Tiêu nam dạ cả ngày tức giận đều đặt ở trên nắm tay, bất quá tài kỷ quyền, trên đất người đã thị mắt tà mũi oai, hoàn toàn thay đổi, hầu như nhìn không ra nhân dạng.
Những người khác nhớ tới yếu ngăn trở thời gian, họ Vương đã là hít vào nhiều thở ra ít.
Tô Muội cũng bị bất thình lình trạng huống hách bối rối, cũng đừng khóc, ngơ ngác nhìn hắn từng quyền từng quyền lại một quyền, hai mắt đỏ thắm là tốt rồi tự từ địa ngục trở về ác ma giống nhau, làm cho sợ.
Từ tiêu nam dạ xuất hiện một khắc kia, tất cả mọi người tại chỗ hầu như đều không dám lên tiếng, kiến vương đạo đã mềm liệt than không nhúc nhích liễu, tài nhịn không được ra.
"Tiêu tổng, vương đạo hắn..."
Bính!
Là bị một cước đạp bay đụng vào trên tường thanh âm của, thân thủ như vậy thoăn thoắt, làm cho tránh không kịp, đến tận đây tái không người dám nhiều lời một chữ.
Tiêu nam dạ lãnh mâu chậm rãi đảo qua mọi người, "Còn có ai chạm qua nàng?"
Trong phòng người của liền vội vàng lắc đầu, đều chỉ vào trên đất đầu heo, "Nhân thị vương đạo 'Thỉnh' vào, chúng ta vừa hoàn khuyến tới đừng làm khó dễ."
Tiêu nam dạ không tin lời của bọn họ, đi tới bả tô Muội kéo lên, "Nói cho ta biết, còn có ai đối với ngươi động thủ?"
Tô Muội về điểm này sợ hãi sớm đã thành bị tiêu nam dạ cử động kinh tản, nghe lời này, nàng hít mũi một cái nhẹ nhàng lắc đầu, "Đã không có."
Tiêu nam dạ gật đầu, sắc mặt lại không có một chút chuyển biến tốt đẹp, tô Muội muốn đi kiểm quải trượng, hắn lại trực tiếp bả nhân ôm ngang lên.
Hàn tinh sương nhuộm con ngươi lại một lần nữa đảo qua mọi người, lạnh lùng nói: "Ta ngày hôm nay đem lời lược ở chỗ này, dám đụng đến ta tiêu nam dạ nữ nhân, việc này không để yên!"
Lúc ra cửa hoàn chưa hết giận, một cước đoán lật ghế lô chính giữa bàn tròn, hoa lạp lạp đầy đất mảnh vụn, phân nửa đều nện ở vương đạo diễn trên người.
Tiêu nam dạ bây giờ sắc mặt thực sự xấu xí, bị hắn kéo thời gian, tô Muội ngoan ngoãn, không nói câu nào, mãi cho đến trở lại túi của mình sương.
Sau khi đi vào, tiêu nam dạ rón rén bả người thả ở trên ghế sa lon, phía hội sở quản lí và bảo an đều đi theo vào, trong tay hoàn cầm tô Muội quải trượng.
Quản lí vấn tiêu nam dạ, "Tiêu tổng, ngày hôm nay việc này là chúng ta sơ sót, làm cho ngộ thương rồi Tô tiểu thư, người xem vừa những người đó nên xử lý như thế nào?"
Tiêu nam dạ đứng dậy thì vẻ mặt sương lạnh, "Chuyện này còn dùng ta dạy cho ngươi làm như thế nào?"
Quản lý kia vội vã cúi đầu, "Tiêu tổng, yên tâm, ta biết nên làm như thế nào liễu."
Tiêu nam dạ lạnh lùng nhìn hắn một cái, xoay người đi lấy sạch sẻ khăn mặt cấp tô Muội lau mặt, động tác kia phá lệ ôn nhu, đụng tới trên mặt hắn thương, mâu để thốt nhiên trầm xuống, hạ thủ cũng canh nhẹ.
BẠN ĐANG ĐỌC
( TRUYỆN CHỮ )Tổng tài hàng tỉ quấn lấy tôi , hôn ước giá trên trời
عاطفيةSay rượu thất thân, người thân ra đi; những đả kích liên tiếp đã phá tan thế giới của Tô Mạt. Vì để trả được khoản nợ lớn, cô buộc lòng phải bán đi cuộc hôn nhân của chính mình, không ngờ rằng ngày kết hôn liền rơi vào kiếp làm vợ. Sáu năm qua đi, v...