Nhìn gương mặt rực rỡ của Jiang Shengze, Chu Weiwei cảm giác bất ngờ nhận ra.
Trong những năm tháng này, có rất nhiều tin đồn về sự vĩ đại của Giang Trách nhiệm của người đàn ông và phụ nữ nên mang theo là cái gì đó tốt.
Bây giờ nhìn, ông đã ở phía trước của đêm Xiao Nan, ít con gái trông hoàn toàn lạm dụng bị thiệt hại, sau đó, thối não người phụ nữ lỗ rộng mở, bắt đầu mơ tưởng không giới hạn.
Giang luôn luôn với Xiao nói chung làm việc chăm chỉ trong nhiều năm qua, vẫn còn có lý do cho lớp này.
Khoảnh khắc này, Chu Weiwei mạnh mẽ trái tim hoàn toàn lộn xộn, Xiao Nan đêm ký kết, cô cũng chạy trốn như đã đi xa, vì sợ đứng đằng sau hai Thiên Chúa lớn để giết các nhân chứng.
Ngày đầu tiên để làm việc, Su Mo bề mặt dễ dàng, trên thực tế, trái tim là một loạt các đau khổ.
Trưa sau khi cô vẫn còn giữ một dấu vết của sự may mắn trong văn phòng của truy cập Internet máy tính để kiểm tra thông tin, Chủ tịch Tập đoàn Ling An xác nhận Xiao Nan đêm, đỉnh của tiếng ầm ập, cơn bão.
Vì vậy, khi buổi chiều làm việc, Su Mo rõ ràng là một số vắng mặt, chỉ muốn để lại đây chỉ là tốt.
Bầu trời sẵn sàng cho mọi người, nhanh chóng nghỉ việc, thông báo trên điện thoại hàng đầu, mười phút sau buổi họp của phòng ban.
Su Mo đã không mong đợi để đáp ứng nhanh như vậy Jiang Shengze, ông lãnh đạo thư ký của cuối năm, một công khai tóc dẻo dai, cười miệng bên cạnh đoạn đường nối, những kẻ du côn, nhưng nó là không thể phủ nhận rằng ông là đẹp trai.
Ở đây hầu hết biết anh, thấy anh ta đi vào từng người một là rất thú vị, chúc mừng nồng nhiệt với anh ta, "Giang, công ty mà bạn muốn chuyển qua nhóm của chúng tôi làm gì?"
Jiang Shengze Mingmou một biến, một cuộc đời của tiếng cười, "Vâng, bạn đã nhìn thấy tôi không phải là rất dễ chịu bất ngờ?"
Crowd gật đầu, "tuyệt vời!"
"Coi chừng mọi người chào đón tôi ah!" Shengze Xiemei nháy mắt, toàn bộ sức mạnh, vì vậy sự có mặt của tất cả những người phụ nữ mà nhịp tim.
So với đêm Xiaonan, Jiang Shengze rõ ràng là phổ biến hơn, ông không có loại khí quyển lạnh cao khủng khiếp, nhưng để xem ai đang cười, giá trị của tốt, mọi người không thích nó.
Sau khi Jiang Shengze ngồi xuống, đôi mắt tròn quay lại và thấy Su Mo ngồi gần ngưỡng cửa, đi xuống và cố gắng giảm cảm giác hiện diện.
Có lẽ cảm thấy đôi mắt của mình, Su Mo nhìn anh, khuôn mặt anh trừng trừng giận dữ, dường như đã xác định anh ta là kẻ đồng lõa đêm Xiaonan.
Chắc chắn, anh em đã từng phản bội, không có lý do gì để chịu trách nhiệm này!
Jiang Shengze góc bơm một chút, khuôn mặt của mình là giảm cười, bàn tay của dữ liệu trên bàn, hạ cánh âm thanh, mà còn để các lập luận sau đây dừng lại.
Mãi mãi với một nụ cười của mắt từ từ quét tất cả mọi người, thiết kế thương hiệu đồ trang sức hiện tại và phát triển của tổng cộng chín người.
BẠN ĐANG ĐỌC
( TRUYỆN CHỮ )Tổng tài hàng tỉ quấn lấy tôi , hôn ước giá trên trời
Lãng mạnSay rượu thất thân, người thân ra đi; những đả kích liên tiếp đã phá tan thế giới của Tô Mạt. Vì để trả được khoản nợ lớn, cô buộc lòng phải bán đi cuộc hôn nhân của chính mình, không ngờ rằng ngày kết hôn liền rơi vào kiếp làm vợ. Sáu năm qua đi, v...