Nếu quyết định yếu làm một chuyện, tất nhiên muốn làm đáo hay nhất.
Tô Muội tựu thị một người như vậy, sở dĩ cúp điện thoại lúc, nàng cũng không củ kết, xoay người hựu đi trở về phòng họp, bả phân hợp đồng ký.
Lúc hay một loạt chi tiết câu thông, còn có quay chụp trang phục và quay chụp thời gian xao định.
Ngày đầu tiên quay chụp thời gian, tô Muội rất khẩn trương, sau khi đổi lại y phục xong, an vị ở trước bàn trang điểm hoá trang.
Những người này đều rất chuyên nghiệp, chờ hóa hoàn trang làm xong kiểu tóc, đã là sau nửa giờ.
Bởi vì là ngày đầu tiên, tô Muội vừa lần đầu tiên tố người mẫu, trên mặt biểu tình và tứ chi động tác đều rất cứng ngắc, một ngày đêm hạ nhiếp ảnh gia vẫn khiếu đình!
Càng như vậy, tô Muội lại càng khẩn trương, kết quả ngày kế liên một dẫy cũng không có phách hoàn.
Bị của nàng biểu hiện kinh đến nhiếp ảnh gia, thật sớm kêu kết thúc công việc, quay về với chính nghĩa lưu lại cũng là lãng phí thời gian, còn không bằng trước thời gian kết thúc công việc ngày mai kế tục.
Tô Muội từ phòng chụp ảnh lúc đi ra, bên ngoài đèn rực rỡ mới lên, màn đêm buông xuống.
Tâm tình có như vậy một điểm hạ tô Muội, tá hoàn trang người đi ra sau cùng, đúng lúc như vậy ngay cửa gặp được lá nói.
Lá mỹ nhân ngày hôm nay có thông cáo, vừa lúc là ở bên cạnh phòng chụp ảnh quay chụp tạp chí bìa mặt, vốn có chẳng qua là cảm thấy bên trong thái muộn đi ra hít thở không khí, không nghĩ tới lại ở chỗ này gặp phải tô Muội.
Mỹ nhân vi lấy làm kinh hãi lúc, bật người bưng vẻ mặt hiền hoà cười, đi tới cân nàng chào hỏi, "Tô tiểu thư, không nghĩ tới ở chỗ này gặp phải ngươi."
Tô Muội cũng trùng nàng cười cười, chỉ là cười thấy thế nào thế nào xấu hổ, "Đúng vậy! Thật là đúng dịp."
Cứ như vậy nhất mê hoặc, cũng không biết nên nói những gì, tô Muội lúng túng cười một cái nói: "Diệp tiểu thư nếu như một chuyện gì, ta tựu đi trước, tái kiến!"
"Chờ một chút." Lá nói ở sau người gọi lại nàng.
Tô Muội kinh ngạc xoay người, không biết nàng muốn làm gì?
Lá nói khoác trên người trứ món hắc sắc trường khoản áo lông, bên trong mặc chính là quay chụp trang phục.
Của nàng ngũ quan rất đẹp, trên mặt trang dung cũng vĩnh viễn là như vậy cẩn thận tỉ mỉ, mỗi một lần nhìn thấy, cũng làm cho nhân nghĩ tim đập thình thịch mỹ lệ.
Tựu thị một người như vậy, nàng chậm rãi đi tới trước mặt mình, trong ánh mắt kiêu ngạo đốt ngọn lửa, nhìn tô Muội ánh mắt của vân đạm phong khinh thuyết: "Ta nghĩ ngươi nên biết, ta thích dạ, ta thương hắn, ta sẽ không rời khỏi."
Nàng đây là ý gì?
Tô Muội lăng lăng nhìn nàng một hồi, sau đó ở đối phương người gây sự trong ánh mắt, nhẹ nhàng gật đầu nói liễu một chữ, "Nga!"
BẠN ĐANG ĐỌC
( TRUYỆN CHỮ )Tổng tài hàng tỉ quấn lấy tôi , hôn ước giá trên trời
RomanceSay rượu thất thân, người thân ra đi; những đả kích liên tiếp đã phá tan thế giới của Tô Mạt. Vì để trả được khoản nợ lớn, cô buộc lòng phải bán đi cuộc hôn nhân của chính mình, không ngờ rằng ngày kết hôn liền rơi vào kiếp làm vợ. Sáu năm qua đi, v...