Nàng không để khi phụ người khác thì tốt rồi, thùy hội khi dễ nàng?
Tiêu nam dạ cười nhạt không ngừng, nếu không phải khán ở họ nàng lăng phân thượng, chỉ bằng nàng đối tô Muội nói những lời này, hắn tựu tuyệt không tha cho nàng.
"Ngươi đẹp mắt nhất chặt nàng, đừng làm cho nàng tái xuất hiện ở trước mặt ta."
Lăng phi hàn phản ứng thật lâu tài hiểu được, ngực nhất sốt ruột liền trực tiếp biểu tiếng mẹ đẻ liễu, "Cho nên hắn mỗi ngày tức giận nghiến răng nghiến lợi là bởi vì ngươi?"
Mà quay về đáp hắn, cũng một tiếng hừ lạnh, sau đó là âm thanh bận.
Vì vậy, đại dương bỉ ngạn người của đấm ngực giậm chân, ca ngươi đây là hãm hại đệ a!
Tô Muội vẫn là lần đầu tiên thấy hắn cười kinh khủng như vậy, cước bộ na a na, tưởng cách hắn xa một chút, miễn cho bị giận chó đánh mèo, ngực lại đối bên đầu điện thoại kia nhân hiếu kỳ.
Nói chuyện điện thoại xong, tiêu nam dạ bỗng nhiên nhìn nàng thuyết: "Ngày mai theo ta trở về một chuyến."
Tô Muội bất minh sở dĩ, "Ngày mai đi nơi nào?"
Tiêu nam dạ tài nhớ tới, tựa hồ chưa từng có nói với nàng quá gia đình của mình, nàng cũng chưa bao giờ vấn, quả nhiên là bởi vì bất tại hồ, mới có thể không có tim không có phổi đến tận đây ba!
Ngực không khỏi có chút khó chịu, lạnh lùng liếc nhìn nàng một cái, "Tiêu gia, gia gia ta muốn gặp ngươi."
Tiêu nam dạ gia gia?
Tô Muội vẻ mặt kinh khủng, "Thập, có ý tứ?"
Vốn đang chỉ là có chút tích tụ, thấy nàng giá phúc tị chi sợ hãi biểu tình, tiêu nam dạ mặt của càng đen hơn, mím môi thần khán nàng, "Đừng giả bộ sỏa, ngươi biết ta có ý tứ."
Ta không muốn biết!
Tô Muội vẻ mặt cầu xin, nỗ lực khuyên bảo hắn thu hồi cái ý nghĩ này, "Tiêu nam dạ, chúng ta tài nhận thức bao lâu a!" Hiện tại chỉ thấy gia trưởng và vân vân, có thể hay không quá nhanh a!
"Thị không bao lâu." Tiêu nam dạ phải nhắc nhở nàng, "Lục niên linh bảy tháng mà thôi."
... Lục niên và vân vân...
Tô Muội vẻ mặt thất bại, thế nhưng nàng nhận thức hắn tài ba tháng a!
"Ta cũng không thể được không đi a?" Nàng cúi đầu quay ngón tay, yếu yếu vấn.
Tiêu nam dạ cười nhạt nhìn nàng, "Ngươi cứ nói đi?"
Hiện tại thời cơ còn chưa đủ thành thục, hắn cũng không muốn trở lại, huống hoàn mang theo nàng?
Bất quá Tiêu trạch bên kia đều gọi điện thoại nhiều thôi quá nhiều lần, thật sự nếu không trở lại, sợ rằng lão gia tử tựu muốn đích thân tới cửa thể nghiệm và quan sát dân tình liễu.
Đã muộn lục năm cháu dâu, là nên khứ hẹn gặp lại một mặt liễu.
"Đêm nay đi ngủ sớm một chút." Tiêu nam dạ giải quyết dứt khoát, lưu lại một kiểm củ kết tô Muội.
BẠN ĐANG ĐỌC
( TRUYỆN CHỮ )Tổng tài hàng tỉ quấn lấy tôi , hôn ước giá trên trời
RomanceSay rượu thất thân, người thân ra đi; những đả kích liên tiếp đã phá tan thế giới của Tô Mạt. Vì để trả được khoản nợ lớn, cô buộc lòng phải bán đi cuộc hôn nhân của chính mình, không ngờ rằng ngày kết hôn liền rơi vào kiếp làm vợ. Sáu năm qua đi, v...