Chương 18 Làm những gì bạn làm

59 0 0
                                    

Xiao Nan tay đêm, con mèo cuộn tròn trên ghế như người lên, đứng lên và cố tình cân nhắc một vài lần, rất nhẹ.

Tôi thực sự không biết cô ấy trông như thế nào, thực sự chỉ có rất ít trọng lượng, rằng 10.000.000 cô đã được thực hiện để làm từ thiện?

Đột nhiên không tìm thấy gì về Su bọt quá khứ, nhưng tại sao người này lại là vợ cũ.

Xiao Nan đêm nhìn xuống cánh tay của mình, đôi mắt của ông tiết lộ sự khó chịu không thể giải thích.

Bỗng nhiên anh ấy muốn biết tại sao cô lại xuất hiện rất xấu hổ trong sân bay?

Sau khi trở về nhà, tại sao cô lại thường xuyên xuất hiện trong các bữa tiệc kinh doanh khác nhau?

Tại sao những người nổi tiếng của công ty thì thầm?

Anh chàng đã từng nhìn thấy trong một quán cà phê ở Provence. Anh ta đi đâu?

Vì họ ở với nhau, tại sao cô ấy đồng ý với anh ta khi anh ta đề nghị kết hôn?

Mục đích của mười triệu cô ấy muốn từ anh ta là gì?

Nếu nó là vì lợi ích của sự giàu có, sau đó cô ấy trông như thế này làm thế nào để giải thích?

Đêm Xiao Nan đột nhiên cảm thấy rằng ông cần phải làm cho mọi người kiểm tra để kiểm tra vấn đề sáu năm trước, bởi vì ông không thích cảm giác này không biết bất cứ điều gì.

Su Mo Xiao Nan đêm và do đó muốn quay lại để nói chuyện với anh ta, ai mà biết được rằng ông thực sự chìm vào giấc ngủ, và ngủ để chết, vì vậy khi thức dậy phát hiện ra ngày tươi sáng.

Cô không biết làm thế nào để đi lại trong phòng đêm qua, căn phòng trống rỗng, cô là người duy nhất vẫn còn nằm trên giường, mặt trời tỏa sáng trong qua tấm màn trắng, loại cảm giác không thật.

Đây là ngày giữ nó?

Su Mo thất vọng của treo đầu trên giường tỉnh táo trong một thời gian trước khi rửa lên, nói chung thời gian này, Alan đã sẵn sàng để gọi cô ấy đi ăn sáng.

Nhưng Alan đã không xuất hiện ngày hôm nay, phòng yên tĩnh, vì vậy cô ấy không quen với ai.

Dù sao, không ai trong phòng trong ngày, Su Mo mặc bộ đồ ngủ ở khắp mọi nơi.

Sau khi đi qua tầng hai của căn phòng ở phía đông, nhưng đột nhiên thấy cánh cửa mở nửa.

Phòng này thường bị khóa, Su Mo lạ, tiếp cận một vài, tôi nghe ai đó dường như đang nói chuyện.

Có thể những ngày này Xiao Nan đêm vào buổi tối, trước mặt cô ấy không có ý thức về sự tồn tại, do đó, không nghĩ Mu bọt, trực tiếp đẩy cánh cửa vào.

Khi cô mở cửa và nhìn thấy người đàn ông đang ngồi sau bàn làm việc, Su Mo sợ hãi.

Không đứng vững dưới chân ngồi xuống đất, gõ cửa khung cửa, nhưng cũng vô tình đánh vào vết thương, sự đau đớn của nước mắt sắp rơi.

Dám buồn nhắc nhở một lần nữa!

Xiao Nan đêm had're nói chuyện trên điện thoại, nghe sự chuyển động của cánh cửa, trên tài khoản của một chiếc điện thoại đơn giản có treo lên, "Vâng, trước hết theo cách này, các trường hợp kinh doanh và vân vân trở lại công ty tôi thảo luận."

( TRUYỆN CHỮ )Tổng tài hàng tỉ quấn lấy tôi , hôn ước giá trên trờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ