằm im Bạch Lạc Nhân thi thoảng lại ngước mắt lên nhìn nhưng dường như Cố Hải không để ý đến cậu. Im lặng một lúc lâu bất ngờ Cố Hải ngồi thẳng dậy hỏi Bạch Lạc Nhân.

- Nhân tử, em nói xem hai đứa nó đang làm gì.

Bạch Lạc Nhân đặt tập tài liệu xuống giường đưa mắt nhìn Cố Hải ngạc nhiên, cậu cười không thành tiếng.

- Lúc giờ thấy cậu im lặng, tưởng đang nghĩ chuyện gì, hóa ra cậu đang tò mò chuyện của hai đứa nhỏ. Đồ vô duyên.

Cố Hải mặc kệ Bạch Lạc Nhân mỉa mai mình, hắn vẫn tiếp tục hỏi.

- Vậy em nói xem chúng đang làm gì.

Bạch Lạc Nhân nằm xuống gối, đưa tay lên trán nghĩ ngợi. Câu hỏi của Cố Hải đã kích thích sự tò mò của Bạch Lạc Nhân. Im lặng thêm vài phút không thấy vợ trả lời, Cố Hải thúc giục.

- Em đoán đi.

Bạch Lạc Nhân gõ vào đầu Cố Hải, mặt nhăn lên khó chịu.

- Cậu tò mò chuyện đó để làm gì?

Cố Hải vẫn không thèm để ý, hắn tiếp tục hỏi Bạch Lạc Nhân. Đấm vào ngực Cố Hải mấy cái Bạch Lạc Nhân nói thản nhiên.

- Cần phải đoán sao. Ngụy Châu nó say thế thì sẽ làm được gì, chắc hai đứa đang ngủ thôi.

Cố Hải ừ hử mấy câu như đồng ý với vợ. Nhưng chỉ một giây sau hắn lại kéo Bạch lạc Nhân ngồi thẳng dậy, mặt tỏ vẻ nghiêm trọng.

- Có khi nào Ngụy Châu nó giả say không?

Bạch lạc Nhân ném cho Cố Hải cái nhìn chán ghét.

- Cậu đúng là thần kinh, nó giả say mà thế à, cậu không thấy con nó ngủ như chết sao.

Cố Hải vẫn không chịu thôi. Vì đã từng bị Ngụy Châu lừa một lần nên Cố Hải vẫn nghi ngờ, hắn nằm xuống nhếch mép lên nói với Bạch Lạc Nhân.

- Em không biết đấy thôi, Ngụy Châu nó tinh ranh lắm.

Bạch Lạc Nhân bật dậy ấn Cố Hải nằm xuống giường, gõ vào đầu hắn ra lệnh.

- Ngủ thôi, kệ chúng nó. Cậu chỉ được cái tò mò linh tinh.

Cố Hải chớp chớp mắt nhìn Bạch Lạc Nhân, hắn kéo vợ sát vào người mình, ánh nhìn bắt đầu thiếu đứng đắn.

- Ngủ sao, không có chuyện đó đâu.

Bạch Lạc Nhân cong người lên phản kháng nhưng chỉ vài phút sau toàn thân cậu đã bị Cố Hải khống chế, mọi giác quan lại bị đôi tay điêu luyện của hắn đánh thức dậy, " tiểu Nhân tử" lại hùng dũng đứng lên. Thân thể cả hai nhanh chóng bị cơn lửa dục tình thiêu đốt. Đúng như mọi người nhận định, Cố Hải và Bạch Lạc Nhân là những kẻ tiến hóa ngược, đã bước vào tuổi trung niên nhưng từ cơ thể cho đến tâm hồn của cả hai dường như vẫn vậy, sự cuồng nhiệt trong ái ân cũng không bị tuổi tác làm giảm đi chút nào.

Hải Nhân Ngoại TruyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ