Chương mười ba của bi kịch gian phu

47 0 0
                                    

Cô đã từng là biên tập viên thời trang trong hai năm tại Bộ Thông tin Công cộng và bị kích động bởi thiết kế của đồ trang sức. Vì vậy, khi công ty lựa chọn nội bộ, cô lập tức viết một đơn.

Cô gái này có một chút off-line, bất cẩn và rất nhiều từ, Su Mo có thể hiểu được công ty một cách nhanh chóng, nhưng cũng nhờ cô ấy.

Lin Xiaojuan dường như hơi chậm, sau khi nghe cô nói, chỉ để thấy những người xung quanh nhìn.

Lin Xiaojuan miệng nhai rau, một cái nhìn trống rỉ cho biết: "Này, làm thế nào chúng ta đều nhìn chúng tôi?

Hai người phụ nữ khác ở cùng một bảng với bữa ăn của họ, và lựa chọn những điểm tham quan khinh Lin Xiaojuan, nhưng ngay cả các công ty đang quét dì biết điều gì đó, bạn không nên quá dốt nát?

Hai người trong số họ nhìn nhau và một trong số họ dẫn đầu trong việc mở nó và nói: "Su Mo, sau đó chúng tôi là đồng nghiệp, và chúng tôi có một điều, và chúng tôi hy vọng bạn có thể trả lời nó thành thật."

Su Mo hỏi cô ấy là gì?

Nhau trực tiếp, và không bật, chúng tôi nghi ngờ rất đơn giản đặt đó ra khỏi tâm trí, "Một số người nhìn thấy bạn đang rất gần gũi với các ông chủ lớn, bạn nói sự thật, bạn không phải nhảy dù xuống? Bạn cuối cùng với các ông chủ lớn Mối quan hệ là gì?

"Big boss?" Cái củ hành?

Su Mo nhìn ngớ ngẩn nhìn, "Tôi chỉ đến công ty ngày hôm nay, đã không nhìn thấy một ông chủ lớn."

Cô lấy chiếc xe BOSS để làm việc vào buổi sáng, vấn đề này từ lâu đã được lan truyền trong công ty, và bây giờ cô thực sự vẫn giả vờ mô hình, nói rằng tôi chưa bao giờ nhìn thấy một ông chủ lớn, lừa dối ma!

Tuy nhiên, vì người đàn ông này có khả năng để ông chủ xe lớn, Bacheng và ông chủ lớn mà mối quan hệ, mặc dù họ đang tò mò về cái chết, họ không công khai xúc phạm Su Mo.

Vì vậy, đã cho cô ấy một 'Tôi hiểu bạn' nhìn, thân thiện và nói: 'Nếu bạn không muốn nói không có vấn đề.

Lin Xiaojuan dường như ngoài điều kiện, không biết những gì đang xảy ra, hãy xem Su Mo, cô ấy cũng là một cái nhìn của biểu hiện vô minh dốt nát.

Su bọt EQ đã thấp, không tốt lúc làm bạn bè, không hiểu không yêu cầu.

"Su Mo biết với ông chủ thực sự giả mạo?" Lin Xiaojuan tin đồn, và ngay lập tức hỏi họ, "Nói với tôi, những gì đang xảy ra?"

Đó là tại thời điểm này nhà hàng đột nhiên gây ra một cuộc bạo loạn.

"Đó là Tổng Giám đốc Jiang Ông thực sự đến đây để ăn, rất đáng kinh ngạc!"

Sự xuất hiện của Phó Shuai nổi tiếng Shengie Shuai, để các nhân viên toàn bộ nhà hàng sôi, ngoại trừ khi Su Mo thấy anh ta, khuôn mặt của mình chậm chạp.

"Gần đây cậu đã ở với ai chưa?" Có vẻ như có cái gì đó trong đầu tôi lóe lên, nhưng thật đáng tiếc là cô ấy không thể nắm bắt nó.

Chúng tôi đang bận rộn người xem đẹp trai, chỉ có Su Mo đầy dấu hỏi, ngày đầu tiên của công việc để đáp ứng ở đây Jiang Shengze, tôi sợ nó sẽ không phải là một sự trùng hợp?

( TRUYỆN CHỮ )Tổng tài hàng tỉ quấn lấy tôi , hôn ước giá trên trờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ