Su Mo-hing cho mỗi phòng đã được quay lại một lần nữa, điều này trở lại phòng khách.
Xiao Nan đêm ngồi trong phòng khách nhàm chán xem TV, nhìn thấy cô ấy, ném kiểm soát từ xa, một bàn tay về phía cô ấy, "đến."
Tiêu chuẩn gọi vật nuôi tình trạng, nhưng Su Mo bây giờ trong tâm trạng tốt, không quan tâm đến anh ta, và dogleg chạy chạy bên cạnh anh ta.
Đêm Xiao Nan nắm lấy bàn tay của cô, chơi các ngón tay mềm của cô, "Đã đọc?
"Um."
Su Mo gật đầu, và anh hỏi, "Anh có thích nó ở đây không?"
Đây là những khó khăn hơn, "như nó."
Xiao Nan đêm hôn môi, "sau đó chúng tôi sống ở đây."
"! OK tốt" Over-vui mừng mọi người, dường như không nghe thấy anh nói là 'chúng tôi', mà còn giữ được cái gật đầu, vì vậy, Xiao Nan đêm hài lòng, vỗ nhẹ vào đầu cô và nói: "Hãy đứng dậy, với Bạn đi ăn. "
Này được đi đến siêu thị, nhưng cô ấy chỉ khóc rất buồn, anh chỉ muốn an ủi cô ấy, đi đến siêu thị coi quên những gì, nhưng may mắn thay có nhiều nhà hàng quanh đây, nó không mất một vài phút để đi bộ.
"Đừng ăn."
Bây giờ, Su Mo rất biết ơn vì bị thương tổn về thể chất và tinh thần. Tôi đẩy người đến ghế và tự nguyện: "Tôi chỉ thấy rằng không có gì trong tủ lạnh và tôi sẽ cho bạn một thứ để ăn."
Các đồ dùng nhà bếp sẵn có, muối, dấm muối, nồi chảo, không có mẫu, cơm nếp đầu tiên của Su Mo, biến đồ đạc trong tủ lạnh.
Nhồi trong tủ lạnh, thịt và rau có.
Nhưng cô ấy đã không nấu nhiều, nhặt được một vài điều trị tốt, và ngay sau đó cô ấy đã ném nó quanh cái hồ bằng cái túi lớn.
rau trước, Su Mo bắt đầu lục lọi mọi thứ đã sẵn sàng tràn đầy, nó có thể không đã bỏ lỡ các mục cần thiết, tìm kiếm một thời gian, và cô ấy để cô ấy tìm thấy hai tạp dề từ không giải nén.
Sở tạp dề bắt đầu Su bọt tạp dề, đầu tiên rửa rau, làm sạch và sau đó cắt riêng lắp đặt trong tấm.
Cuối cùng chuẩn bị hành gừng tỏi, và do đó tất cả mọi thứ đã sẵn sàng, cô mở bếp gas, chỉ cần đưa nồi sạch sẽ, sẵn sàng để bắt đầu nấu ăn.
Khi cô làm những việc này, hành động không phải là rất lạ lẫm và không thể hiện được cách mà cô bé đã làm.
Xiao Nan đêm qua bàn, nhìn cô bận rộn trong hình nhà bếp, trái tim tôi đột nhiên tăng chậm, mà không để lại một dấu vết của không gian.
Các món ăn đầu tiên là thịt bò cà rốt cà rốt, vì thịt bò khó khăn hơn để hầm, do đó, thịt dưới nồi, cô sẽ được bao phủ bên cạnh nắp chờ đợi.
Đêm Xiao Nan là lần này để đi bộ qua, nhẹ nhàng nhịp điệu, nắm lấy cô từ phía sau, tay cô qua nách, chồng lên nhau trước bụng cô.
Ông đã bị sốc bởi Su Mo, phang của ông hầu như không giữ nó. "Đừng làm phiền, tôi đang nấu ăn!"
Nhìn vào giai điệu của bài học này, thái độ quản gia thực sự, Xiao Nan đêm nghỉ ngơi trên nụ hôn nhàm chán của cô, "Lần này không quên đưa muối.
BẠN ĐANG ĐỌC
( TRUYỆN CHỮ )Tổng tài hàng tỉ quấn lấy tôi , hôn ước giá trên trời
Lãng mạnSay rượu thất thân, người thân ra đi; những đả kích liên tiếp đã phá tan thế giới của Tô Mạt. Vì để trả được khoản nợ lớn, cô buộc lòng phải bán đi cuộc hôn nhân của chính mình, không ngờ rằng ngày kết hôn liền rơi vào kiếp làm vợ. Sáu năm qua đi, v...