Thời gian trôi qua một chút, trong một không gian khép kín như vậy, nó đặc biệt dài.
Khi đêm xuống, cô không có màu nào khác trong ánh nhìn của cô, và những bước chân đến và đi vào cánh cửa dường như được ghi lại từ địa ngục, nhưng bây giờ cô lại sợ hãi.
Cô ấy không phải là một người đàn ông sắt, không phải là Siêu nhân, và cô ấy đã đè bẹp cô ấy với một vài ngày sợ hãi và thổi, cùng với sự chờ đợi vô vọng trong bóng tối.
Vì vậy, khi cửa mở ra, cô thực sự loại niềm vui giải trí, suy nghĩ về cái chết!
Dù sao, thời gian này không có gì đã bị mất.
Sau đó, cô ấy ngã xuống trong vực thẳm mực.
Su Mo cảm thấy cảm giác này dường như ngủ trong một thời gian dài, tỉnh dậy khi vẫn còn đau đầu, hầu như không thể thích ứng với ánh sáng trong phòng.
Cô muốn che mắt cô, nhưng kết quả đã vô tình ảnh hưởng đến vết thương trên tay cô, đau đớn, nước mắt rơi.
Bộ nhớ dần hồi phục, cô nhớ lại cảnh trong đêm tối.
Vào thời điểm đó cô ấy đã quá sợ hãi, sợ sau đó, nhưng một loại thức tỉnh thức.
Vào thời điểm đó cô ấy đã suy nghĩ, nếu hôm nay thực sự không thể thoát khỏi vụ cướp, sau đó cô ấy muốn chết, không muốn lặp lại những sai lầm tương tự.
Vì vậy, cô vẫy trong bóng tối, tìm kiếm một chai, gõ, lấy một mảnh thủy tinh và chộp lấy nó trong tay.
Cô muốn sử dụng điều này để chết với kẻ thù, không mong đợi quá nhiều căng thẳng, cánh cửa đã được mở, khi thực sự sợ hãi ngất trực tiếp, bàn tay và đó là khi bị thương sẽ nhận được.
Tôi đang ở đâu?
Địa ngục?
Sue Mo từ từ quay đầu và thấy mình đang nằm trên một chiếc giường mềm lớn, và sự hiện diện của căn phòng này, có vẻ hơi quen.
Có thể bởi vì tôi ngủ quá lâu, đầu tôi vẫn còn ngất đi.
Su Mo với bàn tay khác đứng lên để có được lên, dòng nhìn trong hàng đó chạm vào tủ quần áo tuyệt đẹp, tất cả các của một bất ngờ gây ra một số những kỷ niệm khó chịu.
Cô công nhận nó, đây là phòng ngủ của động vật.
Su Mo nhanh chóng mở chăn, cơ thể của cô quần áo biến mất, bao gồm đồ lót, thay thế bởi cô trang bị trong thân cây của bộ đồ ngủ.
Trái tim tôi đã sợ hãi và buồn vì tôi không có kinh nghiệm, vì vậy cô ấy không biết rằng cô ấy đã không ...
Không cho cô ấy nhiều thời gian để suy nghĩ, cánh cửa mở ra, đêm Xiao Nam đi trống rỗng, cơ thể của windbreaker màu đen, để lại anh lạnh lùng hơn.
Xem những người nhìn cái nhìn của hoảng loạn hoảng loạn, quilt cơ thể mở ra, tiết lộ bộ đồ ngủ trẻ con, đêm Xiao Nan cau mày cau mày, "bạn thức dậy?
Xem anh ta đến, suy nghĩ của Liên Xô phản xạ bọt để rút lui.
Xiao Nan đêm để dừng lại di chuyển của mình, ông nhớ lại cảnh mở cửa để xem.
BẠN ĐANG ĐỌC
( TRUYỆN CHỮ )Tổng tài hàng tỉ quấn lấy tôi , hôn ước giá trên trời
Lãng mạnSay rượu thất thân, người thân ra đi; những đả kích liên tiếp đã phá tan thế giới của Tô Mạt. Vì để trả được khoản nợ lớn, cô buộc lòng phải bán đi cuộc hôn nhân của chính mình, không ngờ rằng ngày kết hôn liền rơi vào kiếp làm vợ. Sáu năm qua đi, v...