Lục ít kỳ xuất hiện, nhượng tô Muội thật bất ngờ.
Vừa nàng thật tốt ở nhà ngũ trưa, kết quả tiêu lớn nhỏ một chiếc điện thoại nhiều, để cho nàng nhiều cấp tô Muội xanh tràng, lục ít kỳ tự nhiên sẽ không bỏ qua cái cơ hội tốt này, nhân cơ hội xảo trá một đống chỗ tốt.
Chỉ là người này địa chỉ phát tới thời gian, còn không quên mang vào nhất cú, ( đi thời gian mua cho nàng một khối bánh ga-tô, đừng làm cho nàng cật nhiều lắm. )
Lúc đó lục ít kỳ tựu nhịn không được cười văng, trước đây thế nào tựu không nhìn ra, giá tiêu lớn nhỏ còn có đương bảo mẫu tiềm chất, cái này kêu là vỏ quýt dày có móng tay nhọn liễu.
Nghĩ đến tiêu nam dạ cái tên kia chăm chú gởi nhắn tin hình dạng, lục ít kỳ cười tung người xuống ngựa.
Cao gầy khóe mắt nhìn bên cạnh ôn tử câm, âm dương quái khí thuyết: "U, đây không phải là Ôn gia lão yêu sao? Ta nói nhà ai công chủ hựu mắc bệnh ni!"
Ôn tử câm trừng mắt dựng thẳng con mắt, "Lục ít kỳ, ngươi dám châm chọc ta!"
"Ai u, khả đừng nói cái gì có dám hay không a!" Lục ít kỳ cười nhạt hai tiếng, "Ta làm sao dám châm chọc còn ngươi? Ta đây là khen ngươi a! Ôn công chúa."
Giá rõ ràng châm chọc, tức giận ôn tử câm kiểm đều tái rồi, nàng cũng tung người xuống ngựa, giận đùng đùng đi tới trước mặt nàng, "Lục ít kỳ, ngươi rốt cuộc có ý tứ?"
"Hay ngươi nghĩ ý đó!"
Lục ít kỳ khóe miệng nhất oai, cho nàng để lại một cái ót, ngồi ở thái dương tán hạ, ăn tô Muội đưa tới bánh ga-tô, "Ta nói ôn tử câm, thế nào chỗ chỗ đều có ngươi a!"
Cừu nhân gặp mặt đặc biệt đỏ mắt, ai cũng nhìn đối phương không vừa mắt.
Lục ít kỳ lời còn chưa dứt, ôn tử câm khóe mắt chọn mi thuyết nàng, "Hanh, lời này hẳn là ta nói mới đúng, ta thật tốt lai kỵ mã ngươi hạt xem náo nhiệt gì?"
"Cảm tình ngựa này tràng nhà ngươi mở?" Lục ít kỳ nửa bước không cho, châm chọc khiêu khích thuyết: "Ôn tử câm, đã nhiều năm như vậy, ngươi thật đúng là một điểm không thay đổi."
Vậy ngán!
Ôn tử câm cười nhạt không ngừng, "Cũng vậy! Lục ít kỳ ngươi cũng giống vậy, còn là như thế thô lỗ."
Hữu tình huống a hữu tình huống a!
Tô Muội rốt cuộc đã hiểu, hai người này nhận thức, đôi nhìn bên trái một chút, nhìn bên phải một chút, sau đó đem đầu tiến tới vấn: "Ai, tiểu kỳ, hai ngươi nhận thức a?"
"Nhận thức a!" Lục ít kỳ đẹp trai nhất nhún vai bàng, nghiêm trang giới thiệu thuyết: "Ôn gia tiểu công chúa chừng nghe tiếng, ta quân khu trong đại viện thùy không biết nàng a?"
Nàng lúc nói lời này không có cố ý hạ giọng, ôn tử câm nghe xong không khỏi vừa hô to gọi nhỏ, "Thùy và ngươi nhận thức a! Lục ít kỳ ngươi ít tự mình đa tình, ta với ngươi cũng không thục."
"Biệt giới." Lục ít kỳ ôm lấy thần khán nàng, "Cương chỉ nói thị nhận thức, ai cũng chưa nói với ngươi thục a!"
BẠN ĐANG ĐỌC
( TRUYỆN CHỮ )Tổng tài hàng tỉ quấn lấy tôi , hôn ước giá trên trời
RomanceSay rượu thất thân, người thân ra đi; những đả kích liên tiếp đã phá tan thế giới của Tô Mạt. Vì để trả được khoản nợ lớn, cô buộc lòng phải bán đi cuộc hôn nhân của chính mình, không ngờ rằng ngày kết hôn liền rơi vào kiếp làm vợ. Sáu năm qua đi, v...