Chương thứ hai từ trên trời xuống địa ngục

582 0 0
                                    


Bầu trời của thị trấn dường như màu xanh hơn là nhìn thấy ở Paris, và ngay cả trong mùa nở hoa oải hương, bầu không khí đầy lãng mạn.

Đuôi tháng sáu, bầu trời không nóng, mặt trời ấm áp vừa phải.

Các đường phố của thị trấn, một phụ nữ nhợt nhạt đi bằng hành lý.

Quần áo bao phủ toàn bộ cơ thể của cô chỉ bộc lộ khuôn mặt nhợt nhạt, điểm yếu dường như bước lên bông, cảm giác chừng nào một cơn gió thổi xuống cô.

Sau kỳ nghỉ, các sinh viên gần như biến mất.

Đã không về nhà, nhưng cũng trong twos và ba gặp nhau để đi du lịch, khuôn viên trống rỗng, nên hoang dại ngay cả trái tim cô đơn hơn.

Không có cô gái mà cô ấy đang tìm kiếm trong một phòng ngủ tập thể.

Su Mo hỏi quản lý ký túc xá, chỉ để biết Lin Jinyao đã không trở lại.

Cô đã muốn giải thích cho anh, muốn anh tha thứ cho cô, nhưng anh không cho cô cơ hội này.

Cô gái tan nát, bất lực đang đứng trong ký túc xá nam ở tầng dưới.

Như thể bị mất hươu, tôi không biết đi đâu.

Có lẽ để mua một vé trở lại Trung Quốc, ít nhất là để giải thích cho anh ta, nhưng anh ta sẽ lắng nghe?

Lắc điện thoại trong túi của mình, Su Mo choáng váng trong chốc lát trước khi vội vã rút lui, mà không hề trông bật, niềm vui của nói vào điện thoại :. "Jin anh trai, bạn nghe tôi giải thích."

Điện thoại là một giọng nữ ở đầu kia, giọng cô bất lực, nói: "Momo, bạn cãi nhau với Jinyao? Bạn có kích động Jinyao tức giận?"

Hóa ra đó không phải là anh ta!

Su Mo vào miệng, sau đó nhanh chóng dừng lại, ngẩng đầu lên nhìn bầu trời ở trên, hãy để nước mắt chảy xuống, chỉ những giai điệu nghẹt thở nhưng không thể che giấu, cô nói :. "Dì ơi, anh nhớ em."

Người kia đã không nói, trong một thời gian dài, một thời gian dài để Su Mo nghĩ rằng điện thoại này là một ảo ảnh.

Vẫn mơ, có vẻ như người kia đang thở dài, "Momo, dì tao xin lỗi cậu."

Nước mắt chảy dài trên những ngôi đền bên trái, dưới bầu trời xanh, cô gái được nụ cười buồn, cô cố tình lên tiếng, "Dì ơi, đừng lo lắng, tôi đã học tốt ở trường."

dường như người kia rất thoải mái, ông mỉm cười và nói: "Dì Tất nhiên bạn biết rất rõ, Kam Yao ở bên cạnh bạn, dì của tôi rất thoải mái, từ nhỏ đến lớn, chỉ Jin Yao con bạn có thể chịu được bình tĩnh cả, bạn không làm Bully những người khác. "

Mưa nước, Su Mo nhanh chóng che miệng lại, không nghe tiếng khóc của cô, cô muốn nói, không lâu sau đó, nhưng cô không dám.

Dì không có khả năng lo cho dì của cô vì cô đã rất vất vả

"Momo, tại sao bạn không nói?"

Phía bên kia không thể nghe thấy giọng nói của cô, một chút lo lắng, sợ cô Su Mo đáng ngờ, nhanh chóng nói :. "Dì ơi, tôi là tốt, là quá lâu không về nhà, không biết dì của tôi đã có một tốt hay xấu"

( TRUYỆN CHỮ )Tổng tài hàng tỉ quấn lấy tôi , hôn ước giá trên trờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ