Chương 106: Làm không tệ

16 0 0
                                    

Tô Muội xoay đầu lại nhìn hắn, cười vẻ mặt lấy lòng, "Tiêu nam dạ, chúng ta cũng đi báo danh có được hay không?"

Tiêu nam dạ liếc nhìn này hưng phấn những tình lữ, nhìn nhìn lại người bên cạnh, quả quyết cự tuyệt, "Bất hảo."

"Thế nhưng..."

Tô Muội kéo tay hắn không cho hắn đi, tội nghiệp nhìn hắn, đầu kia thượng thương cánh làm cho luyến tiếc cự tuyệt, "Ta nghĩ yếu con thỏ kia."

Bất quá nhượng hắn tiêu lớn nhỏ tham gia thấp như vậy cấp ven đường xúc tiêu hoạt động, được kêu là có mất thân phận, hắn thoải mái người bên cạnh, "Quai, một hồi khứ thương trường mua cho ngươi."

Tô Muội lại không muốn, lắc đầu thuyết: " không đồng dạng như vậy."

Tiêu nam dạ không rõ đâu không giống với, vừa muốn nói, chỉ thấy tô Muội đã khập khễnh chạy tới báo danh, "Nhĩ hảo, ta muốn ghi danh."

Người nọ ngẩng đầu liếc nhìn nàng một cái, có chút hơi khó nói: "Vị tiểu thư này thực sự là không có ý tứ, chúng ta là chỉ định tình lữ tài năng tham gia."

"Ta và nam bằng hữu cùng đi." Tô Muội quay đầu nhìn lại tiêu nam dạ, hắn tựu đứng ở vài bước ở ngoài, mà nàng lại thấy không rõ trên mặt hắn thần sắc.

Hắn bá đạo như vậy cường thế người của, chắc là sẽ không chịu thiệt ba!

Tô Muội khổ sở rũ xuống đầu, "Xin lỗi, ta không tham gia."

Trên đầu nhất trọng, quen thuộc bàn tay nhẹ nhàng nhu rối loạn tóc, tô Muội mang ngẩng đầu, chỉ thấy tiêu nam dạ đứng ở phía sau, "Chúng ta tham gia."

"Tiêu nam dạ!"

Tô Muội nhìn hắn một cái chớp mắt, bỗng nhiên cười mở, cong cong mặt mày, "Ta rất thích ngươi."

Nhìn nàng phát ra từ đáy lòng lúm đồng tiền, tiêu nam dạ tâm đầu khẽ động, chợt nghe thấy nàng nói một câu nói, phân minh hay 'Thích' hai chữ, nàng thuyết thích!

Tiêu nam dạ noãn liễu mặt mày, cúi đầu kháo nhiều vấn: "Ngươi nói cái gì?"

Tô Muội nói xong cũng hối hận, hồng phác phác khuôn mặt chuyển qua một bên, rõ ràng lo lắng chưa đủ nói một câu, "Ta không nói gì."

Vừa vặn lúc này báo danh kết thúc, người chủ trì ở phía sau cầm kèn đồng hảm: "Báo danh đích tình lữ thỉnh đã đứng lai."

Ghi danh đều gạt ra vãng quyển đi ra ngoài trò chơi nơi sân đi, tô Muội mắt nhìn chằm chằm con thỏ kia, vội vàng đem thủ nhét vào trong tay hắn, "Chúng ta nhanh lên một chút đi."

Tiêu nam dạ tức thì cầm tay nàng, chỉ là khi nhìn đến nơi sân lý ủng tễ cả trai lẫn gái thì, bất mãn nhíu mi, hắn hiện tại rời khỏi cũng không thể được?

Báo danh tổng cộng có mười một đôi tình nhân, đại gia dựa theo yêu cầu xếp thành hai hàng.

Tiêu nam dạ bị tô Muội túm tới được thời gian, hầu như tất cả mọi người hướng bọn họ đầu lai chú mục lễ, không có biện pháp, người này đi ở nơi nào đều là siêu nhiên tồn tại, luôn luôn làm cho quay đầu lại bản lĩnh.

( TRUYỆN CHỮ )Tổng tài hàng tỉ quấn lấy tôi , hôn ước giá trên trờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ