Chương 91: Nàng từ Giang Nam mưa bụi trung đi tới

30 0 0
                                    


Chỉ thấy tiêu nam dạ sĩ tay vịn microphone, môi mỏng giật giật, rốt cục mở kim khẩu, "Ta nghĩ, đêm nay ở đây sở hữu bạn nữ giới đều rất có mị lực, bất quá, có một người, cũng đặc biệt nhất."

Nghe được câu này, ánh mắt mọi người, hầu như đều theo bản năng nhìn về lá nói, người sau động tác ưu nhã lắc ly rượu trên tay.

Vi khẽ nâng lên ánh mắt của, tự nhiên hào phóng nhìn về phía trên đài, nàng đối người kia thật là tốt cảm, cho tới bây giờ cũng không có tận lực che giấu quá.

Tiêu nam dạ cũng đang nhìn nàng, tuy rằng nàng điều không phải cái kia đặc biệt nhất, thế nhưng nếu như nhất định phải ở hiện trường chọn một nhân bồi hắn khiêu vũ, lá nói đích thật là thích hợp nhất.

Lá nói xem hiểu liễu vẻ mặt của hắn, nhếch miệng lên trứ thắng lợi độ cung.

Lúc này, hội trường đại môn bỗng nhiên bị người đẩy ra, cường quang từ lúc mở cửa tiết ra ngoài tiến đến, thoáng cái tựu đưa tới chú ý của mọi người.

Có người đi đến, nàng tựa hồ hành động bất tiện, sở dĩ đi rất chậm, phía sau thật dài làn váy tha trên mặt đất, có loại phiêu dật mỹ cảm.

Khi nàng đi qua phiến chói mắt tia sáng, bộ dáng của nàng rốt cục bị thấy rõ ràng.

Đó là nhất bộ màu trắng quần dài, y phục sạ vừa nhìn tựa hồ không có gì đặc biệt, nhưng trên thực tế lại thiết kế rất tinh diệu, là tốt rồi tự Trung Hoa Trung Quốc đường đại nhu váy, giản đơn chuyên gia, một cây hồng nhạt ti đái thắt ở trước ngực.

Không có kích thước lưng áo thiết kế càng lớn mật, từ bộ ngực đi xuống, làn váy cũng không phải quy củ cắt, hơn nữa một tầng đang đắp một tầng, mỗi một tằng đều là bất đồng diện liêu, thật dài tha trên mặt đất.

Làn váy thượng, thị thủ công tú đi lên nhiều đóa lam hoa, biển rộng lam sắc, theo của nàng bước đi động tác, chậm rãi nỡ rộ ở tuyết trắng đám mây.

Thật giống như lầm vào nhân gian tiên tử, bất nhiễm bụi bậm.

Giờ khắc này, tất cả mọi người nhìn cái này người xâm nhập, trong nháy mắt quên mất hô hấp, kinh diễm màu sắc, hầu như ở mỗi một hai mắt để thoáng hiện.

Tô Muội hôm nay đã thị lần thứ hai hưởng thụ loại này chú mục lễ, ngực nghĩ có chút thình thịch, ánh mắt nhờ giúp đở nhìn người phía sau, kết quả phía sau nàng căn bản người nào cũng không có.

Phát hiện Lisa căn bản không có theo vào lai, tô Muội thoáng cái tựu luống cuống, vừa đen vừa sáng ánh mắt của đổi tới đổi lui, tựa hồ đang suy tư tiến hay lùi.

Tiêu nam dạ đứng ở trên đài, ở đây vừa vặn có thật tốt phạm vi nhìn.

Từ tô Muội đi tới bắt đầu, ánh mắt của hắn sẽ không có dời quá nàng chỉ chốc lát, đáy mắt bắn ra ra nóng rực ôn độ, tràn đầy đều là kinh diễm.

Hắn xưa nay yêu thích tóc đen ngày hôm nay vén lên thật cao, quần áo bạch sắc tha địa quần dài, coi như từ Giang Nam mưa bụi trung đi tới, đẹp đến hình như không ăn nhân gian lửa khói tiên tử.

( TRUYỆN CHỮ )Tổng tài hàng tỉ quấn lấy tôi , hôn ước giá trên trờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ