Đây không phải là lưới tự đúc?
Anh ấy nói rằng sống chung với nhau không có nghĩa là anh ta muốn sống trong một căn phòng, nhưng vì có người như thế nên anh ta miễn cưỡng chấp nhận nó.
Su Mo biết rằng họ thèm muốn phòng tắm sang trọng, nhưng không cẩn thận để bán cho mình, vì vậy cô muốn chạy, đã quá muộn.
Xiao Nan đêm để xem các phòng đã được rất đáng sợ, nhưng tại sao ông chỉ bao quanh bởi một chiếc khăn tắm, Su Mo nhanh chóng scared bộ đồ ngủ, "Bạn, làm thế nào bạn ở đây?
Anh chàng thanh niên tự tin, "Đây là phòng của tôi."
Xiao Nan nheo mắt, cô ấy đọc nó từ đầu đến chân, phòng đã được điều hoà không khí, cô ấy quấn chặt và ôm lấy mặt anh, "Em không nóng sao?"
Rõ ràng quan tâm đến các từ, tai Su Mo thay đổi khẩu vị của cô, cô nhanh chóng lắc đầu và nói: "nóng và nóng, vì đây là phòng của bạn, sau đó tôi đi bên cạnh.
Để miệng vịt có thể làm cho nó bay?
Xiao Nan nhạo báng đêm, "làm ơn đi."
Vì vậy, tốt để nói chuyện?
Bản thân Su Mo không thể tin được, thực sự thực sự thoát khỏi phòng của và được an toàn và âm thanh, ngay cả một sợi tóc không ra ngoài.
Thật không may, hạnh phúc này là quá ngắn, trong khi giữ tay nắm cửa, giống như một bong bóng dưới ánh mặt trời, một chải tay, 'bật' cho một thời điểm để được tiêu tan.
Chỉ cần bước vào và đọc phòng, bây giờ thực sự bị khóa, không hỏi để biết ai là kiệt tác.
Su Mo trở lại lý thuyết của ông, tôi nghe thấy tiếng nước trong phòng tắm sẽ biết người đó, vì vậy cô nắm lấy cơ hội để biến căn phòng một lần nữa, tìm chìa khóa để phòng bên cạnh, kết quả là một cách tự nhiên chơi với đồ chơi.
Nếu bạn không thể tìm thấy chìa khóa, bạn chỉ có thể ngủ trong phòng khách sau.
Hãy suy nghĩ của một chiếc giường mềm và ghế sofa cứng, sau khi cân nặng, Su Mo đã quyết định tìm thấy cuộc nói chuyện ban đêm Xiaonan, không được muốn lực lượng xấu đi để thỏa hiệp.
Ý tưởng là tốt, nhưng khi cô ấy quay lại, cô ấy là sợ ngớ ngẩn của cảnh ngay lập tức.
Bức tường của phòng tắm không biết vật liệu gì, chỉ khi cô ấy được rửa sạch, nhưng đột nhiên đột nhiên trở nên mờ đi, liếc qua cảnh.
Xiao Nan đêm dường như không biết, trong khi đứng dưới vòi phun, lại cho cô trong bồn tắm.
Đó là nước đổ từ đầu xuống, tuôn ra cơ thể của mình với bọt, ngón tay xoa vào tóc đầu, xuống cổ tôi xuống, rõ ràng chỉ trong bồn tắm, nhưng hành động đó đã trở thành sự cám dỗ Su Mo ý kiến.
Hình ảnh đó quá đẹp, chỉ nghĩ đó là điều ác!
Có vẻ như có cái gì đó chảy ra từ mũi, nóng.
Su Mo chạm tay lên, đỏ.
"Ah -"
Su Mo hét lên, quay lại và chạy ra ngoài, cô không bao giờ nghĩ rằng một ngày nào đó anh sẽ đi tắm người khác, nhưng cũng nhìn chằm chằm vào máu chảy máu cam.
BẠN ĐANG ĐỌC
( TRUYỆN CHỮ )Tổng tài hàng tỉ quấn lấy tôi , hôn ước giá trên trời
RomanceSay rượu thất thân, người thân ra đi; những đả kích liên tiếp đã phá tan thế giới của Tô Mạt. Vì để trả được khoản nợ lớn, cô buộc lòng phải bán đi cuộc hôn nhân của chính mình, không ngờ rằng ngày kết hôn liền rơi vào kiếp làm vợ. Sáu năm qua đi, v...