Khói trắng nghiệp vụ năng lực rất mạnh, làm việc cũng rất lão luyện, nàng thủ người phía dưới đều phục nàng, nói lý ra còn muốn tôn xưng nàng một tiếng Yên tỷ.
Quá khứ của nàng rất thần bí, nàng điều không phải A thị nhân, cũng một người biết của nàng lão gia là nơi nào?
Có người nói nàng hậu / thai thực cứng, cũng có người thuyết, nàng nhưng thật ra là tinh quang lão bản đích tình nhân.
Nói chung tới nơi này tiêu phí, đa đa thiểu thiểu cấp cho Yên tỷ nhất chút mặt mũi.
Nghe xong thân tuấn nói, khói trắng gật đầu một cái nói: "Thân ít cứ yên tâm, một hồi ta tựu phân phó, bảo chứng sẽ không quấy rối thân ít và bằng hữu lạc thú."
Chẳng thế nào, lời này nghe thế nào tà ác như vậy?
Thân tuấn ác hàn đẩu đẩu thân thể, thuyết nàng, "Được rồi đừng cười, cười nữa trên mặt bột mì đều phải rơi hết, khứ, khiếu mấy người tuổi còn trẻ nữ nhân xinh đẹp nhiều."
Nói tựu móc một tá hồng sao kín đáo đưa cho nàng, "Quy củ cũ, sạch sẻ hơn."
Khói trắng cầm tiễn, trùng thân tuấn ném một mặt mày, cố ý đậu hắn, "Thân ít nếu là không yên tâm, lão nương tự mình đến hầu hạ, đáng tin cho ngươi thư thư phục phục."
"Cũng." Thân tuấn nhìn gương mặt hậu phấn tựu ngán, thiếu chút nữa nhịn không được buồn nôn.
Hắn vô tâm tư cân bạch nhãn mò mẩm da, ghét bỏ khoát khoát tay thuyết: "Được rồi cầm tiễn cũng nhanh cổn, đừng ở chỗ này ảnh hưởng gia săn tươi đẹp lòng của tình."
Lời như vậy khói trắng đã sớm chán nghe rồi, che miệng cười khoát khoát tay thuyết: "Đắc lặc, gia nâm đùa tận hứng."
Khói trắng cương vừa đi, quý khách đã đến.
Thấy cửa bao sương đẩy ra, thân tuấn liền vội vàng đứng lên nghênh liễu thượng khứ, "Nhị ít."
"Ừ."
Ngoài cửa, trình tuyết dương vào ghế lô, đường nhìn quét một vòng, phát hiện trong bao sương cư nhiên chỉ có thân tuấn một người, vùng xung quanh lông mày thoáng cái chọn lão Cao.
Thuyết hắn, "Thân tiểu lục, ngươi mời ta tới nơi này, không riêng gì để bồi ngươi uống rượu ba!"
Nhìn hắn giá thế kia, hình như chỉ cần thân tuấn gật đầu một cái, hắn bật người tựu quay đầu rời đi dường như.
Thân tuấn sao có thể không biết vị này thái tử gia tính tình?
"Làm sao có thể chỉ là hát tửu? Còn có mỹ nhân." Thân tuấn cười bả nhân kéo vào được, rót cho hắn ly rượu, "Ngươi tiên đừng có gấp, nhân lập tức đáo."
Trình tuyết dương bưng ly rượu nhìn hắn, "Ngươi cũng biết con người của ta, lão gia tử nhà chúng ta phái ta tới nơi này, thế nhưng có rất nhiều ánh mắt ở phía sau đầu nhìn chằm chằm, ngươi cũng hại ta."
Thân tuấn cử hai tay biểu thị chính rất vô tội, "Nhị ít ngươi yên tâm, đêm nay ta hay lai kết giao bằng hữu, Tiêu gia lớn nhỏ ngươi cũng nên biết."
BẠN ĐANG ĐỌC
( TRUYỆN CHỮ )Tổng tài hàng tỉ quấn lấy tôi , hôn ước giá trên trời
RomansaSay rượu thất thân, người thân ra đi; những đả kích liên tiếp đã phá tan thế giới của Tô Mạt. Vì để trả được khoản nợ lớn, cô buộc lòng phải bán đi cuộc hôn nhân của chính mình, không ngờ rằng ngày kết hôn liền rơi vào kiếp làm vợ. Sáu năm qua đi, v...