Su Mo không hợp tác, để Xiao Daoxie không vui, quilt tay một động thái, người đàn ông đã bị sốc ngay lập tức mở mắt ra.
Không thấy rằng ông đã không chạm vào liên lạc của thành công, nhưng không có cách nào ah, cô thực sự sợ anh ta.
Trong thực tế, trái tim của Su Mo thực sự lộn xộn, vì nó không thể tránh được, nó chỉ có thể nói rõ ràng.
Cô nhìn sâu vào đôi mắt của người đàn ông và nhắm mắt với một chút đấu tranh Cô nói: "Xiao Nan, anh không đối xử với tôi như thế này? Tôi không muốn ghét anh.
Lần đầu tiên nói về một cách trực tiếp, nhưng thay vào đó Xiao Nan bất ngờ bất ngờ, anh nhìn Su Mo, từ từ Moumou từ từ trở nên sâu sắc.
Đó là màu sâu, sâu trong mắt cô ấy.
Sue Mo một chút can đảm, anh ấy rất tức giận vì sự rò rỉ khí đốt, một chủ đề thay đổi của chuyển tiếp, "bạn có thể đi xuống, bạn bấm chân của tôi.
Trên thực tế, đêm Xiao Nan không hề nhấn chân, cũng không đáp trả lời cô, chỉ nhìn chằm chằm vào đôi mắt cô và nói với cô: "Momo, chúng ta hãy bắt đầu lại!"
Su Mo không thể tin rằng nhìn anh, mặt anh ngạc nhiên, "Anh đang nói gì vậy?
"Tôi nói." Hạ Xiao Nan ngửa đầu lên, cằm của cô nằm trên cổ cô, thì thầm vào tai cô: "Quên đi khoảng sáu năm về trước, hãy quên tất cả những khó chịu, chúng ta hãy bắt đầu lại."
"Vậy lá của cái gì vậy?"
Khó tưởng tượng được thời gian này, cô ấy thực sự nghiêm túc nói chìa khóa cho vấn đề, hoàn thành trái tim của tôi một số hối tiếc, nhưng những đôi mắt đang nhấp nháy vào anh ta.
Xiao Nan đêm không nói, trái tim của Su Mo một chút buồn, cô biết không nên giữ hy vọng, không nên nhầm lẫn bởi cặp Xing Mou.
Tuy nhiên, rung động của ngực một chút mở rộng, kích động sự thông cảm của cô, cô quay đầu và lắng nghe tiếng cười đung đưa của anh trong cổ cô, cô gần như tưởng tượng anh hấp dẫn như thế nào.
Suốt toàn bộ cơ thể của Su Mo run rẩy, cô nhớ lại một cách giận dữ, nhưng nghe anh nói: "Người phụ nữ ngu ngốc, anh có ghen không?
Cô chưa bao giờ nghĩ đến trước đây, tại sao cậu lại nhớ cậu bằng ngôn ngữ của lá?
Nghe những gì anh ấy nói, có vẻ như thực sự như thế này.
Không biết khi nào bắt đầu, cảm giác đó đã lệch khỏi tuyến đường, cho đến khi khám phá, đã quá muộn.
Trước mặt đôi mắt cười của mình, Su Mo quay đầu sang một bên, mặt đỏ mặt xấu hổ, anh nói tốt, cô thực sự ăn lá giấm.
Chin là những ngón tay mảnh mai, Xiao Nan đêm cô ấy không được phép trốn tránh, buộc đầu cô quay lại, "rõ ràng là gì khác để nói một lần.
Su Mo không hạnh phúc, "Xiao Nan những gì bạn có nghĩa là những lời đêm này, như thể đang chờ bạn để vu khống bạn thích."
Xiao Nan đêm màu mắt của một động thái, lông mày chảy theo phong cách đầy đủ, Su Mo nghe thấy tiếng rung tim của mình, nguyền rủa trong trái tim của riêng mình đáng thất vọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
( TRUYỆN CHỮ )Tổng tài hàng tỉ quấn lấy tôi , hôn ước giá trên trời
РомантикаSay rượu thất thân, người thân ra đi; những đả kích liên tiếp đã phá tan thế giới của Tô Mạt. Vì để trả được khoản nợ lớn, cô buộc lòng phải bán đi cuộc hôn nhân của chính mình, không ngờ rằng ngày kết hôn liền rơi vào kiếp làm vợ. Sáu năm qua đi, v...