Chương IX thoát ra không hề hấn gì

85 0 0
                                    


Chú của bạn, mẹ tôi đã bị buộc phải tốt hay xấu?

Tại thời điểm này bị bắt nạt, Su Mo không dám nói gì cả nhưng lại cãi lộn một vài lời trong trái tim anh, người mà anh biết nó đã được nhìn thấy.

Xiaonan lạnh đêm nhìn cô, "Đừng nghĩ rằng tôi không biết những gì bạn đang suy nghĩ? Bây giờ bạn phải nguyền rủa tôi trong trái tim của tôi, tốt nhất là không được phát hiện bởi tôi, nếu không ... ..."

Trước khi kết thúc, Su Mo chôn lên đến khuôn mặt của cô, cảm thấy hơi thở của người đàn ông trong cơ thể gần lắc một chút thất vọng, và tôi nghe ông hỏi: "Nó điện thoại của bạn?"

Sue Molina nhìn vào mắt anh, "họ bị ném vào ly."

Ở đây cô ấy chợt nhớ ra, chừng nào cô ấy không gọi Lu Shaoqi, cô gái đó không thể tìm thấy cô ấy phải lo lắng.

Xiaonan đêm nói rằng nó không được rõ ràng cảm giác đó, rằng sáu năm trước đây số lượng shan ra, ông đã luôn luôn được trong điện thoại.

Hôm nay trong bóng tối, khi ông bấm phím quay số, bản gốc không được báo cáo hy vọng, nhưng không nghĩ thực sự vượt qua.

"Vâng, bạn có thể mượn điện thoại từ tôi?"

Su Mo nhìn đêm Xiao Nan, thận trọng nhìn để làm cho anh ta không hài lòng, chỉ tại thời điểm này, điện thoại di động của mình reo.

Xiao Nan đêm trước mặt cô đối mặt với điện thoại, giai điệu là không tốt, cho biết: "Tìm tôi những gì đã xảy ra?"

Tôi không biết những gì người khác nói, tôi nhìn thấy anh ta với một cặp mắt tối mắt học sinh thu hẹp một chút.

Khi Su Mo bị xé rách bởi da đầu mà anh ta nhìn, tôi nghe anh ấy nói: "Cô ta đã trở lại."

Xiaonan đêm giai điệu là người nghèo, kết thúc nói chuyện trực tiếp với điện thoại.

Đôi mắt của Su Mo đang nhìn chằm chằm vào điện thoại di động, đầy tham vọng, cô ấy muốn mượn điện thoại di động của mình, nhưng người đàn ông đó quá hào nhoáng, cô ấy sợ nói.

Và cô ấy có thể thấy rằng chú đang cảm thấy rất tồi tệ.

Không, rất tệ!

Tôi nhìn thấy anh ấy quay đầu, nhìn cô ấy với một khuôn mặt đen, "Bạn biết Lu gia đình?"

Lu Jia? Là Lu Shaoqi nó?

"À, biết." Su Mo gật đầu, chỉ gọi cho cậu bằng điện thoại di động, nhưng nghe cậu Lengheng nhanh chóng, quay lên lầu.

Mặc dù ông không mượn điện thoại, động vật đi, tránh xa cảm giác áp bức, nó cũng cho phép Su Mo nhẹ nhõm rất nhiều, người vừa đặt trên áo choàng, đứng trên cầu thang nghe anh gọi cô ấy: "Tôi chờ cuộc gọi Bạn đang lên?

Su Mo là strappy flick tay, anh quay woodenly, ở giữa chạy trốn và lên lầu với anh ta, để thực hiện một sự lựa chọn.

Xiao Nan đêm đứng lên lầu, nhìn cô từ từ lên lầu, sắc bén phơi bày tâm lý của mình, "Tôi nghĩ bạn muốn có cơ hội để trốn thoát."

( TRUYỆN CHỮ )Tổng tài hàng tỉ quấn lấy tôi , hôn ước giá trên trờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ