Những người này ban đầu dự định tiếp tục tổ chức đêm về đêm, nhưng vẫn còn những khoảnh khắc sớm.
Jiang Shengze đề xuất để chơi ", một vài anh em trong một thời gian dài không chơi bóng, chỉ cần trên tầng có một câu lạc bộ gia đình, chúng tôi thường chơi?
Jiang Shengze cho biết quả bóng, đề cập đến bida.
Xiaonan đêm nhìn thấy con mắt lá, nhìn thấy cô ấy gật đầu và nói: "Sau đó đi Azer bạn gọi A Yuan, hãy để anh ta đi thẳng qua."
"!. Đi trước" Shengze ngay lập tức gọi điện để Qiao Mingyuan, trong tinh thần cao, ông nói: "Jojo, bạn đã không đến với câu lạc bộ trên tầng 13 của hồ bơi, Thôi nào?!."
Han Ziyi đi về phía sau và nói sau khi nghe xong: "Ah Yuan đã làm nhiệm vụ hôm qua, hai cuộc phẫu thuật được thực hiện hôm nay, bạn để anh ấy đi nhanh hơn và anh ấy không sợ bất cứ tai nạn nào!"
Shengze kinh doanh trên thế giới là phạt tiền cá nhân, thông thường nó là nhẫn tâm, tôi nghe nói rằng, ngay lập tức đã Qiao Mingyuan chơi trong quá khứ, "Hey, Jojo, bạn không có quá nhiều của một vội vàng, mất thời gian của bạn ......"
Người này thực sự đã không xúc phạm ông biệt danh của Jiang Xiaobai.
Hanzi Yi lắc đầu, không tiếp tục lắng nghe họ, cùng với đêm Xiao Nan đi vào thang máy, nhìn vào lá Giới thiệu Su Mo ai cuốn trôi, miệng Tần Zhao gợi ý của một nụ cười không rõ.
Jiang Shengze bắt kịp, giấu anh vai trong góc và hỏi: "hey, Hanzi bạn nói, ông chủ cuối cùng suy nghĩ làm thế nào để nghĩ rằng ai ông thích cuối cùng?"
Nơi này là nơi nào, anh ta muốn giấu đi đâu?
Han Ziyi trắng ông, thang máy xuống sàn nhà, trước khi đi bộ trong trận chung kết với ông nói, "Dù sao, sẽ không phải là một trong những bạn nghĩ."
Hai người phụ nữ, cuối cùng những người có thể ở lại cho người cuối cùng, đây là một câu hỏi có giá trị cân nhắc.
Jiang Shengze nghĩ, tất nhiên, là một ngôn ngữ lá, không có cách nào, những năm này cô đã được xung quanh trong đêm Xiao Nan, mà còn bởi những nỗ lực của mình, mối quan hệ này là phức tạp và khó hiểu.
Tuy nhiên, những lời của Han Ziyi đáng để suy nghĩ về anh ấy Jiang Shengze không hiểu một số trong số họ "Tôi cảm thấy như thế nào khi bạn và A Yuan không thích Ye Yan?
Han Ziyi khinh khinh nhìn anh, "Giang Xiaobai, sau đó cung cấp cho bạn tên thực sự là đúng."
Đã được siêng poke, Giang Shengze ngay lập tức nhảy chân, "con lăn, 'hanfuzi' của bạn có thể đi?
Hai nụ hôn đằng sau, Su Mo không thể không nhìn lại, nhưng biểu hiện là nhút nhát.
Đêm Xiaonan để xem cảm xúc của cô, tuy nhiên, một cái nhìn vô ích, cô hỏi, "những gì đã xảy ra không mệt mỏi?"
Su Mo lắc đầu, nhưng cũng xấu hổ khi nói rằng với họ không thoải mái, nhưng may mắn thay Lu Shaoqi đủ ý nghĩa, quyết định hộ tống cô ấy cuối cùng, do đó, không đi.
Giang Shengze tóc đỏ đó là vượt qua VIP, Jiang nổi tiếng ít người không biết?
Vì vậy, sau khi câu lạc bộ, ai đó ngay lập tức dẫn họ trực tiếp vào hộp từ kênh VIP.
BẠN ĐANG ĐỌC
( TRUYỆN CHỮ )Tổng tài hàng tỉ quấn lấy tôi , hôn ước giá trên trời
RomanceSay rượu thất thân, người thân ra đi; những đả kích liên tiếp đã phá tan thế giới của Tô Mạt. Vì để trả được khoản nợ lớn, cô buộc lòng phải bán đi cuộc hôn nhân của chính mình, không ngờ rằng ngày kết hôn liền rơi vào kiếp làm vợ. Sáu năm qua đi, v...