Chương 168: Tên tình địch này manh manh đát

19 0 0
                                    


Tiêu nam đêm đã nhịn nàng thật lâu, thấy nàng bả một toàn bộ tự động điều khiển từ xa máy bay phóng sau khi đi vào, rốt cục nhịn không được đi tới, đem nàng cất vào mua sắm trong xe đông tây, như nhau vậy lấy ra nữa.

Cái này phá sản nữ nhân.

Tô Muội vừa quay đầu lại chỉ thấy trong xe đông tây thiếu rất nhiều, cuống quít khứ đoạt tiêu nam dạ trong tay đông tây, cảnh giác nhìn hắn thuyết: "Tiêu nam dạ, tự ta có tiền."

Nàng cư nhiên cho là hắn thị luyến tiếc dùng tiền sao?

Tiêu nam dạ tức giận kiểm đều đen, hung ba ba trừng mắt nàng thuyết: "Tô Muội! Ta xem ngươi da hựu ngứa ngáy đúng không?"

"Tài một."

Tô Muội nghe vậy biến sắc, rụt cổ một cái, lại vẫn kiên trì thưởng thức cụ lại một mọi thứ trang quay về trong xe, còn nói hắn, "Nhân gia chỉ là muốn hống tiểu bằng hữu hài lòng ma! Ngươi làm gì thế dử dội như vậy!"

Thấy nàng như thế không nghe lời, cư nhiên càng làm này đồ ngổn ngang cất vào mua sắm xa, tiêu nam dạ chọc tức, hắn hiện tại thầm nghĩ bả nhân nắm lai, hung hăng đánh nàng cái mông.

Ngay tiêu nam dạ mắt bốc lục quang tốn hơi thừa lời thời gian, tô Muội đã thúc xa chạy ra, không có vị này gia bên người, không biết cuống nhiều lắm tự tại?

Kiến tiêu nam dạ một theo kịp, tô Muội tâm tình thật tốt hừ tiểu khúc, đi dạo đi dạo, tựu cuống đến rồi thời trang trẻ em khu.

Nàng nhớ kỹ lần trước khứ viện mồ côi thời gian, nghe được viện mồ côi nhân viên công tác thuyết, hình như là nhặt được một đứa trẻ bị vứt bỏ, thị bé trai còn là con gái tới?

Tô Muội suy nghĩ hồi lâu cũng không nhớ ra được, thẳng thắn nam sinh và nữ sinh y phục đều mãi một bộ, ngô, nãi bình cũng cần mua một, cái này tựu không phân biệt nam nữ liễu.

Nga, thiếu chút nữa đã quên rồi giầy.

Nhìn từng hàng quần lót phục tiểu hài tử, tô Muội đôi đều thẳng liễu, trong tay đã bắt không được liễu, nhưng vẫn là không bỏ được ly khai, thực sự thật là đáng yêu a!

Tô Muội bả thiêu tốt y phục bỏ vào mua sắm xa, hựu cầm một bộ màu cà phê ở trên người khoa tay múa chân, trẻ con mặc quần áo thực sự thật nhỏ nga!

Hai bên trái phải cũng có người ở mua quần áo, vừa vặn coi trọng trên tay nàng một bộ này, sẽ chờ nàng bả y phục buông.

Người nọ nhìn nàng một hồi, bỗng nhiên đi tới nói chuyện với nàng, "Xin hỏi, ngươi là sao kim sao?"

Tô Muội trên mặt cười chậm rãi tiêu thất, có chút kinh ngạc nhìn đối phương.

Nàng vừa muốn thuyết mình không phải là sao kim, chợt nghe kiến đối phương thuyết, "Ta ở trên ti vi gặp qua ngươi, ngươi phách cái kia ở tòa thành dặm quảng cáo, chồng ta và con ta đều rất thích xem."

Tô Muội chú ý tới nàng cầm trên tay trẻ con sáo trang, rất muốn hỏi nàng, ngươi xác định con trai ngươi đọc được?

( TRUYỆN CHỮ )Tổng tài hàng tỉ quấn lấy tôi , hôn ước giá trên trờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ