Su Mo đẩy cửa vào thời gian, nhưng cũng hào hứng hét lên một tiếng nói, "Xiao Nan , tôi sẽ cho bạn một thức uống ".
Đã hoàn thành sau khi cảm thấy bầu không khí là sai, nhìn lên, bàn ghế đêm Xiao Nan đứng một vài người, có vẻ như, như thể báo cáo làm việc?
Dường như thời gian không đến!
Tiếng nói của cô, khiến tất cả chúng ta nhìn qua đã khiến cô ấy không thành, cũng không rút lui, đi ra ngoài, cô nghe thấy Xiao Nan đêm gọi là "Momo, đến đây."
Vì câu này, bầu khí quyển bị bao phủ trong áp suất thấp đột ngột sụp đổ.
Chán nản bầu không khí đi, ông chủ của ông trùm lớn nhăn nheo, nhưng cũng được chữa lành một cách kỳ diệu, và giám đốc điều hành nhìn nhau từng người một, tôi không biết Su Mou thiêng liêng.
Điều gây ngạc nhiên nhất cho họ là thực sự nhìn thấy khuôn mặt của tổng thống vẻ nhẹ nhàng đáng ngờ, quá không khoa học!
Su Mo đã cắn viên đạn đến, nhìn thấy mọi người đang nhìn vào bản thân mình, tôi xin lỗi để nói: "Điều đó, tôi không làm phiền công việc của bạn?"
Đêm Xiao Nan không trả lời cô, nhưng vẫy tay chào người khác.
Lisa hiểu ý của anh ta và nói với mọi người: "Cuộc họp hôm nay là ở đây trước tiên, và mọi người sẽ trở lại làm việc đầu tiên. Tôi sẽ thông báo cho mọi người sau khi có gì đó trở lại."
Chỉ cần nói nó là bắt buộc, người sẽ kéo trừng phạt, và bây giờ chúng ta hãy quay trở lại và kết thúc không thảo luận, chủ tịch, hay thay đổi, do đó bạn thực sự không sao chứ?
Các nhà quản lý có câu hỏi đầy đủ, theo Lisa ra ngoài.
Mọi người đã biến mất, Xiaonan đêm trước khi mọi người gần nhau hơn hỏi cô, "Bạn không làm việc chăm chỉ, để làm gì?
"Ah!" Su Mo cuối cùng nhớ đến tâm trí của mình, đặt túi trên bàn, "Tôi gửi thông điệp này cho bạn, và tôi yêu cầu tất cả các bạn để uống trà, nhưng cũng là một phần của bạn."
Thậm chí thậm chí kéo ly sữa không muốn mua ngày hôm nay, thực sự chi tiền xin trà, rất bất thường!
Nhìn khuôn mặt của cô ấy ẩn nụ cười Tây Tạng, đêm Xiao Nan chỉ mờ ảo, bất ngờ mở đám mây, ngay cả trán bị nhiễm trùng mùa xuân.
Anh kéo người đàn ông lên và ngồi xuống đùi anh, quấn eo cô và hỏi: "Điều gì làm em vui vẻ ngày hôm nay?"
Su Mo là đêm Xiao Nan chiếm nhiều hơn quen thuộc, gần như quên sự phản kháng là cái gì đó, và lắng nghe anh ta hỏi, để chia sẻ quan tâm của mình cho anh ta.
"Hôm nay con sông luôn tìm kiếm đối với tôi, cho tôi một số lời khuyên, hãy để tôi không quá chật chội được thiết kế để mở ra một chút, tôi cảm thấy rằng tôi đang mất tích."
"Trong vấn đề này?" Xiao Nan đêm đầu lên vai cô, và bây giờ cô ấy và việc sử dụng chúng với sữa tắm và dầu gội đầu, và thậm chí có mùi giống nhau, hương vị rất yên tâm.
Su Mo chắc chắn không đủ ngu ngốc để nói với anh rằng anh là hạnh phúc vì tất cả mọi người nghĩ rằng cô ấy ra khỏi lợi, và nếu điều này được cho là Xiao đêm Nan biết, những gì nên anh đã rơi ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
( TRUYỆN CHỮ )Tổng tài hàng tỉ quấn lấy tôi , hôn ước giá trên trời
RomansaSay rượu thất thân, người thân ra đi; những đả kích liên tiếp đã phá tan thế giới của Tô Mạt. Vì để trả được khoản nợ lớn, cô buộc lòng phải bán đi cuộc hôn nhân của chính mình, không ngờ rằng ngày kết hôn liền rơi vào kiếp làm vợ. Sáu năm qua đi, v...