"Thế nhưng tả, ngươi đều không khẩn trương sao được? Phía dưới có thật nhiều nhân a!"
Tần tô triệt đứng ở vào bàn miệng, nhìn trên đài điệp điệp bất hưu người chủ trì, khẩn trương chờ bị gọi đến.
"Kế tiếp, nhượng chúng ta dùng tiếng vỗ tay nhiệt liệt, hoan nghênh chúng ta đàn dương cầm người trình diễn dâng lên một bài 'Nhạc nhẹ', cho mời người trình diễn lên sân khấu!"
Chủ trì thanh âm của người vừa rơi xuống, trên võ đài ngọn đèn thoáng chốc tắt.
Chỉ là mười giây ngắn ngủi thời gian, mở lại khải thì, một bó tia sáng từ sân khấu đỉnh chóp chiếu xéo xuống tới, vừa lúc tương cái màu đen đàn dương cầm quyển ở trong đó.
Trước dương cầm ghế ngồi, cũng xếp hàng ngồi trứ hai người, tương bạch sắc diễn dịch đến mức tận cùng.
Ngón tay rơi vào trên phím đàn một sát na kia, tuyệt vời giai điệu vang lên, thoáng cái tựu bắt được tất cả mọi người tâm.
Đồng dạng ưu tú hai người, diễn tấu nhượng lại nhân như lâm kỳ cảnh ưu mỹ giai điệu, tại đây dạng an tĩnh lễ đường lý, lực mạnh đánh thẳng vào khán giả thị giác và cảm quan.
Tô Muội không nhìn tới dưới đài khán giả, cũng không thèm nghĩ nữa chính gần nhận được, sẽ là tiếng vỗ tay còn là thổn thức thanh.
Nàng bây giờ đã đem chính triệt để đầu nhập trận này diễn tấu trong, cũng nữa tưởng không được cái khác.
Chính là như vậy không nói một câu biểu diễn, cũng đã chấn nhiếp toàn trường.
Nàng dùng nàng siêu thoát thế tục đạm nhiên tâm tính, còn có nàng làm cho tán thưởng cầm kỹ, triệt để chiết phục đại gia, tương đại gia nhất tịnh dẫn đến của nàng âm nhạc quốc gia.
Giờ khắc này lễ đường lý không ai lên tiếng, dưới đài khán giả, không hẹn mà cùng tuyển trạch tĩnh tâm nghe, ánh mắt đuổi theo một bó quang, rơi vào cân đàn dương cầm hòa làm một thể hai người trên người.
Tần tô triệt ở trên tràng trước hoàn có chút khẩn trương, thế nhưng đang ở ngồi ở trên đài lúc, hắn trái lại bình tĩnh.
Thuộc về niên thiếu, cốt cách phân minh ngón tay của rơi vào trên phím đàn, ở tiếng đàn nhớ tới lúc, tự nhiên mà vậy vô vá hàm tiếp, ăn ý, phảng phất lưỡng người đã hợp tác qua rất nhiều lần.
Hai người, bốn con thủ, ở trên phím đàn qua lại toát ra, càng ngày càng phù hợp hai người nhìn nhau liếc mắt, trên mặt trong ánh mắt đều là tiếu ý, bọn họ hưởng thụ giờ khắc này mỹ hảo.
Lúc đó, khúc chung âm chỉ.
Đương trên võ đài đèn lớn sáng lên, tần tô triệt bả tựa ở đàn dương cầm bên cạnh quải trượng đưa cho tô Muội, tỷ đệ hai người cùng đi đáo sân khấu trung ương.
Tô Muội bởi vì chân không có phương tiện quan hệ, chỉ là một tay mang theo làn váy gật đầu ý bảo, mà tần tô triệt còn lại là tiêu chuẩn phương tây thân sĩ lễ nghi, hạ thấp người biểu thị cảm tạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
( TRUYỆN CHỮ )Tổng tài hàng tỉ quấn lấy tôi , hôn ước giá trên trời
Lãng mạnSay rượu thất thân, người thân ra đi; những đả kích liên tiếp đã phá tan thế giới của Tô Mạt. Vì để trả được khoản nợ lớn, cô buộc lòng phải bán đi cuộc hôn nhân của chính mình, không ngờ rằng ngày kết hôn liền rơi vào kiếp làm vợ. Sáu năm qua đi, v...