Chương 159: Nữ nhân, ngươi lại còn cảm đào

10 0 0
                                    

Từ vũ hội lúc rời đi, tô Muội rượu đã tỉnh phân nửa, nàng không chịu ngồi xe, nương nhờ tiêu nam dạ trên người của phi nhượng hắn lưng.

"Ca ca, ta tê chân, ngươi tựu cõng ta ma!"

Như vậy tô Muội, tiêu nam dạ căn bản cự không dứt được, không thể làm gì khác hơn là nhận mệnh cõng lên nàng.

Tiêu nam dạ bả áo khoác cởi khoác lên trên người nàng, lưng nàng chậm rãi đi trở về, xa ở phía sau rất xa theo.

Nguyên bản bốn ngày hành trình, bởi vì tô Muội xuất hiện, kéo dài tới liễu một vòng.

Cân sử đế văn sâm ký hiệp ước lúc, tiêu nam dạ lần này đi ra ngoài nhiệm vụ hoàn thành, liền mang theo tô Muội nơi shoping, coi như là du ngoạn.

Chơi vài ngày, tô Muội mua rất nhiều vật kỷ niệm, thuyết mang về tặng người.

Lúc trở về, tô Muội phi thường tích cực thu thập hành lý, nàng ở bên ngoài đợi mấy năm này, chưa từng có như bây giờ nhớ nhà quá.

Nàng bỗng nhiên rất muốn ngự vườn, tưởng niệm Lưu thẩm làm thái.

Đáo A thị thời gian thị buổi trưa, Về đến nhà lúc, tô Muội phạn chưa từng cật, tắm liền chui đáo trong chăn bổ miên, gần nhất tiêu lớn nhỏ mỗi ngày buổi tối đều lăn qua lăn lại nàng, hại nàng giấc ngủ thiếu nghiêm trọng.

Cũng không biết có phải hay không là bởi vì gần nhất tâm tư quá nặng, ngủ thời gian tô Muội trong giấc mộng, nàng mơ tới một cân nàng lớn lên rất giống hài tử.

Trong mộng nàng thất kinh, nghe được hài tử kia lạnh như băng hỏi nàng vì sao không nên mình thời gian, thoáng cái từ trong mộng giật mình tỉnh giấc.

Bởi vì khứ Cựu Kim Sơn, tô Muội mời một tuần lễ giả, quay về khứ lúc làm việc, bả mua lễ vật mang cho lâm hiểu đẹp và Wendy.

Mà văn tin mà đến giang thịnh trạch, chích bỏ vào một vật kỷ niệm cái chìa khóa trừ.

Giang lớn nhỏ khóc không ra nước mắt, chạy đi cân tiêu nam dạ cáo trạng, "Lão đại, ta phát hiện nhà ngươi giáo không nghiêm a! Tiểu bạch thỏ hiện tại càng ngày càng không đem ta coi ra gì liễu, mãi lễ vật cư nhiên không có ta phân."

Tiêu nam dạ bách mang trong ngẩng đầu liếc hắn một cái, "Ta nhớ kỹ nàng có mãi rất nhiều vật kỷ niệm."

"Ngươi nói cái này a?" Giang thịnh trạch nhân cơ hội cái chìa khóa trừ lấy ra nữa, gương mặt ghét bỏ, "Tiêu gia Đại thiếu nãi nãi sẽ đưa huynh đệ lễ vật này? Ca, đây cũng quá hàn sầm ba!"

Tiêu nam dạ khán cũng lười nhìn hắn liễu, cúi đầu thuyết: "Ta nghĩ rất tốt."

Cái này khiếu rất tốt?

Giang thịnh trạch vẻ mặt táo bón, "Ca, ngươi cũng quá thiên vị ba!"

Tô Muội sau khi trở về không lâu sau, quảng cáo tuyên truyền phiến chuyện cũng đăng lên nhật báo, chuyện này không thị bí mật gì, quay về với chính nghĩa nàng hiện tại đã là công khai người phát ngôn.

Tin tức vừa ra tới, rất nhanh thì truyền ra.

Nhượng tô Muội hết ý thị, lần này quay chụp địa điểm cư nhiên không ở A thị.

( TRUYỆN CHỮ )Tổng tài hàng tỉ quấn lấy tôi , hôn ước giá trên trờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ