Lục ít kỳ thuyết: "Ta xem ngươi lúc trở lại tựu dẫn theo nhất cái rương, qua mùa đông y phục cũng không có ba?"
Nàng nói không sai, tô bọt quay về trước khi tới, tựu chỉ dẫn theo như thế nhất cái rương, nàng cho là mình không bao giờ ... nữa hội trở lại, sở dĩ liền đem những thứ đồ khác đều quyên đáo viện mồ côi đi.
Chưa từng có đông y phục mùa đông tự nhiên là khó qua, chỉ bất quá nàng hiện tại trong túi ngượng ngùng.
Lục ít kỳ đã giúp nàng rất nhiều, nàng cũng không muốn tái xài tiền của nàng, sở dĩ cố tình cự tuyệt, "Hay là chờ giàu to rồi tiền lương mua nữa ba!"
Lục ít kỳ nhận thức nàng lâu như vậy, tự nhiên minh bạch ý tưởng của nàng, chủ động kéo tay nàng thuyết: "Đi trước mua quần áo, chờ ngươi giàu to rồi tiền lương trả lại ta."
Tô bọt đỏ mắt khán nàng, ", ta giàu to rồi tiền lương tựu trả lại ngươi."
Người nữ nhân này quật cường lúc thức dậy, quả thực tựu là một cây gân.
Lục ít kỳ cũng không tiện nói cái gì, chỉ là có chút yêu thương nàng, đều đã theo tiêu nam dạ, tốt như vậy tài nguyên thế nào cũng không biết hảo hảo lợi dụng một chút?
Tiểu thư không thể nhịn được nữa, bên đường chỉ vào lỗ mũi của nàng mắng to.
"Tô tiểu bọt, ngươi là heo sao? Ngươi chẳng lẽ không biết tiêu nam dạ có bao nhiêu thân gia sao? Hắn có tiền như vậy phải dùng tới ngươi như thế ủy khuất chính sao?"
Tô bọt le lưỡi, biết là một chuyện, khả nàng bây giờ còn thiếu Tiêu đại gia đặt mông trái, tự nhiên bất năng lại dùng tiền của hắn liễu, không phải còn tới kiếp sau cũng hoán không rõ.
Đã không có ngực gánh vác, hai người trực tiếp đi nữ trang khu.
Kỳ thực dựa theo tô bọt tìm cách, tùy tiện nã nhất kiện bình thường mặc số đo liền đi, căn bản không cần phải một cửa tiệm một cửa tiệm cuống.
Thế nhưng lục ít kỳ không đồng ý, thuyết nàng một chút cũng một một đi dạo phố hình dạng, không nên nàng từng cái từng cái mặc thử.
Tô bọt thử hơn mười món áo lông và áo ba-đờ-xuy, thương cảm nàng toàn bộ hành trình một chân đứng, cảm giác kia khổ không thể tả, đây là mua cho nàng y phục hay là muốn mạng của nàng a!
"Tiểu thư, cầu nâm thông cảm thông cảm ta này tàn chân ba!" Yếu nàng thuyết, giá thử qua trong quần áo mặt tùy tiện thiêu nhất kiện không thì xong rồi?
Lục ít kỳ tương đương khinh bỉ nhìn nàng, "Tô bọt ngươi hoàn thị không phải nữ nhân?"
Tô bọt bật người thảo hảo trùng nàng phao một mị nhãn, "Ta thị không phải nữ nhân, ngươi điều không phải đã sớm biết sao? Ở Pháp chúng ta ở chung thời gian, hoàn cùng nơi tắm tới."
Nàng cố ý nói xong tối, kết quả đổi lấy lục ít kỳ một cái liếc mắt.
"Ngươi đừng cho ta cợt nhả, nhanh thử xem món này." Nói liền đem trong tay y phục đưa qua, đó là nhất bộ màu trắng hồ ly mao da cây cỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
( TRUYỆN CHỮ )Tổng tài hàng tỉ quấn lấy tôi , hôn ước giá trên trời
RomanceSay rượu thất thân, người thân ra đi; những đả kích liên tiếp đã phá tan thế giới của Tô Mạt. Vì để trả được khoản nợ lớn, cô buộc lòng phải bán đi cuộc hôn nhân của chính mình, không ngờ rằng ngày kết hôn liền rơi vào kiếp làm vợ. Sáu năm qua đi, v...