Chương 199: Không có ta, ngươi cái gì đều không phải là

568 4 2
                                    

"Tiêu nam dạ, ngươi thực sự rất thích rất thích ta, đúng hay không?"

Tô Muội lúc này tuyệt không rơi vào mơ hồ liễu, nhìn tiêu nam dạ trong đôi mắt của viết chấp nhất.

Trái lại tiêu nam dạ, còn là phó thái sơn băng vu tiền mà không nhúc nhích hình dạng, đang nghe lời của nàng lúc, chỉ có một đôi lông mi vi không thể nhận ra giật mình.

Tiêu nam dạ yên lặng nhìn tô Muội một cái chớp mắt, sau đó bỗng nhiên nâng lên liễu thanh âm thuyết: "Tiến đến!"

Lời này tự nhiên điều không phải đối tô Muội nói.

Đại khái qua ba giây đồng hồ tả hữu, chỉ thấy phòng ngủ chính cửa bị nhân nhẹ nhàng đẩy ra, chu miên hồng đứng ở cửa, cường bài trừ lau một cái dáng tươi cười, "Đại thiếu gia nâm có cái gì phân phó?"

Tiêu nam dạ nhìn tô Muội liếc mắt, đi tới bả LEO giao cho chu miên hồng trên tay của, "Đêm nay hắn với ngươi thụy, ngày mai bả thư phòng bên cạnh đang lúc đằng ra đưa cho hắn ở."

Chu miên hồng ôm LEO, có chút không biết làm sao nhìn tiêu nam dạ, nàng còn là vị hôn, cho tới bây giờ sẽ không có đái quá hài tử hảo phạt?

Bất quá thấy đại thiếu gia đen gương mặt, chu miên hồng không dám nói nửa 'Không' tự, không thể làm gì khác hơn là kiên trì thuyết: "Tốt, ta đã biết đại thiếu gia."

"Tiểu Hồng, ngươi khoan hãy đi, ta không đồng ý!" Kiến tiêu nam dạ đem con giao cho chu miên hồng, tô Muội vội vã đuổi theo, lại bị hắn cản lại.

Cửa phòng ngủ miệng, chu miên hồng ngừng lại, có chút bận tâm nhìn tô Muội, thoải mái nàng thuyết: "Đại thiếu nãi nãi ngươi yên tâm, ta sẽ chiếu cố tốt tiểu thiếu gia."

Lời thừa thải vừa mới nói xong, đã bị một đôi không có chút nào tình cảm con ngươi đảo qua, tiêu nam dạ ôm tô Muội, quay đầu không nhịn được trùng nàng rống, "Còn không đi?"

"Ta đây tiên đái tiểu thiếu gia đi nghỉ ngơi liễu." Chu miên hồng không dám nhìn tới tô Muội, vội vã ôm LEO đi.

Đợi được chu miên hồng vừa đi, tô Muội cả người giống như bị hút hết như nhau, nàng vô lực giùng giằng, "Tiêu nam dạ ngươi buông!"

Tiêu nam dạ có thật không thả nàng, lạnh như băng trong con ngươi một có tình cảm chút nào, nói ra gọi người lạnh đáo đáy lòng.

"Bả hắn ở tại chỗ này đã là ta lớn nhất điểm mấu chốt, nếu như ngươi kế tục làm tức giận ta, ta liền đem hắn đưa đến một ngươi tìm không được địa phương.

Muội Muội, ngươi phải biết ta không phải là đang nói cười!"

Hắn tại sao có thể nói ra nói như vậy?

Tô Muội hoảng sợ nhìn tiêu nam dạ, ánh mắt kia giống như là đang nhìn một động vật máu lạnh như nhau, đang nói ra lạnh lùng như thế nói lúc, hắn thế nào còn có thể bình tĩnh như vậy?

"Tiêu nam dạ, ngươi hoàn có phải là người hay không?" Tô Muội khí cấp bại phôi hướng hắn rống.

Tiêu nam dạ thân thủ giơ lên cằm của nàng, ở môi nàng hôn một cái, "Tô Muội, không nên tiêu xài ta đối với ngươi sủng ái, không có ta, ngươi nên cái gì đều không phải là!"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 06, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

( TRUYỆN CHỮ )Tổng tài hàng tỉ quấn lấy tôi , hôn ước giá trên trờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ