Hai cơ thể dính chặt lấy nhau, ngay lập tức hô hấp của Cảnh Du đột ngột thay đổi, đầu óc cậu lâng lâng, bản thân Cảnh Du cũng không biết đây là mơ hay là thực nữa.
Ngụy Châu cắn chặt môi dưới của Cảnh Du kéo dài ra, trong cơn say trông cậu đáng yêu quá mức. Cảnh Du giữ đầu Ngụy Châu lại cười khúc khích, bất ngờ cậu đưa lưỡi tiến sâu vào trong khoang miệng Ngụy Châu, kích động mà tàn sát bừa bãi. Bàn tay Cảnh Du âu yếm mơn trớn làm da trơn mượt của Ngụy Châu từ trên xuống dưới khiến toàn thân Ngụy Châu run lên từng đợt.
Ngụy Châu bị đầu lưỡi của Cảnh Du lấp đầy khoang miệng, không khí trong cổ họng bị Cảnh Du hút hết mất rồi, cậu đẩy miệng cảnh Du ra hít thở, mặt cậu hồng lên, trong bóng điện lờ mờ nhìn đẹp đến nỗi Cảnh Du thấy mình như đang được thưởng thức bức tranh hoàn mĩ nhất.Hai đôi môi đang quấn lấy nhau, lửa tình đang đốt cháy cơ thể của nhau. Ngụy Châu bỗng cảm nhận được bàn tay cảnh Du đang trượt dần trên bụng mình. Cậu đưa tay giữ bàn tay hư hỏng kia lại, giọng nói hòa và hơi thở gấp gáp nhưng đầy khêu gợi.
- Chúng ta sẽ làm gì?
Cảnh Du hơi thở cũng gấp gáp không kém dỗ dành Ngụy Châu.
- Không làm gì cả, chúng ta chỉ yêu thương nhau thôi.Tay Cảnh Du kẹp chặt lấy tay Ngụy Châu, đè toàn bộ thân hình săn chắc của mình lên người cậu ấy. Lồng ngực phập phồng kịch liệt va đập vào khuôn ngực Ngụy Châu đầy kích thích. Mồ hôi đã bắt đầu thấm ướt trên da thịt cả hai người.
Cả hai lúc này như con mãnh hổ bị bỏ đói lâu ngày, chất men của rượu và cơn say ngất ngây đã khiến cả hai thể hiện hết những khát khao trong lòng bấy lâu nay được giấu kín. hô hấp cả hai không biết đã bị biến thành cái dạng gì rồi, vật dưới thân dựng lên thể hiện hết sức mạnh oai hùng của nó.
Ngụy Châu tinh nghịch dùng "tiểu Châu tử" cọ đi cọ lại vào đùi Cảnh Du khiến Cảnh Du phát ra tiếng rên đầy mê loạn.
Cảnh Du lật ngược Ngụy Châu lại, bàn tay từ từ trượt xuống bụng dưới của em trai. Thân thể đã bị lột sạch của Cảnh Du dán vào cơ thể trơn mượt của Ngụy Châu, gò má nóng hổi áp chặt vào má cậu ấy, hai khuôn ngực đã nhớp nháp mồ hôi cảm nhận được trọn vẹn sức nóng của lửa tình mà đối phương mang lại.
Khi bàn tay chạm vào vật cứng rắn cũng đang giương lên đầy dũng mãnh của Ngụy Châu , tim Cảnh Du bị trấn động kịch liệt, trong mơ hồ cậu vẫn không quên trấn an Ngụy Châu bằng lời nói rất ngọt ngào.
- Ngụy Châu, hãy tin anh.
NGụy Châu khẽ gật đầu, trong nháy mắt hơi thở của cậu đứt đoạn, bàn tay mơn trớn của Cảnh Du làm toàn bộ lông chân của cậu dựng đứng lên. Vô số các cơ quan thần kinh của cậu không còn kìm chế được mà trỗi dậy. Cảnh Du cúi xuống hôn Ngụy Châu, khi Ngụy Châu còn chưa kịp phản ứng thì đã bị nụ hôn của Cảnh Du làm cho kiệt quệ.
Ngụy Châu nuốt nước bọt ừng ực, hô hấp của cậu ngày càng trở nên lộn xộn. Bàn tay mơn trớn vuốt ve lên xuống của Cảnh Du kích thích cực độ đến mọi giác quan làm hô hấp của Ngụy Châu liên tục đứt nhịp, cậu phải đẩy Cảnh Du ra để lấy hơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hải Nhân Ngoại Truyện
FanfictionCredit : Tôi Là Thương (Facebook) Lịch Update truyện : VÀO THỨ 2,4,6 VÀ CHỦ NHẬT HÀNG TUẦN