Nói như vậy, hắn tiêu lớn nhỏ không chỉ điều không phải hắc bang thái tử gia, còn là một cây chính miêu hồng tương môn lúc?
Tô Muội trong đầu của nổ tung nhất đám pháo hoa, trong sát na muôn hồng nghìn tía.
Giờ khắc này, 'Phú nhị đại' và vân vân ở trong mắt nàng, đơn giản là yếu bạo!
Quân nhân gia thuộc, ngô, hình như cảm giác rất tốt a!
Tiêu nam dạ nhìn nàng miệng há to, một hồi nhíu một hồi cười khúc khích, nhất phó vụng về ngây ngô manh hình dạng, càng phát làm cho cảnh đẹp ý vui, Vì vậy quyết định thêm nữa một bả sài.
Hắc trầm mâu miết quá một bên hồng thang lầu gỗ, không có gì lạ giọng nói nói với nàng: "A xa, a trạch và hàn tử, bọn họ cũng ở chỗ, chúng ta bốn người từ nhỏ cùng nhau lớn lên."
Tô Muội: "..."
Sở dĩ giá bốn con đều là sinh trưởng ở hồng kỳ hạ?
Một bạo quân, một bác sĩ, một luật sư, còn có một cái, ấu trĩ hồng mao.
Tô Muội uống một hớp lớn trà, nàng cảm giác mình có tất yếu yên tĩnh một chút.
Thảo nào tiêu nam dạ ở A thị có thể chỉ thủ che trời, nguyên lai hắn ngoại trừ có tiền ở ngoài, lại còn có thâm hậu như vậy bối / cảnh.
Gia gia hắn thị tiêu chấn đông a!
Đây chính là kiến quốc công thần một trong, thị vô số thế hệ trẻ kính yêu đại anh hùng!
Rầm rầm.
Một ly trà rất nhanh thấy đáy, tô Muội rốt cục nhịn không được len lén tiều hắn, gia đình như vậy, cũng khó trách hắn tại ngoại đầu như thế đường hoàng.
Bất quá như đã nói qua, hắn về nhà lần này hình như không rất cao hứng vẫn, Lưu thẩm cũng khuyên hắn không nên cân lão gia tử đấu khí, lẽ nào hoàn có nội tình gì?
Có phải hay không là bởi vì khi còn bé gia giáo thái nghiêm, cho nên mới không thích về nhà?
Cương não bổ đáo tiêu nam dạ bị phạt đứng quân tư hình ảnh, đầu đã bị nhân nhẹ nhàng gõ một cái, người bên cạnh nhắc nhở nàng, "Không biết cũng không cần đoán."
Tô Muội cho hắn lại càng hoảng sợ, le lưỡi thuyết, cũng không biết mới chịu đoán ma!
Cũng không lâu lắm, Trần bá từ trên lầu đi xuống, đi tới đứng ở tô Muội trước mặt, cung kính nói với nàng: "Tô tiểu thư, lão gia ở lầu hai thư phòng chờ ngươi."
Đây là muốn bị cách mạng lão tiền bối tiếp kiến tiết tấu a!
Tô Muội khẩn trương đứng lên, nhìn thoáng qua tiêu nam dạ, đã thấy hắn cũng đứng lên, lôi kéo tay nàng thuyết: "Ta với ngươi cùng tiến lên khứ."
Tiêu lớn nhỏ thiện giải nhân ý làm cho cảm động, tô Muội thật to thở dài một hơi, nghĩ thầm có hắn ở, cũng không có hảo lo lắng.
Ai biết Trần bá hựu lên tiếng, bày nhất gương mặt cương thi đối tiêu nam dạ thuyết: "Lão gia nói, hắn thầm nghĩ kiến Tô tiểu thư một người."
BẠN ĐANG ĐỌC
( TRUYỆN CHỮ )Tổng tài hàng tỉ quấn lấy tôi , hôn ước giá trên trời
RomanceSay rượu thất thân, người thân ra đi; những đả kích liên tiếp đã phá tan thế giới của Tô Mạt. Vì để trả được khoản nợ lớn, cô buộc lòng phải bán đi cuộc hôn nhân của chính mình, không ngờ rằng ngày kết hôn liền rơi vào kiếp làm vợ. Sáu năm qua đi, v...