Chương 135: Nhã nhặn bại hoại

12 0 0
                                    


Kiều minh xa về điểm này tâm tư, cho tới bây giờ cũng một tận lực gạt, lục ít kỳ thị một người thông minh, đã sớm hoài nghi, có thiên nàng nhịn không được bả nhân hẹn đi ra, ngay mặt hỏi hắn.

Kiều minh xa cũng nghiêm túc, một ngụm tựu thừa nhận, kết quả trái lại khiến cho lục ít kỳ rất mất mặt.

"Ta xem hắn điều không phải heo, ngươi mới là heo!" Lục ít kỳ cho hắn một 'Ngươi tự cầu đa phúc' biểu tình, đặt mông ngồi ở hàn tử nghĩa hai bên trái phải.

Hàn tử nghĩa cương thân thủ cầm bình rượu ở trong tay, tài uống một ngụm, chợt nghe kiến người bên cạnh không âm không dương hỏi một câu, "Hàn luật sư, ngươi có nữ bằng hữu sao?"

Phốc!

Một ngụm rượu tất cả đều phun tới, cử động này khiến cho tất cả mọi người ghét.

Tô Muội hoài nghi nhìn một hồi, sau đó lôi kéo tiêu nam dạ ngồi vào cách hắn xa nhất vị trí, phản ứng này nhượng hàn tử nghĩa rất là thụ thương.

Hắn phát hiện từ tô Muội sau khi trở về, lão đại tựu càng ngày càng không thương phản ứng bọn họ, công tác đều ném cho hắn và giang Tiểu Bạch, chưa bao giờ về nhà nhân, lần này lại còn ở.

Bởi vậy có thể thấy được, ái tình thật là loại thứ rất đáng sợ, hàn luật sư nhắc nhở lần nữa chính, tuyệt đối bất năng hãm chính vu nước sôi lửa bỏng trong.

Ôn tử câm sau khi đi vào, liếc mắt tựu tìm tự mình nghĩ tìm người, vốn có nghĩ tới khứ chào hỏi, nhưng ai biết nhân gia liên con mắt cũng không có cấp một.

Hai ngày này nghe nói tiêu nam dạ về nhà, hoàn dẫn theo nữ nhân trở về ở, ôn tử câm vốn là một chữ đều không tin, nhưng vẫn là không nhẫn nại được lòng hiếu kỳ, không nên chính tận mắt đáo.

Ở Tiêu gia nhìn thấy tô Muội thời gian, nàng còn đang suy nghĩ, người này có lẽ là tiêu nam dạ dùng tiền mời tới, mục đích chỉ là yếu ứng phó Tiêu gia gia.

Cho đến giờ phút này nàng tài rốt cuộc minh bạch, lần này cân dĩ vãng chuyện xấu bất đồng, tiêu nam dạ khả năng thật là có người thích liễu.

Khả mặc dù là nghĩ như vậy, nhìn tiêu nam dạ như vậy vẻ mặt ôn hòa cân một nữ nhân khác nói, ôn tử câm giá trong lòng vẫn là có chút đổ đắc hoảng.

Ôn tử câm ngực còn có không cam lòng, nàng từ nhỏ cũng rất thích tiêu nam dạ, hắn không có bị ông ngoại hắn nhận đi lúc ấy, nàng ngay cả mình lưỡng người ca ca cũng không ái phản ứng, tựu thích đi theo hắn phía sau cái mông.

Khi đó các gia gia đều thích nói giỡn, thuyết nàng tương lai còn dài là muốn cấp Tiêu gia đương người vợ.

Nàng lúc đó mặc dù nhỏ, nhưng cũng bả lời này nhớ kỹ.

Sau lại hắn đi, vừa đi hay rất nhiều niên, nàng từ từ lớn lên, gặp được hình hình sắc sắc cậu con trai, cũng thử gặp gỡ quá mấy người, nhưng không có một để cho nàng như vậy động tâm quá.

Vì vậy nàng liền cảm giác, nàng chắc là thương hắn, Vì vậy nàng quyết định phải đợi hắn trở về.

Hắn thực sự đã trở về, phong thần uy nghi anh tuấn bất phàm, bỉ nàng trong tưởng tượng còn tốt hơn, Vì vậy nàng cất đầy bụng tâm sự đi tìm hắn, hắn lại ánh mắt xa lạ nhìn nàng hỏi một câu, "Ngươi là ai?"

( TRUYỆN CHỮ )Tổng tài hàng tỉ quấn lấy tôi , hôn ước giá trên trờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ