Tự từ ngày đó tô Muội theo tiêu quân uyển sau khi ra cửa, tựu một đi không trở lại, nhà cũ một ngày đêm một chiếc điện thoại thôi, kết quả bị tiêu nam dạ một câu nói toàn bộ cản trở lại.
"Tô Muội thân thể khó chịu, mấy ngày nay sẽ không quá khứ."
Lưu thẩm vừa nghe, ngực bật người có tìm cách, Đại thiếu nãi nãi hai ngày trước tới thời gian, một cái gì không đúng, đại thiếu gia thuyết nàng khó chịu, chẳng lẽ là mang thai?
Giá Lưu thẩm liên tưởng năng lực cũng là siêu cường, nhất thời mặt mày rạng rỡ.
Dặn hắn thuyết: "Thiếu nãi nãi hôm nay thân thể quý giá, đại thiếu gia cần phải làm cho chiếu cố tốt liễu, lão gia ở đây ta đi nói với hắn, bất quá giao thừa nhưng là phải mang theo Thiếu nãi nãi quay về tới ăn cơm."
Tiêu nam dạ nhàn nhạt ứng, cương cúp điện thoại, bên kia Lưu thẩm liền vội vàng chạy đi cân tiêu chấn đông thuyết cái này tin vui.
Tiêu chấn đông nghe xong không nhịn cười được, trung khí mười phần phân phó Trần bá, "Lão Trần a! Ngươi đi làm cho bả trong sân tuyết cho ta sạn sạch sẻ, lại để cho trù phòng đa chuẩn bị ta có dinh dưỡng thái, đây chính là Tiêu gia ta đích tằng tôn a!"
Hôm nay là Trung quốc tân niên, 2014 ngày cuối cùng.
Ngự trong vườn, cảm giác mình bị ghét bỏ bị sao lãng tiểu nữ nhân, chính ôm tiêu nam dạ khóc sướt mướt, khóc mệt mỏi, tựu cuộn mình ở bên cạnh hắn ngủ.
Buổi trưa, Tiêu trạch hựu gọi điện thoại nhiều thôi, hỏi bọn hắn lúc nào xuất phát.
Cúp điện thoại, nghiêng người nhìn vùi ở bên cạnh mình ngủ người của, tiêu nam dạ màu hổ phách trong con ngươi, có một vẻ ôn nhu chậm rãi tản ra.
Bởi vì sợ quấy rầy đến tô Muội, hắn cố ý bắt tay cơ thiết trí thành rung động hình thức, a khải gọi điện thoại tới thời gian, nghe được hắn nhắc tới người kia, tiêu nam dạ gương mặt bỗng nhiên trầm dọa người.
"Ngươi là thuyết, hắn nói đều là thật, hắn và tần sửa văn thật là cùng mẫu dị phụ huynh đệ."
Nếu như chỉ là như vậy, a khải tuyệt không hội ở vào thời điểm này gọi điện thoại nhiều.
Hắn thuyết: "Khả là người của ta tra được, chu hồng thăng di truyền phụ thân hắn Tiên Thiên tính bệnh tim, thân thể vẫn không tốt lắm, đã từng nhiều lần bệnh tình nguy kịch, tần sửa văn gặp chuyện không may đoạn thời gian đó, hắn cương làm xong giải phẫu ghép tim."
Lẽ nào thật chỉ là vừa khớp?
"Làm cho khứ bệnh viện kia bả tài liệu của hắn tìm ra." Tiêu nam dạ cúi đầu nhìn tô Muội, "Nữ nhân kia đâu?"
A khải đã sớm làm cho đi thăm dò, "Cân tiểu thư đã gặp mặt lúc, chu hồng thăng suốt đêm đem nàng và tần tô triệt đưa đến nước ngoài, ta đoán, hắn là phạ tiểu thư nhận thấy được cái gì!"
Có đôi khi, nữ nhân ngu xuẩn này cũng nhạy cảm muốn chết.
Tiêu nam dạ bàn tay nhẹ nhàng xoa tơ lụa vậy nhu thuận tóc dài, tĩnh táo phân phó nói: "Nếu cần, thỉnh nàng trở về một chuyến."
BẠN ĐANG ĐỌC
( TRUYỆN CHỮ )Tổng tài hàng tỉ quấn lấy tôi , hôn ước giá trên trời
Roman d'amourSay rượu thất thân, người thân ra đi; những đả kích liên tiếp đã phá tan thế giới của Tô Mạt. Vì để trả được khoản nợ lớn, cô buộc lòng phải bán đi cuộc hôn nhân của chính mình, không ngờ rằng ngày kết hôn liền rơi vào kiếp làm vợ. Sáu năm qua đi, v...