chương bốn mươi năm Lợi ích của thông gió

24 0 0
                                    

Xiao Nan Night sẽ đến vào thời điểm này, không thể là một sự trùng hợp ngẫu nhiên.

Su Mo Leng Leng Ông đã hiểu rằng dưới Lu Thiếu Kỳ Tại sao đã từ chối để đi, hóa ra là chờ đợi cho anh ta, và khi hai từ này 'nối' trên?

Xiao Nan đêm đến, nhìn quanh trong một tuần, trong con mắt của Liên Xô một chút ở lại màu đỏ, và sau đó đi đến bên Meng Xiaoyun.

Một người đàn ông đẹp trai đến, không ai có thể cưỡng lại sự quyến rũ của anh ta.

Meng Xiaoyun đỏ mặt nhìn anh, và sau đó nghe giọng nói từ giàu có của mình hỏi: "Nhưng bạn nói Lin Bạn là con gái của Lin Shou đêm?"

Meng Xiaoyun đã được say mê nói chung, gật đầu, sau đó một số không muốn, lắc đầu và nói: "Không, chúng tôi đã không tham gia."

Xiaonan đêm từ đầu đến vô cảm, ngay cả trước mặt của cô ra khỏi điện thoại là như nhau.

Sau khi điện thoại kết nối, anh chỉ đơn giản yêu cầu "tất cả các dự án đã được thực hiện cùng với Hingagi Real Estate sẽ bị dừng lại. Bạn đã nghe tất cả những điều sai trái và thực hiện chúng ngay lập tức".

Bỏ qua những thay đổi khuôn mặt của ông Meng Xiaoyun, Xiao Nan Su Mo bước về phía đêm, giữ khuôn mặt của cô tham gia một cái nhìn gần hơn, OK khi cô không bị thương, đã không hài lòng và hỏi cô ấy, "không biết làm thế nào một cái gì đó xảy ra để cho tôi Điện thoại? "

"Tôi không nghĩ về nó." Su Mo gật đầu ngón tay, rõ ràng là thiếu tự tin, bí mật để xem Lu Shaoqi, người thứ hai nhìn quanh trôi, nghĩa là không nhìn cô ấy.

Lu Shaoqi tại thời điểm trái tim tôi đã được âm nhạc trên bầu trời, cô đã không nghĩ rằng Xiao Nan quá nhanh vào ban đêm, có vẻ như hoa nhài gia đình của chúng tôi trong trái tim của mình vẫn là một vị trí rất tốt.

Hoa hậu tốt tâm trạng, Su Mo trầm cảm triệt để, mỗi lần để anh ta nhìn thấy mặt xấu hổ của mình, chỉ đơn giản là không thể được hạnh phúc để được bạn bè!

Đôi mắt đẹp liếc tới liếc đi, rõ ràng là không đủ để tập trung vào, Xiao Nan đêm không hài lòng với ngón tay của bạn véo mũi cô, để xem đau nụ cười thẳng cô chỉ để cô ấy yên.

"Giống cái túi ở đây sao?" Xiao Nan hỏi tối.

"Không," Su Mo nhanh chóng lắc đầu, sắp nói Lu Shaoqi là bước đầu tiên.

Missy thay thế tuyên bố của mình, trịnh trọng nói: "?? Chúng ta đều thích như như, Xiao lớn và nhỏ, bạn sẽ thấy rằng không có số tiền đó kim cương dễ thương, không phải là rất thích hợp cho hoa nhài nhỏ của chúng tôi"

Cô ấy đề cập đến túi xách, viên kim cương màu be, có kích thước to, thật sự thích hợp với Su foam.

Xiao Nan gật đầu vào ban đêm, từ người quản lý không thoải mái nói: "Hãy để mọi người quấn nó lên."

Xiao Nan đêm từ người quản lý để xem đầu đầu đã không dừng lại trước khi Khan, không có thắc mắc về tóc nóng quá lớn, khách VIP ban đầu Xiao là tổng số người.

Sau khi nghe đêm Xiao Nan, sau đó nhanh chóng để điều giữ lên, thời gian thanh toán, Lu Thiếu Kỳ tự lấy một bàn tay nó kết thúc, "và điều này, cùng với các tính đếm."

( TRUYỆN CHỮ )Tổng tài hàng tỉ quấn lấy tôi , hôn ước giá trên trờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ