Chương 166: Đêm khuya rời bến

19 0 0
                                    


Lâm cẩm nghiêu thủ đặt tại bả vai của nàng thượng, đem nàng lộn lại, "Muội Muội, ta biết ta bỏ lỡ ngươi rất dài rất dài một đoạn nhân sinh, thế nhưng ta còn là muốn hỏi một chút ngươi, hiện tại trong lòng của ngươi, nhưng còn có ta?

Ngươi, vẫn thích ta sao?"

Một 'Ái' tự, bỗng nhiên thức tỉnh gào khóc người của.

Tô Muội ngẩng đầu lên nhìn hắn, sau đó đột nhiên thân thủ đưa hắn đẩy ra.

"Muội Muội?" Lâm cẩm nghiêu không thể tin được nhìn nàng, nàng cư nhiên không chút do dự đẩy hắn ra.

Tô Muội không dám nhìn tới lâm cẩm nghiêu vẻ mặt thống khổ, nàng đứng lên, cúi đầu nhìn chân của mình tiêm, nước mắt 'Cộp cộp' đi xuống.

"Cẩm ca ca, xin lỗi, ta đã cân tiêu nam dạ ở cùng một chỗ, ta không thể cõng phản bội hắn."

Cũng không biết dũng khí đến từ nơi đâu, nàng bỗng nhiên ngẩng đầu nhìn hắn, "Cẩm ca ca, ngươi coi như là ta phản bội chúng ta đã từng thệ ngôn, coi như ta xin lỗi ngươi, sau đó ngươi không nên tới tìm ta nữa."

Kiến tô Muội xoay người ly khai, lâm cẩm nghiêu cuống quít đứng lên muốn đi truy, lại bị nhân ngăn cản.

Tô Muội còn không biết chính đoạn nói, đều bị nhân nghe xong khứ, nàng chích biết không có thể nhượng lâm cẩm nghiêu đuổi theo, nàng không thể gặp hắn bị thương biểu tình, căn bản không có biện pháp đối mặt hắn.

Có thể là chạy quá mau, mang không trạch lộ, kết quả là người đụng.

Chàng người so với bị đụng phải canh bi thôi, tô Muội bị chàng té trên mặt đất, ngân sắc lễ phục ở nàng dưới thân phô khai, phảng phất lây dính một thân thanh lương ánh trăng.

"Tiểu thư, ngươi không sao chứ?" Một thanh âm lên đỉnh đầu vang lên, thị cái kia bị tô Muội đụng vào người của.

Tô Muội không để ý tới khứ nhu cái mông, ngẩng đầu, chỉ thấy đứng trước mặt một người.

Người này rất cao, thị nàng đã gặp trong đám người cao nhất một.

Hắn ăn mặc một bộ màu bạc tây trang, lam sắc áo sơmi bên ngoài đánh xám trắng điều văn cà- vạt, dưới ánh trăng ngũ quan xinh xắn, thật giống như từ bức tranh trung đi tới, làm cho một cái chớp mắt tựu rơi vào hắn màu xanh nhạt mâu để.

Người kia, hắn rũ con ngươi nhìn ngồi dưới đất nữ nhân, tựa hồ cũng không tính thân thủ kéo nàng một bả, chỉ là dùng giọng nói nhàn nhạt vừa nặng phục một lần, "Tiểu thư, ngươi có khỏe không?"

"A!" Tô Muội hoàn toàn tỉnh ngộ, tài chợt phát hiện chính nhìn chằm chằm vào nhân gia mặt của mãnh khán, thực sự là chẳng cảm thấy thẹn.

Tô Muội ở trong lòng thầm mắng mình mê gái, vội vã khoát khoát tay thuyết: "Không có việc gì, không có việc gì."

Động tác mẫn tiệp bò dậy, thân thủ tùy tiện lau bả nước mắt trên mặt, có chút ngượng ngùng nhìn đối phương, "Cái kia, không có ý tứ nha! Làm dơ y phục của ngươi."

( TRUYỆN CHỮ )Tổng tài hàng tỉ quấn lấy tôi , hôn ước giá trên trờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ