Chương ba mươi năm không thể hiểu được tâm

20 0 0
                                    

Sau khi nghe những lời của Giang Shengze, góc ban đêm Xiaonan của việc tăng mạnh.

Người phụ nữ này thực sự dám nói bất cứ điều gì!

Tuy nhiên, sau khi nghe lời than phiền của Giang Shengze, Tổng thống Xiao Alms cho anh ta một biểu hiện mà không có biểu hiện, "kết thúc? Hoàn thành đi ra ngoài để làm".

"Không, chưa kết thúc Bạn không biết rằng người phụ nữ là damn hơn, không chào đón tôi, quên nó, cho tôi phải đối mặt với balabalabala ... ..."

Vì vậy, rõ ràng theo lệnh của khách, nhưng tại sao một số người không biết, vẫn còn nói về một thằng con thỏ, đã thành công trong việc kích động một người nào đó chăm sóc tim ngắn.

Xiao Nan đêm im lên với cách dễ nhất, anh nhấc điện thoại để thông báo cho người kế tiếp, "Lisa, tối nay cocktail bữa tiệc, bạn đi với ông Giang với nhau."

Jiang Shengze: "..."

Lợi dụng ai đó đã không chú ý, lặng lẽ trượt đến cửa.

Hưng lên điện thoại, Xiao Nan cầm điện thoại di động của mình nhìn vào ban đêm, không có tin nhắn văn bản không có điện thoại, người phụ nữ này là rất hài lòng, cho đến bây giờ không gọi để hỏi.

Bạn muốn bỏ thuốc?

Vâng, làm thế nào có thể được dễ dàng như vậy?

Luôn luôn có một người để chủ động giữa hai, Xiao Nan đêm do dự một lúc, được gọi là Su điện thoại bọt, "ngày đầu tiên của công việc vẫn còn được sử dụng để nó?"

Bạn đã quen với nó, tất cả gia đình bạn đều quen với nó!

Xiao Nan đêm cau mày, "tại sao không nói?"

Vũ trụ nhỏ ở trung tâm của Su Mo đã bắt đầu cháy, giữ lại sự tức giận của mình và nói, "Bạn biết chắc chắn."

Hãy suy nghĩ của cô ấy nhìn giận dữ, Xiao Nan đêm đột nhiên trở nên tâm trạng dễ chịu, đã không thể chờ đợi để xem con thỏ nhìn giận dữ.

Khi anh ta nhìn vào thời điểm và đã đi làm, anh ta nói với cô ấy, "Hãy đợi tôi ở cửa, và tôi sẽ trở lại ngay."

Hiện đã trượt thành công cửa Shengze, đang suy nghĩ về để chạy trốn khỏi nanh vuốt của riêng mình, ai biết Lisa mở cửa và đi ngang qua, cười nhạo ông hoàn hảo, "Giang, tôi đã sẵn sàng Đi nào!

Giang Shengze nước mắt, bất bình nhìn đẹp, "Tôi không thể đi?"

Lisa hoan hỷ, nhìn đồng hồ và nói: "Lễ tân bắt đầu lúc bảy giờ, ngoài thời gian trên đường, bạn vẫn có thể có một giờ Giang có thể mặc quần áo lên."

Nói cách khác, không cần thiết.

Jiang Shengze cảm thấy rằng ông là một bi kịch, trong con thỏ Liên Xô bằng không khí Tại sao bạn muốn tìm Xiaonan đêm, hai chỉ đơn giản là một nhóm.

Shengze đối xử bất ẩn ở góc để Qiao Mingyuan gọi đến phàn nàn, "Jojo, ông chủ chỉ đơn giản là xấu đủ, mà còn ép lao động đang nghỉ việc, sẽ chỉ giữ cho thỏ ông là một trong những đủ xấu của mình."

Xiao Nan đêm nhận được một cú điện thoại, Su bọt đã chỉ ra từ văn phòng, trái tim tôi vẫn còn cáu kỉnh trong ngày điều.

( TRUYỆN CHỮ )Tổng tài hàng tỉ quấn lấy tôi , hôn ước giá trên trờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ