Cơm nước xong lên lầu, hai người bởi vì một ít ý kiến không hợp, đại cải vả.
Tiêu nam dạ không thể nhịn được nữa trừng mắt nàng, "Tô Muội, ngươi có nghe chăng nói!"
Nữ nhân này mình cũng còn là một bệnh nhân, lại còn đòi phải giúp LEO tắm, nàng là lại muốn muốn vào bệnh viện có đúng hay không?
Đáng tiếc tô Muội không thông cảm tiêu lớn nhỏ lòng của tình, quật cường nhìn hắn thuyết: "Ta sẽ cẩn thận không đụng tới vết thương."
Tiêu nam dạ môi mỏng khẽ mím môi, lạnh lùng nhìn nàng, "Ta nói không thể!"
"Tiêu nam dạ ngươi không giảng đạo lý!" Tô Muội viền mắt đều đỏ, tiêu nam dạ người này thực sự là càng ngày càng bá đạo, còn tưởng là trứ hài tử mặt như vậy rống nàng!
Nghe được của nàng lên án, tiêu nam dạ phản ứng chỉ có cười nhạt, "Đạo lý? Hanh, với ngươi cái này nữ nhân ngu xuẩn còn có cái gì đạo lý khả giảng?"
Tô Muội: "..."
LEO đã hoàn toàn bị hai cái này đại nhân lộng bối rối, hắn nhìn tức giận tô Muội, hựu nhìn mặt đen lại tiêu nam dạ, tựa hồ không biết rõ tắm rửa có cái gì tốt sảo?
Thông minh LEO nhìn một hồi nóng nháo, sau đó đem tay nhỏ bé từ tô Muội trong tay rút ra, chạy tới lôi kéo tiêu nam dạ tay của thuyết: "Tắm một cái!"
Tiêu nam dạ lòng bàn tay nóng lên, đã bị tiểu tử này đánh lén thành công.
Hắn cúi đầu nhìn LEO, cặp kia hắc bảo thạch như nhau thuần túy con ngươi, cánh làm cho có chút không đành lòng cự tuyệt.
"Ngươi muốn ta giúp ngươi tắm?" Tiêu nam dạ vấn.
LEO gật đầu, cười hai con mắt híp lại thành một đường may, lôi kéo tiêu nam dạ đã đi.
Tiêu nam dạ cứ như vậy bị lôi vào liễu phòng tắm, mà hài tử mẹ nó đứng ở cửa phòng tắm, ngực có chút điều không phải tư vị, thế nào cảm thấy hài tử cân tiêu lớn nhỏ thân thiết hơn ta?
Nhi tử, nghìn vạn lần không nên bị cầm thú bề ngoài lừa, hắn là bố dượng a bố dượng!
Trên thực tế bất kể là ở Tiêu gia hay là đang lăng gia, tiêu nam dạ vẫn luôn là sống an nhàn sung sướng, còn là chưa từng có luân lạc tới yếu hầu hạ người khác.
Trong phòng tắm, nhìn chủ động đem mình cởi đắc ngân hạnh quả LEO, tiêu lớn nhỏ ghét bỏ nhíu mày, sau đó rất tự nhiên ra lệnh, "Này, tự mình rửa."
"Nga!"
LEO mãn hàm ánh mắt mong đợi, ở nghe được câu này lúc, thoáng cái trở nên hôi ảm không ánh sáng, như một bị vứt bỏ tiểu cẩu như nhau, cúi đầu từ bên cạnh hắn đi qua.
Thúc thúc thật kỳ quái, điều không phải hắn cân Muội Muội tranh nhau giúp hắn tắm sao?
Kỳ quái thị, tiêu nam dạ cư nhiên năng cảm giác được, LEO trên người tán phát bi thương.
Thấy tiểu tử kia quyệt cái mông ghé vào bể biên, thế nào cũng với không tới nước trong bồn tắm, tiêu nam dạ ở trong lòng thở dài, tiểu tử này cân mẹ nó như nhau, đều là lai dằn vặt hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
( TRUYỆN CHỮ )Tổng tài hàng tỉ quấn lấy tôi , hôn ước giá trên trời
RomanceSay rượu thất thân, người thân ra đi; những đả kích liên tiếp đã phá tan thế giới của Tô Mạt. Vì để trả được khoản nợ lớn, cô buộc lòng phải bán đi cuộc hôn nhân của chính mình, không ngờ rằng ngày kết hôn liền rơi vào kiếp làm vợ. Sáu năm qua đi, v...