Tô Muội nói cho lục ít kỳ, mình ở tiêu nam dạ nhà gia gia lý, tiểu thư nghe xong tựa hồ rất hưng phấn, tự tiếu phi tiếu thuyết nàng, "Tiêu lớn nhỏ nhanh như vậy tựu mang ngươi trở lại kiến gia trường? Nói như vậy chuyện tốt gần nha!"
Cảm tình nàng không cần ứng phó giá Tiêu gia trưởng bối, lại còn cố tình tình hay nói giỡn, tô Muội đều nhanh cấp khóc, "Làm sao bây giờ nha! Hắn Nhị thẩm và bác gọi ta tới ni!"
Lục ít kỳ quả đoán cho nàng chi liễu nhất chiêu, "Ngươi không cần khẩn trương, tựu ngồi xuống cân các nàng đả, quay về với chính nghĩa chồng ngươi là có tiền, thua được!"
Nói hồi lâu bằng chưa nói, tô Muội hận hận mài trứ nha cúp điện thoại, giá có tính không thị giao hữu vô ý a!
Chỉ có thể kiên trì ra trận, trong đầu nỗ lực hồi tưởng, đã từng ở online ít có như vậy vài lần kinh nghiệm, loại sự tình này không phải là suy một ra ba sao?
Tô Muội âm thầm cho mình bơm hơi, tin tưởng chút chuyện nhỏ này thị không làm khó được của nàng.
Tìm cách mặc dù tốt, đáng tiếc hiện thực quá tàn khốc.
Giá một vòng bắn rơi liễu, tô Muội liên phóng tứ pháo, Tam gia doanh một trận thâu, thâu gia toàn bộ để cho nàng cấp bao đi.
Trả thù lao thời gian, tiết mai đếm tiền giấy, cười nói nàng, "Tiểu Tô a! Ngươi cũng cố ý để cho chúng ta."
Tô Muội khóc không ra nước mắt, trung thực thuyết: " gì, Nhị thẩm, là ta tài nghệ không bằng người tới."
Phía tô Muội chậm rãi mò lấy liễu bí quyết, bất quá nàng vẫn thua, tiết mai thắng được tối đa, cho tới trưa đều cười cười toe tóe, giá có người đưa tiền tới cửa thùy không thích?
Vì vậy tô Muội ở móc rỗng túi quần của mình lúc, cuối cùng là tạm thời làm xong Tiêu gia giá hai vị tiền bối.
Bữa trưa thời gian ôn tử câm cũng giữ lại, tiêu quân uyển tựa hồ rất thích nàng, vẫn luôn là vẻ mặt ôn hòa, nàng đối tô Muội khả chẳng bao giờ tốt như vậy quá.
"Tử câm a! Biệt nã mình làm ngoại nhân." Tiêu quân uyển phạ nàng không được tự nhiên, cười nói với nàng.
Ôn tử câm cười gật đầu, dịu dàng trả lời thuyết: "Vậy quấy rối tiêu gia gia."
Ôn gia cân Tiêu gia thị một phe phái, tiêu chấn đông đối giá Ôn gia tiểu công tử tự nhiên cũng là vẻ mặt ôn hoà, gật đầu một cái nói: "Mấy ngày hôm trước nhìn thấy ngươi gia gia, hoàn nghe hắn nói khởi ca ca ngươi, nói là coi trọng Lục gia nha đầu?"
Ôn tử câm khóe miệng tiếu ý dừng một chút, "Ta nhị ca người nọ cả ngày một một chánh hành, gia gia và ba ba đều vội vã hoa cá nhân quản mặc kệ nó!"
Nàng lời này nửa thật nửa giả, nhưng thật ra nói một phòng nhân đều nỡ nụ cười.
Cơm nước mang lên trác lúc, đại gia cũng không nói gì nữa.
Ăn cơm, tô Muội đã nghĩ chuồn mất, tiêu quân uyển lại bảo ở nàng, "Ta và tử câm buổi chiều yếu đi xem đi mã tràng, ngươi ở nhà nhàn rỗi cũng không có gì sự, theo chúng ta cùng đi gặp kiến bộ mặt thành phố."
BẠN ĐANG ĐỌC
( TRUYỆN CHỮ )Tổng tài hàng tỉ quấn lấy tôi , hôn ước giá trên trời
RomanceSay rượu thất thân, người thân ra đi; những đả kích liên tiếp đã phá tan thế giới của Tô Mạt. Vì để trả được khoản nợ lớn, cô buộc lòng phải bán đi cuộc hôn nhân của chính mình, không ngờ rằng ngày kết hôn liền rơi vào kiếp làm vợ. Sáu năm qua đi, v...