Có người nhịn không được nói thẳng: "Nàng thị công ty chúng ta châu bảo nhà vẽ kiểu? Giá nhìn qua tựa hồ cũng quá trẻ tuổi một ít, điều không phải kháo quan hệ vào ba!"
Đích xác, hai mươi tứ tuổi tô muội, ở những người này trước mặt thị trẻ tuổi qua đầu.
Bất kể là xuất phát từ ước ao còn là đố kị, các nàng lúc này nhìn tô bọt ánh mắt của, đã có biến hóa, có vài người cũng đã đả khởi khác chủ ý.
Tô muội nghe xong vẻ mặt quẫn sắc, mang xua tay tưởng giải thích chút gì, "Không phải..."
Nói ba chữ này lúc, tài nhớ tới các nàng nói là sự thực, nàng đích thật là kháo quan hệ vào, hơn nữa thì là nàng nói, phỏng chừng cũng không ai hội thính.
Những người đó không đi quản tô bọt, hựu lôi kéo lâm tuyết y theo hỏi thăm những chuyện khác.
Có người hỏi nàng, "Tuyết y theo, ngươi vẫn theo tổng tài, tổng tài đột nhiên đối châu bảo hành nghiệp cảm thấy hứng thú, nguyên nhân ngươi nhất định biết rồi? Có không có cái gì mờ ám bên trong tin tức cân đại gia chia xẻ một chút?"
"Việc này ta cũng không dám nói lung tung."
Lâm tuyết y theo tựa hồ rất hưởng thụ bị người chú mục chính là cảm giác, khóe miệng cong cong, rõ ràng rất vui vẻ, nhưng vẫn là làm bộ nhất phó dáng vẻ đắn đo, do dự mà không chịu nhiều lời.
Nàng người bên cạnh đụng một cái bả vai của nàng, "Thân ái biệt keo kiệt a! Thuyết cho chúng ta nghe một chút ma!"
Lâm tuyết y theo còn đang rụt rè, cười nói: "Đây cũng không phải là keo kiệt, đây là vấn đề nguyên tắc."
Đại gia tuy rằng mất hứng, cũng không có kế tục truy vấn, dù sao thân phận của nàng ở nơi nào, tổng tài bí thư thùy dám đắc tội?
Bất quá rất hiển nhiên, người biết chuyện này, cũng không phải chỉ có nàng một, Vì vậy đại gia bắt đầu chuyển công tô bọt.
"Tô tiểu thư không phải là thiết kế bộ sao?"
"Đúng vậy! Tô tiểu thư, ngươi nên biết ta tin tức ba?"
"Công ty chúng ta châu bảo phẩm bài tên gì?"
"Công ty dự định lúc nào mời dự họp buổi họp báo?"
Tô muội bị liên tiếp vấn đề lại càng hoảng sợ, nhìn vội vã cầu giải các mỹ nữ, rất ngượng ngùng cười một cái nói: "Chuyện này ta cũng không rõ ràng lắm."
Nàng điều không phải lâm tuyết y theo, đại gia đối với nàng khả không cần phải cố kỵ, thính nàng không muốn nói, đám sắc mặt đều trở nên khó coi, "Ta van ngươi, ý không cần phải như thế chặt ba!"
"Không phải, ta là thật không biết a!" Tô bọt có chút xấu hổ, không biết nên làm thế nào cho phải!
Đúng lúc này, có một vừa gia nhập vào cái đề tài này đồng sự thuyết: "Các ngươi đại gia đang nói chuyện cái này a! Chuyện này ta khả năng biết một chút tin tức."
Lời vừa nói ra, một giây kế tiếp, nàng bật người thay thế lâm tuyết y theo và tômuội vị trí, bị mọi người vây vào giữa truy vấn, "Nói mau nói mau, ngươi biết nội tình gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
( TRUYỆN CHỮ )Tổng tài hàng tỉ quấn lấy tôi , hôn ước giá trên trời
RomansaSay rượu thất thân, người thân ra đi; những đả kích liên tiếp đã phá tan thế giới của Tô Mạt. Vì để trả được khoản nợ lớn, cô buộc lòng phải bán đi cuộc hôn nhân của chính mình, không ngờ rằng ngày kết hôn liền rơi vào kiếp làm vợ. Sáu năm qua đi, v...