Chương 177: Được ăn gắt gao

16 0 0
                                    


Tìm được đường sống trong chỗ chết, năng vừa mở mắt liền thấy khốc hồng ánh mắt thỏ, tiêu nam dạ ngực vẫn là rất vui vẻ.

Toán nàng hoàn có chút lương tâm.

Bất quá, người nữ nhân này mắt sưng chỉ còn lại có một đường may, hắc vành mắt hựu rõ ràng như vậy, sẽ không phải là hắn gặp chuyện không may lúc vẫn không ngủ ba!

Bị áp ma rơi cánh tay của đang từ từ khôi phục tri giác, tiêu nam dạ thử giơ lên cánh tay, cốt cách phân minh ngón tay của đưa tới, "Muội Muội, nhiều."

Tiêu nam dạ hay tiêu nam dạ, mặc kệ lúc nào đều thích ra lệnh cho người.

Tô Muội vươn tay cầm hắn, thuận thế ngồi ở bên giường, cầm tay hắn đặt ở trên mặt mình cà cà, thuyết: "Tiêu nam dạ, ngươi thực sự hù được ta."

Thấy nàng vẻ mặt lo lắng thần tình, tiêu nam dạ đột nhiên cảm giác được chính rất buồn cười, giá thị nữ nhân của hắn, mà hắn cư nhiên hội bởi vì nhất cái tin nhắn ngắn khứ hoài nghi nàng.

Tiêu nam dạ không nói lời nào, tô Muội còn là rất lo lắng, nàng thuyết: "Tiêu nam dạ, ngươi có hay không nghĩ đâu khó chịu? Không phải ta còn là kêu thầy thuốc tới xem một chút ba!"

Vừa muốn đứng dậy, lại bị nhất cổ lực đạo kéo, nhân cũng thuận thế đảo hướng giường bệnh.

Loại thời điểm này, tô Muội lại còn nhớ kỹ tiêu nam dạ trên người thượng, hét lên một tiếng, thân thể cố sức vãng một bên thiên, kết quả còn là đập phải bờ vai của hắn.

Nghe được tiêu nam dạ tiếng kêu rên, tô Muội thoáng cái luống cuống, đang muốn đi hảm nhân, lại bị hắn bắt được cổ tay.

Tiêu nam dạ mất hứng nhìn nàng, "Ngươi còn dám chạy cho ta!"

Hắn lại còn cảm dử dội như vậy!

Tô Muội khóc hướng hắn rống, "Tiêu nam dạ ngươi chính là một Vương bát đản, ngươi làm sao có thể như vậy, nếu như đập phải ngươi làm sao bây giờ? A xa nói ngươi ngực bị thương rất nặng..."

Nước mắt cân quyết đê dường như, câu nói kế tiếp, đã hoàn toàn cũng không nói ra được.

Tiêu nam dạ nhìn nàng, sau đó xê dịch thân thể, nhẹ nhàng hôn môi của nàng, "Đừng khóc, là ta bất hảo."

Hắn còn nhớ rõ nàng nói qua, nàng nói là hắn bất hảo.

Lần này nhất định cũng giống như vậy, nàng hội khốc, là bởi vì hắn bất hảo, còn chưa đủ hảo!

Như vậy toàn tâm toàn ý lo lắng cho hắn con gái, thật là đẹp.

Nếu như không phải là bởi vì thụ thương, tiêu nam dạ hiện tại sẽ muốn nàng.

Thân thể càng ngày càng không bị khống chế, tiêu nam dạ rốt cục bỏ được buông nàng ra thần, bả nhãn thần mê ly con gái vãng hoài lý đè.

Làm sao bây giờ?

Hắn hình như thực sự thích nàng.

Cái tư thế này rất khó chịu, tô Muội tài giật mình, tựu lại bị lạp trở lại, "Muội Muội quai, ngủ cùng ta một hồi."

( TRUYỆN CHỮ )Tổng tài hàng tỉ quấn lấy tôi , hôn ước giá trên trờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ