Dài đến một vòng quay chụp rốt cục yếu cáo một đoạn rơi, chỉ còn lại có tối hậu một hồi ngoại cảnh.
Cũng là ngày này, tô Muội rốt cục gặp được chính thiết kế thành phẩm, đó là điều tương trứ tử chui hạng liên, tế tế bạc dây chuyền vàng lưỡng đoan, tử toản khâu ra nhiều đóa đóa hoa xinh đẹp.
Giống như là một vườn hoa nhỏ, mỗi một đóa hoa phảng phất đều giống như là thật như nhau, trán phóng nhiếp nhân tâm phách xa hoa tôn quý.
Nàng một thân bạch y, đứng ở nhất tòa cổ xưa tòa thành lý, tuyết trắng tha địa quần dài phô khai ở sau người, nghiêng đầu chăm chú thính nhiếp ảnh gia nói.
màu trắng trên thân người, hầu như không có dư thừa vật phẩm trang sức, trên tay trên lỗ tai chưa từng mang đông tây, bởi vì nhiều hơn nữa trang sức, tại nơi dạng xa hoa hạng liên hạ, đều hơi bị chỗ thua kém.
Ngày hôm nay nhà tạo mẫu tóc bả tóc của nàng ghim, tóc dài thật cao vén lên, lộ ra thon dài trắng nõn cảnh, tử sắc hột xoàn hạng liên sấn da thịt như tuyết.
Nồng đậm lông mi vi quyển, bởi vì khí trời quá lạnh mà mặt tái nhợt gò má, trên môi thị lau một cái mật / đào hồng nhạt, mi tâm chuế trứ một viên giọt nước mưa trạng hột xoàn.
Xinh đẹp, phảng phất không ăn nhân gian khói lửa.
Dựa theo nhiếp ảnh gia yêu cầu, nàng phải làm bộ mình là tòa thành dặm công chủ, chậm rãi từ thật cao bậc thang đi xuống dưới, trong thời gian này camera và chụp ảnh sẽ tự mình chụp hình.
Quay chụp bắt đầu lúc, tô Muội điều chỉnh tốt trạng thái của mình, nàng chậm rãi từ trên bậc thang đi xuống.
Ngay từ đầu nàng hoàn có chút khẩn trương, dù sao cũng là lần đầu tiên phách ngoại cảnh, hơn nữa còn là tại đây dạng một xinh đẹp tòa thành lý, thế nhưng từ từ, nàng thả ràng buộc, tương chính dung nhập vào tự nhiên mỹ cảnh ở giữa.
Nàng men theo bậc thang từng bước một đi xuống dưới, thật giống như ở tan vỡ quá khứ của mình như nhau, từng giọt từng giọt, tương quá khứ lưu ở sau người, không bỏ được, cũng không quên được.
Cầu thang phía dưới là một tiểu quảng trường, trung gian có một cái ao suối phun, trong ao nước ương, thị một thời Trung cổ kỵ sĩ tượng đồng, nàng sai, đó nhất định là truyện cổ tích lý công chủ thủ hộ kỵ sĩ.
Không ai hô ngừng, tô Muội không thể làm gì khác hơn là kế tục đi, nàng đi qua sân rộng, kinh qua cái ao, đi qua không yên ổn thản mặt đất, đi thẳng, đi thẳng, tới hạn chẳng.
Sau đó nàng nhìn thấy nhất đám hoa, tựu khai ở ven đường, bất tri bất giác đã bị đóa hoa hấp dẫn, ở khí trời lạnh như vậy lý, dĩ nhiên mở như vậy kiều diễm.
Nàng nhịn không được ngồi xổm hoa tiền, thân thủ nắm hoa chi, chóp mũi nhẹ nhàng ngửi, nhàn nhạt mùi hoa doanh / mãn hơi thở, rất vui sướng nhễ nhại cảm giác.
Đúng lúc này, từ đàng xa bay tới nhất con bướm, cũng không biết có phải hay không bị mùi hoa đưa tới, ưu nhã ở hương hoa phía trên phiên phiên khởi vũ.
BẠN ĐANG ĐỌC
( TRUYỆN CHỮ )Tổng tài hàng tỉ quấn lấy tôi , hôn ước giá trên trời
RomantizmSay rượu thất thân, người thân ra đi; những đả kích liên tiếp đã phá tan thế giới của Tô Mạt. Vì để trả được khoản nợ lớn, cô buộc lòng phải bán đi cuộc hôn nhân của chính mình, không ngờ rằng ngày kết hôn liền rơi vào kiếp làm vợ. Sáu năm qua đi, v...