Tô Muội hơi giật mình nhìn tiêu nam dạ, người này gần nhất mỗi ngày đều mang hôn thiên ám địa, tại sao có thể có khoảng không tới nơi này?
Những người khác thấy đại lão bản xuất hiện ở nơi này, đầu tiên nghĩ đến hay 'Trông coi' hai chữ.
Phòng chụp ảnh đều là lăng an công nhân viên của mình, không khỏi đều có chút bận tâm, đồng thời cũng có chút thụ sủng nhược kinh, dù sao điều không phải từng đoàn đội đều có tư cách, nhìn thấy vị này đại BOSS đến giám sát công tác.
Có người nghĩ tới khứ chào hỏi, thuận tiện lăn lộn một quen mặt, đã thấy hắn đôi chỉ thấy một chỗ, ẩn tình đưa tình, căn bản không phải mọi người quen thuộc cái kia tổng tài.
Mà hắn đường nhìn có thể đạt được chỗ, có một con gái đang ngẩng đầu ngóng trông.
Tiêu nam dạ triêu nàng đi đến, mâu để màu đậm rung động, dường như muốn bả nhân hít vào khứ như nhau, cực hạn hắc.
Giá một cái chớp mắt đại gia tài hiểu được, cảm tình nhân gia đại BOSS là tới tham ban, còn là cái này bọn họ đều chướng mắt tam lưu người mẫu.
Ở cái vòng này lâu như vậy, những người này nhiều ít cũng sẽ khán ta ánh mắt, tô Muội vừa tới thời gian, giang thịnh trạch bả nhân ném một cái tựu vội vội vàng vàng đi.
Không có ai biết người nọ là làm cái gì, chính cô ta cũng là không nói nhiều.
Lúc rảnh rỗi tựu ôm cái điện thoại di động, cũng không chủ động lấy chồng giao lưu, đại gia chích xem nàng như thành thị không có tiền một thế tam lưu người mẫu, cho nên đối với thái độ của nàng rất là giống nhau.
Đại gia nói lý ra thảo luận, như nàng loại này không có hình dạng nữ nhân, có thể có cơ hội như vậy, tám phần mười thị bàng thượng người giàu có, có người bỏ tiền phủng nàng.
Mà hôm nay tiêu nam dạ xuất hiện, càng thêm xác nhận giá nhất ngờ vực vô căn cứ.
Bất quá nhượng đại gia kinh ngạc chính là, người này bản lĩnh không nhỏ, cư nhiên năng liên lụy lăng an tập đoàn tổng tài, cũng khó trách nàng năng thay thế được lá nói bắt lần này đại nói.
Trong lòng mặc dù có chút ước ao, khả trên mặt chán ghét tựu rõ ràng hơn, người như vậy cũng liền ỷ vào chính tuổi còn trẻ, có nhất gương mặt xinh đẹp.
Chờ tương lai có một ngày thì giờ trôi qua thanh xuân không hề, khán nàng hoàn có bản lãnh gì thông đồng nam nhân.
Tô Muội còn không biết mình đã bị người ước ao đố kị hận lên, nàng giật mình nhìn người đi tới vấn: "Sao ngươi lại tới đây a?"
"Tới thăm ngươi một chút."
Tiêu nam dạ bả trong tay áo lông khoác lên trên người nàng, tự nhiên mà vậy thân thủ kéo của nàng, bởi vì chiếu cố nàng mặc giày cao gót, sở dĩ từ từ nắm nàng triêu khu nghỉ ngơi đi đến.
Nói là khu nghỉ ngơi, trên thực tế cũng chỉ có hé ra bàn trang điểm và kỷ cái ghế, khó coi nguy, nhìn tiêu lớn nhỏ vùng xung quanh lông mày thẳng mặt nhăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
( TRUYỆN CHỮ )Tổng tài hàng tỉ quấn lấy tôi , hôn ước giá trên trời
عاطفيةSay rượu thất thân, người thân ra đi; những đả kích liên tiếp đã phá tan thế giới của Tô Mạt. Vì để trả được khoản nợ lớn, cô buộc lòng phải bán đi cuộc hôn nhân của chính mình, không ngờ rằng ngày kết hôn liền rơi vào kiếp làm vợ. Sáu năm qua đi, v...