Một đêm hảo miên.
Đương ánh nắng sáng sớm, xuyên thấu qua thật mỏng rèm cửa sổ, chiếu vào hắc sắc trên giường, hiện lên ti chút ấm áp.
Trên giường hắc sắc lông chăn cố lấy một túi, trong chăn người của ở trên giường trở mình cả người, sau đó 'Phù phù' một tiếng, liên nhân đái bị rơi trên mặt đất.
Trong chăn vươn một tay, lay liễu vài cái, rốt cục giải phóng đầu của mình.
Tô Muội gương mặt mờ mịt nhìn chung quanh, sau đó ôm chăn bò lên ngủ tiếp, chút nào một phát hiện địa phương nào không thích hợp!
Mà cửa phòng tắm, bị động tĩnh hấp dẫn ra người tới, chính dựa ở trên tường, nhìn nàng liên tiếp động tác, sau đó chờ nàng chậm rãi mở mắt.
Tô Muội mị trừng một hồi, cương nhắm mắt lại, bỗng nhiên tựu ngồi dậy, đầu nhỏ tần số cao tả khán hữu khán, "Sai a! Ta nhớ kỹ đêm qua thị ngủ ở khách phòng a!"
Rõ ràng là ngủ ở khách phòng người của, tỉnh dậy lại phát hiện mình nằm ở phòng ngủ chính trên giường lớn, có thể làm chuyện này nhân, ngoại trừ tiêu lớn nhỏ không có người khác.
Tô Muội rốt cục phát hiện tiêu nam dạ, nghĩ đến đêm qua không thoải mái, nàng hai mắt rưng rưng, ủy ủy khuất khuất nhìn hắn, "Tiêu nam dạ, là ngươi bả ta tống trở về đúng hay không?"
Vừa ngăn khóe miệng, hoàn không kịp cong lên, đã bị tô Muội nhảy thoát tư duy đánh bại liễu.
Người nữ nhân này có đôi khi thực sự là trì độn khả dĩ!
Mình làm chuyện sai lầm không tỉnh lại, lại còn cảm dùng loại ánh mắt này nhìn hắn, không ai nói cho nàng biết, sáng sớm cương rời giường nam nhân là tối không qua nổi mê hoặc sao?
Tiêu nam dạ đáy mắt lóe u quang, đi tới thời gian, quan tâm hỏi một câu, "Có đói bụng hay không?"
Hắn còn nhớ rõ nàng đêm qua không có ăn, tô Muội cảm động, cố sức gật đầu, "Ngạ."
Tiêu nam dạ nhíu mày một cái, hơi do dự hỏi nàng, "Ta làm cho tặng cơm nước nhiều, bất quá, có thể phải tiên chờ một lát."
"A?" Tô Muội không hiểu nhìn hắn, "Tại sao muốn chờ một lát a?"
"Bởi vì..."
Tiêu lớn nhỏ không biết lúc nào, đã cởi bỏ trên người áo ngủ, vén chăn lên chui vào, thủ hạ thuần thục cưỡi của nàng áo ngủ.
"Ta cũng đói bụng..." Tiêu nam dạ rốt cục nói hết lời.
Từ tô Muội tới Tiêu trạch lúc, giá quy củ của Tiêu gia càng ngày càng không giống quy củ.
Không chỉ bữa sáng không đi cật, hiện tại liên cơm trưa đều tiết kiệm.
Tô Muội ngủ lúc, tiêu nam dạ gọi điện thoại nhượng trù phòng làm đưa tới, người này ngày hôm qua đến bây giờ cũng không có ăn, vừa mệt đều đang ngủ.
Khả rõ ràng là mệt muốn chết rồi người của, ngày hôm nay làm thế nào cũng không chịu thụy, ăn cơm lúc, vẫn ôm tiêu nam dạ nị oai, "Tiêu nam dạ, ngươi để ta đi gặp một chút mạnh hiểu vân có được hay không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
( TRUYỆN CHỮ )Tổng tài hàng tỉ quấn lấy tôi , hôn ước giá trên trời
Lãng mạnSay rượu thất thân, người thân ra đi; những đả kích liên tiếp đã phá tan thế giới của Tô Mạt. Vì để trả được khoản nợ lớn, cô buộc lòng phải bán đi cuộc hôn nhân của chính mình, không ngờ rằng ngày kết hôn liền rơi vào kiếp làm vợ. Sáu năm qua đi, v...