Mười nghìn thực sự không phải là một con số nhỏ, nghĩ rằng ông sẽ từ chối, Su Mo thậm chí còn thuyên giảm.
Ban đầu hai người lạ không liên quan, nếu đó là vì tiền bạc và miễn cưỡng với nhau, quá bất công với anh ta.
Tuy nhiên, sau khi người đàn ông nghe thấy con số này, khuôn mặt của ông đã bị chìm.
Trong đôi mắt đó với một sự nhạo báng, giọng nói lạnh lùng hỏi cô: "Anh có nghĩ mình có giá trị mười triệu đồng không?
Điều này đơn giản đến mức một số bàn gần đó quay lại.
Cô ấy rất ghen tị khi có thể ngồi chung quanh một người đàn ông, và bây giờ nghe điều này, trái tim của người phụ nữ ngay lập tức cân bằng, thậm chí còn nói xấu.
Nhìn rất nhỏ, ban đầu là ra để bán, 10 triệu, thực sự là một con sư tử của miệng, cô nghĩ rằng ông là một tờ báo và tạp chí những ngôi sao nổi tiếng cũng vậy!
Những từ không rõ ràng, và những đôi mắt khinh bỉ, để Su bọt kim và kim.
Cô muốn đứng dậy ra khỏi đây, cô ấy có thể là một bước tiến nhanh hơn so với nam giới, chỉ để lại sáu trăm bảng Euro, để cô ấy cảm thấy xấu hổ hơn.
Su bọt nhanh chóng trả các tài khoản còn lại, người đàn ông mà chỉ cần nhìn rất khó chịu.
Cô ấy không thực sự muốn tiền của mình, nhưng nó là cuối đường, đã nói sẽ được ah!
Hơn nữa, ông đột nhiên đưa ra kết hôn không phải là vô nghĩa đó?
Lần này cuộc họp chia tay, Su Mo nhanh chóng quên người này.
Cuộc sống của cô với tháng qua, như Linjin Yao dường như mờ dần khỏi cuộc sống của cô, và cô đang lo lắng cho các khoản nợ khổng lồ, không có thời gian để suy nghĩ về những người tình yêu của họ.
Mỗi ngày đưa đón ở các nơi tổ chức tiệc khác nhau, nhưng vẫn không thể tìm thấy một sẵn sàng giúp đỡ mọi người.
Ý nghĩ của hai người đàn ông không có giao lộ, nhưng không mong đợi để nhận được cuộc gọi của mình một lần nữa.
"Lấy huzhao của bạn và shenfenzheng ra, tôi để cho chiếc xe đến và đón bạn."
Đứng lên điện thoại, Su Mo vẫn còn mắc kẹt trong đám mây, tiếng nói của một người đàn bà mà cô ấy sẽ không quên một lần nghe, nhưng những lời của một người đàn ông có ý nghĩa gì?
Anh ấy chấp nhận điều kiện của cô ấy?
Tại một nơi đã đồng ý trên điện thoại, Su Mo đã lấy một Bentley màu đen và không nhìn thấy người đàn ông trong xe. Trái tim cô ấy bất ngờ cảm thấy không thoải mái.
Xám bên ngoài bầu trời, luôn luôn cảm thấy rằng hôm nay sẽ không phải là một ngày tốt.
Đàn ông dường như nhận được rất tốt trên Fujia, sau khi chiếc xe cô luôn sử dụng cô cười, mỉm cười, đưa cho tôi một thỏa thuận ", tự giới thiệu, tôi tên là Han Chương Tử Di, là luật sư ít độc quyền Xiao Xiao ít cho tôi đón quý khách Đi đến sân bay. "
BẠN ĐANG ĐỌC
( TRUYỆN CHỮ )Tổng tài hàng tỉ quấn lấy tôi , hôn ước giá trên trời
RomanceSay rượu thất thân, người thân ra đi; những đả kích liên tiếp đã phá tan thế giới của Tô Mạt. Vì để trả được khoản nợ lớn, cô buộc lòng phải bán đi cuộc hôn nhân của chính mình, không ngờ rằng ngày kết hôn liền rơi vào kiếp làm vợ. Sáu năm qua đi, v...