Tiêu mộ bạch sâu đậm nhìn tiêu nam dạ liếc mắt, "Vừa mới bắt đầu thính lúc nói ta còn chưa tin, không nghĩ tới đương niên cái kia đi theo ta sau lưng tiểu nam hài mà, hiện tại đều đã kết hôn rồi."
"Ngươi câm miệng cho ta!"
Tiêu nam dạ rống hoàn sau đó, mang cúi đầu nhìn tô Muội, thấy nàng không có yếu tỉnh lại xu thế, lúc này mới ngẩng đầu, lạnh lùng nhìn về phía tiêu mộ bạch.
"Tiêu mộ bạch ta cảnh cáo ngươi, không nên đánh của nàng chủ ý, bằng không, ta không biết hội tố xảy ra chuyện gì? Nghe rõ ràng sao?"
"Ngươi cho là, ta sẽ đối với nàng làm cái gì?" Tiêu mộ bạch khóe miệng tràn đầy khai lau một cái tiếu ý, cười đơn giản là phong hoa tuyệt đại, nếu để cho tô Muội thấy, hựu cai phạm mê gái liễu.
Đáng tiếc đứng ở trước mặt hắn, phải không mổ phong tình tiêu lớn nhỏ.
Tiêu mộ nói vô ích: "A dạ, nghe ta nhất cú, cô gái này mà, không thích hợp ngươi."
Tiêu nam dạ cười lạnh nhắc nhở hắn, "Tứ thúc, lời này ngươi đại khả đi theo gia gia thuyết."
Tựu ỷ vào tiêu chấn đông thích tô Muội, tiêu lớn nhỏ cười phá lệ châm chọc, "Nếu như ngươi không sợ gia gia cắt đứt ngươi mặt khác một chân, thuận tiện đem ngươi đuổi ra khỏi nhà nói!"
Trong lời nói hơi chiếm ưu thế, tiêu lớn nhỏ người thắng tư thái, ôm tô Muội ly khai.
Chờ trở lại chích thuộc về hai người tiểu lâu lúc, tiêu nam dạ lập tức khôi phục bản tính.
Vừa vào nhà, tựu vội vã bả nhân lấy hết, xích quả quả ném tiến trong bồn tắm, trăm phương ngàn kế làm cho lăn qua lăn lại tỉnh, địa phương tốt liền tố hắn chuyện muốn làm.
Đêm nay, tiêu lớn nhỏ chẳng những không có bởi vì tiêu mộ bạch ảnh hưởng đến tâm tình, ngược lại là tinh lực sự dư thừa, vẫn lăn qua lăn lại đáo đã khuya mới ngủ.
Bởi vì tiêu lớn nhỏ khổ cực cày cấy, sáng ngày thứ hai, tô Muội tựu không đứng dậy nổi, giá vừa cảm giác vẫn ngủ thẳng buổi trưa mười một giờ tài tỉnh.
Có thể là ngủ được lâu, cả người đều nghĩ mờ mịt, bước đi đều có chút đả phiêu.
Tiểu thu thấy nàng xuống lầu, liền đem tại trù phòng chuẩn bị dinh dưỡng xan nhiệt hảo bưng ra, đối vị này mơ hồ Đại thiếu nãi nãi thuyết: "Đại thiếu gia nhìn lão gia, hắn thuyết cho ngươi tiên ăn một chút gì sẽ đi qua."
Tiêu nam dạ sanh vật chung rất đúng giờ, sáng sớm tựu đứng lên khứ chủ viện.
Hôm nay là mùng một, lai Tiêu gia cấp Tiêu lão gia tử chúc tết không ít người, một đống nhân hi hi nhương nhương ngồi đầy phòng khách, thật đúng là cú náo nhiệt.
"Tới tới."
Tô Muội tới thời gian, cũng không biết là thùy hô nhất tiếng nói, kết quả nàng mới vừa vào cửa, nghênh đón nàng, hay hơn mười song sáng loáng ánh mắt của.
Những người này sáng sớm nhiều, đều buổi trưa liễu hoàn hậu trứ kiểm bì đổ thừa không đi, vì hay giờ khắc này.
BẠN ĐANG ĐỌC
( TRUYỆN CHỮ )Tổng tài hàng tỉ quấn lấy tôi , hôn ước giá trên trời
RomanceSay rượu thất thân, người thân ra đi; những đả kích liên tiếp đã phá tan thế giới của Tô Mạt. Vì để trả được khoản nợ lớn, cô buộc lòng phải bán đi cuộc hôn nhân của chính mình, không ngờ rằng ngày kết hôn liền rơi vào kiếp làm vợ. Sáu năm qua đi, v...