Tiêu nam dạ nói cho hết lời, phảng phất toàn bộ thế giới chỉ còn lại có hai người bọn họ, thoáng cái an tĩnh làm cho sợ.
Tô Muội vắt bắt tay vào làm ngón tay, không biết làm sao nhìn hắn, "Ta không biết ngươi... Xin lỗi a!"
Tiều cho nàng sợ đến, tiêu nam dạ tâm để mềm nhũn, triêu nàng vẫy tay, "Nhiều."
Tô Muội đi tới, mắt còn là hồng hồng, chăm chú nhìn ánh mắt của hắn hỏi hắn: "Tiêu nam dạ, ngươi thế nào cái gì cũng không nói ni?"
Hắn đảo còn có tâm tư hay nói giỡn, ngón tay câu nàng một luồng phát, vân đạm phong khinh thuyết: "Ngươi không có hỏi."
Không hỏi thì không thể nói sao?
Tiêu lớn nhỏ căn bản là già mồm át lẽ phải, tô Muội bất mãn quệt mồm, nổi giận nói: "Ngươi không muốn nói coi như."
Đây coi như là thẹn quá thành giận sao?
Còn hơn trước một mặt sợ hoà thuận từ, như vậy tô Muội rõ ràng canh khả ái.
Tiêu nam dạ câu thần, chậm rãi đi tới cửa sổ bàng, thân thủ đẩy ra một cánh cửa sổ, ngoài cửa sổ gió lạnh bỗng nhiên rưới vào, xen lẫn vài miếng hoa tuyết bay vào.
Hắn đứng ở đầu gió, xoay người đối phía sau còn đang củ kết người ta nói: "Xuất ngoại trước, ta tất cả ký ức đều ở đây đang lúc trong phòng, ngươi muốn biết cái gì, khả dĩ chính đi tìm đáp án."
Muốn biết khả dĩ chính hoa đáp án, cái này biện pháp nghe vào còn giống như không sai, nói không chừng tiêu nam dạ không phải là không khẳng thuyết, chỉ là hắn xấu hổ.
Bất quá, "Ngươi rốt cuộc lúc nào ra nước a?"
Tiêu nam đêm đen như bóng đêm con ngươi run lên một cái, phảng phất lơ đãng trả lời nàng, "Mười sáu tuổi năm ấy."
Mười sáu tuổi niên thiếu, ở lễ tang thượng gặp vừa mất đi song thân nữ hài, ngày nào đó rõ ràng xảy ra rất nhiều sự, lại cô đơn quên không được nữ hài khóc thầm hình dạng.
Nàng thuyết chỉ cần ăn đường tựu đừng khóc.
Rất nhiều năm hậu gặp lại, nhượng hắn đến nay không gì sánh được may mắn, lên trời cuối cùng cũng cũng quan tâm liễu hắn một hồi, nhượng hắn thân hãm nhà tù, lại cho hắn một đạo quang.
Muội Muội, ngươi chính là ta cứu chuộc, từ nay về sau khả dĩ tùy tâm sở dục trạm dưới ánh mặt trời, cảm thụ một tia mỹ hảo.
"Đây chính là ngươi nói, xem ta ngày hôm nay không đem của ngươi khứu sự đều tìm ra." Tô Muội đây coi như là được cho phép, bắt đầu phiên tương đảo quỹ dò tìm tác.
Nói là lục tung, kỳ thực cũng không có thô lỗ như vậy, nàng cố ý làm ra điểm động tĩnh, chỉ là muốn nhìn người này có thể hay không ngăn cản nàng.
Náo loạn một trận, kiến tiêu nam dạ căn bản không để ý nàng, thậm chí bỏ lại nàng một người đi ra, tô Muội tự giác không thú vị, cũng sẽ không náo loạn.
Trong phòng có một giá sách, mặt trên bày đặt rất nhiều thư, bên cạnh trên bàn sách bày mấy con máy bay mô hình, loại này máy bay mô hình vừa nhìn hay trước đây thật lâu, hơn nữa bị bảo quản tốt, có thể thấy được chủ nhân đối với nó yêu quý.
BẠN ĐANG ĐỌC
( TRUYỆN CHỮ )Tổng tài hàng tỉ quấn lấy tôi , hôn ước giá trên trời
Storie d'amoreSay rượu thất thân, người thân ra đi; những đả kích liên tiếp đã phá tan thế giới của Tô Mạt. Vì để trả được khoản nợ lớn, cô buộc lòng phải bán đi cuộc hôn nhân của chính mình, không ngờ rằng ngày kết hôn liền rơi vào kiếp làm vợ. Sáu năm qua đi, v...